'50 sắc thái" trong thiết kế lông vũ của Á hậu Thanh Tú

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/02/2017 07:32:00 +07:00

Cùng chọn lông vũ làm chủ đề, nhưng mỗi bộ cánh với mỗi màu sắc chất liệu khác nhau khi được khoác lên người Á hậu Thanh Tú lại tạo nên vẻ đẹp khác nhau.

Năm 2017 – Đinh Dậu với con giáp Gà là “linh vật” cũng là năm được dự đoán cho sự lên ngôi của xu hướng thời trang lông vũ. Tuy được xem là chất liệu “sang chảnh”, tạo nên sự quý phái cho người mặc nhưng lông vũ cũng khá kén dáng.

Á hậu Thanh Tú có vóc dáng rất Tây với chiều cao 1m8, và khuôn mặt thanh thoát cá tính. Cô nàng luôn tỏ ra “hợp dáng” với hầu hết các phong cách khác nhau. Với thiết kế lông vũ, người đẹp khiến người hâm mộ không chỉ say lòng với vẻ đẹp khó cưỡng mà còn biến hóa với nhiều thần thái khác nhau.

DSJ_1412

 Nếu ngắm trọn bộ ảnh này, những người yêu cái đẹp sẽ khó kiềm lòng trước “50 sắc thái” xinh đẹp của Á hậu Việt nam 2016.

DSJ_0496_2

Với thiết kế đuôi cá, khoét ngực táo bạo trên nền họa tiết lông vũ màu trắng kết hợp cùng nụ cười tươi tắn, người đẹp mang đến hình ảnh của một cô gái tràn đầy sức sống, thuần khiết nhưng không kém phần quyến rũ.

DSJ_0872

Ở gam màu đối lập, màu đen với dáng đầm xòe cúp ngực, người đẹp cũng lại khiến người đối diện say lòng trong dáng vẻ dịu dàng, nhu mì và đầy gợi cảm.

DSJ_0619

Diện gam màu đỏ nổi bật và thiết kế đuôi cá tôn dáng, Thanh Tú “đốt mắt” người nhìn không chỉ vì vóc dáng nóng bỏng với những đường cong cực chuẩn mà còn ở thần thái cuốn hút người đối diện.

DSJ_1041

Trong khi đó, những trang phục sequin lấp lánh lại tạo nên sự sang trọng, quyến rũ đến từng centimet cho người đẹp.

Năm 2017 là một năm rất quan trọng với “Á hậu ngoại giao” khi cô sẽ tham dự kỳ thi công chức vào Bộ Ngoại giao và biến ước mơ của mình thành hiện thực. Do đó, sau Tết, người đẹp sẽ tập trung ôn thi các bộ môn chuyên ngành và đặc biệt trau dồi thêm tiếng Anh.

Clip: Sau khi công khái sửa mũi, á hậu Kim Nguyên tự tin xuất hành đầu năm

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn