5.000 suất cơm miễn phí cho sĩ tử thi đại học

Giáo dụcThứ Hai, 01/07/2013 07:38:00 +07:00

(VTC News)- 5.000 suất cơm chay miễn phí sẽ được gửi đến các sĩ tử dự thi đại học, cao đẳng năm nay tại Hà Nội.

(VTC News)- 5.000 suất cơm chay miễn phí sẽ được gửi đến các sĩ tử dự thi đại học, cao đẳng năm nay tại Hà Nội.

Mùa thi đại học, cao đẳng đang đến, chương trình Hương Sen Đại Bi chính thức thực hiện “ Tiếp sức mùa thi 2013” bằng hình thức tặng khoảng 5.000 xuất ăn miễn phí tới thí sinh cùng thân nhân và sinh viện tình nguyện.

Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức giúp đỡ 40 thí sinh có hoàn cảnh khó khăn là con em các gia đình sinh sống trên địa bàn 2 huyện Mỹ Đức và Ứng Hòa về nơi ăn, chỗ ở, phương tiện di chuyển trong suốt những ngày thi đại học, cao đẳng 2013.

cơm chay miễn phí
Sẽ có 5.000 suất cơm chay miễn phí được gửi đến sĩ tử và người thân tại Hà Nội trong mùa tuyển sinh ĐH, CĐ năm nay ( Ảnh: phatgiao.org.vn)
Từ ngày 03 đến ngày 05/7, chương trình tổ chức điểm ăn sáng gồm cháo hoặc bánh mỳ và sữa tươi miễn phí tại Ký túc xá ĐH Giao thông Vận tải Hà Nội dành cho các bạn sinh viên tình nguyện tham gia “Tiếp sức mùa thi” của trường .

Ngày 4/7, chương trình tặng suất cơm chay và 01 hộp sữa tươi tại Học viện Hành Chính Quốc Gia và Học viện Báo chí và Tuyên truyền dành cho các sĩ tử đi thi.

 Ngày 9/7, chương trình tặng suất cơm chay và 01 hộp sữa tươi tại Học viện Hành Chính Quốc Gia. và Học viện Báo chí và Tuyên truyền dành cho các sĩ tử đi thi.

Chương trình Hương Sen Đại Bi là chương trình tu học dành cho các bạn thanh thiếu niên Phật tử và sinh viên hiện đang học tập và công tác trên địa bàn Thành phố Hà Nội dưới sự hướng dẫn của chư Tăng Trường Hạ Hưng Khánh- Huyện Mỹ Đức. Đại diện là Đại Đức Thích Minh Đồng - Phó ban thường trực Ban Trị sự Phật giáo huyện Mỹ Đức - trụ trì chùa Hưng Khánh.

Khởi Nguyên



Bình luận
vtcnews.vn