5 triệu chiếc Galaxy S 2 bán hết trong 85 ngày

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 29/07/2011 09:30:00 +07:00

(VTC News) - Chiếc smartphone Glaxy S2 đã đem lại cho Samsung doanh thu kỉ lục, đánh dấu một mốc phát triển mới của hãng này.

(VTC News) - Chiếc smartphone Glaxy S2 đã đem lại cho Samsung doanh thu kỉ lục, đánh dấu một mốc phát triển mới của hãng này.

Hãng điện thoại của Hàn Quốc ngày hôm qua vừa công bố đã bán được hơn 5 triệu chiếc Galaxy S 2 (GS2) chỉ trong vòng 85 ngày kể từ khi ra mắt. Chiếc điện thoại này đang nắm giữ thị phần thuộc  top đầu tại hơn 10 quốc  gia châu Âu.

Galaxy S2 đạt được doanh số bán ra rất ấn tượng

Trong khi đó, chiếc smartphone đàn anh Galaxy S đã phải mất 125 ngày để có thể đạt tới con số 5 triệu chiếc bán ra.

GS2 được ra mắt tại quê hương vào ngày 29 tháng 4, có mặt tại thị trường Nhật Bản và một số quốc  gia châu Âu vào tháng 5. Trong vòng một tháng, doanh số bán ra đã đạt 3 triệu chiếc, trong đó có hơn 2 triệu chiếc được tiêu thụ tại các thị trường lớn.

Sau khi được giới thiệu tới người tiêu dùng Trung Quốc vào đầu tuần vừa rồi, GS2 đã được tuyên bố sẽ có mặt tại Mĩ vào tháng 8 tới qua 3 nhà phân phối lớn dưới 3 cái tên khác nhau là Samsung Within qua Sprint, Samsung Function qua Verizon Wireless và Samsung Attain qua AT&T.

Các nhà lãnh đạo Samsung hi vọng sau khi GS2 được bán ra tại hơn 120 quốc gia trên thế giới thông qua 140 nhà phân phối, doanh số bán ra sẽ đạt 10 triệu chiếc vào cuối năm nay.

Gần đây, hãng điện thoại Hàn Quốc đã có một bước nhảy ấn tượng, cải thiện đáng kể vị trí trên bản xếp hạng các nhà cung cấp smartphone hàng đầu thế giới.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Dung Nguyễn(theo Cnet)



Bình luận
vtcnews.vn