5.000 anh em đội mưa tham dự 'lễ hội bia Sư Tử Trắng – Nâng ly vì chí lớn' tại Cao Lãnh, Đồng Tháp

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 16/11/2017 15:34:00 +07:00

Đến hẹn lại lên, chuỗi lễ hội bia “Sư Tử Trắng – Nâng ly vì chí lớn” đã diễn ra trong không khí náo nhiệt, thu hút hơn 5.000 anh em khắp các tỉnh miền Nam đến tham dự tại thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp ngày 11/11/2017 vừa qua.

“Nâng ly vì chí lớn” bất chấp trời mưa

Mặc dù thời tiết xấu, hàng ngàn anh em vẫn có mặt từ rất sớm để tham gia lễ hội bia “Nâng ly vì chí lớn” tại quảng trường Cao Lãnh. Sau 12 lần tổ chức, Lễ hội bia Sư Tử Trắng đã trở thành một trong những hoạt động thường xuyên, không thể thiếu với các khách hàng bia Sư Tử Trắng, là người bạn đồng hành cùng hàng ngàn anh em trong chặng đường chinh phục những thử thách để đạt được thành công trong cuộc sống.

1

 5.000 anh em chí lớn bất chấp trời mưa để tham dự lễ hội bia Sư Tử Trắng tại Cao Lãnh ngày 11/11/2017

Đến với lễ hội, khách tham dự được “mãn nhãn” với những màn trình diễn đặc sắc, kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng và những vũ điệu mang hơi hướng "carnival" độc đáo. Đặc biệt, sự xuất hiện của nữ ca sỹ Hồ Quỳnh Hương với những ca khúc sôi động đã thổi bùng bầu không khí lễ hội. Điểm nhấn của lễ hội bia Sư Tử Trắng chính là khoảnh khắc tất cả anh em cùng nâng ly thưởng thức những mẻ bia tươi ngon từ nhà máy bia Masan Hậu Giang - được nấu từ men bia Đức, kết hợp với đại mạch hảo hạng và trải qua quy trình lên men đúng chuẩn. Sư Tử Trắng là một loại bia thuần chất Đức được chứng nhận vàng theo tiêu chuẩn thế giới của Viện nghiên cứu Doemens. 

2

 Các anh em chí lớn thưởng thức những mẻ bia tươi ngon chuẩn men Đức

3 3

 Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương với những các khúc quen thổi bùng không khí lễ hội

“Góp chí lớn” để xây dựng Việt Nam tốt đẹp hơn

Lễ hội bia được tổ chức với tinh thần “Cùng nhau nâng ly vì chí lớn” với mong muốn góp thêm động lực và khuyến khích phái mạnh Việt trong hành trình nuôi chí lớn, thoả đam mê của mình. “Chí lớn” không chỉ gói gọn trong ước mơ thay đổi cuộc sống cá nhân mà còn gắn liền với một khát vọng góp phần xây dựng Việt Nam tốt đẹp hơn - chia sẻ từ đại diện nhãn hàng. Trên tinh thần đó, nhãn hàng Sư Tử Trắng đã đóng góp 100 triệu đồng để ủng hộ đồng bào Miền Trung đã chịu hậu quả của đợt bão vừa qua. Số tiền này được trao cho đại diện tỉnh Đồng Tháp để chuyển đến những đơn vị cơ quan chức năng Miền Trung.

4 4

Ông Seokhee Won – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH MasanConsumerHoldings (“MCH”) gửi tặng 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào Miền Trung 

Với khát vọng đóng góp vì một Việt Nam tốt đẹp hơn và mục tiêu trở thành thương hiệu bia quốc gia, Sư Tử Trắng đang tiếp tục phát huy những giá trị của thương hiệu đồng hành cùng người tiêu dùng Việt viết tiếp nên những câu chuyện nuôi chí lớn, dám ước mơ và hành động để thành công.

Bạn đọc có thể truy cập www.facebook.com/SuTuTrang.VN để cập nhật thông tin mới nhất về Lễ Hội Bia Sư Tử Trắng.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn