5 'tình một đêm' của Thiên vương Quách Phú Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/12/2015 06:59:00 +07:00

Chia tay Hùng Đại Lâm, Thiên vương có mối tình chớp nhoáng với 5 cô gái.

Chia tay Hùng Đại Lâm, Thiên vương có mối tình chớp nhoáng với 5 cô gái.

Ngấp nghé 50 nhưng với gương mặt điển trai, hình thể cơ bắp, khỏe khoắn, Quách Phú Thành vẫn khiến cho dàn hot girl phải "nghiêng ngả".

Theo tiết lộ của tờ ON, trong khoảng thời gian 2 năm kể từ khi chia tay Hùng Đại Lâm với tuyên bố xanh rờn "Đi dép không vừa chân, thay sớm cho khỏi chảy máu", Phú Thành đã kịp cặp kè với nhiều bóng hồng nóng bỏng.

Gần đây nhất, anh công khai mối quan hệ với chân dài người Thượng Hải kém mình 23 tuổi Moka, và cô là người thứ 5 sau 4 cô gái mà Thiên vương hẹn hò chớp nhoáng trong khoảng thời gian 2 năm vừa qua.
quách phú thành
 Quách Phú Thành hẹn hò 5 người đẹp chỉ trong vòng 2 năm kể từ khi bỏ Hùng Đại Lâm.
Cô gái đầu tiên ngã vào vòng tay Quách Phú Thành sau khi anh chia tay Hùng Đại Lâm là Anna Kay (Diệp Tử Kỳ). Người đẹp Đại lục thậm chí bị bắt gặp đến nhà tài tử Hong Kong và ở đó suốt 30 tiếng đồng hồ mới rời đi. Dù vậy, khi được phỏng vấn, Thiên vương nói họ "chỉ là bạn".

Sau cuộc tình chóng vánh với Anna, Quách Phú Thành đi lại với Kabby Hui (Hứa Nhã Đình), một người mẫu với hình thể nóng bỏng mà anh "kết nối" qua Instagram.

Cùng thời điểm đó, anh còn bí mật cặp kè với một ca sĩ 22 tuổi với hình thể sexy, Rainky Wai. Bản thân cô gái cũng thừa nhận hai người họ gặp gỡ và nảy sinh tình cảm thông qua sự "mai mối" của một giáo viên dạy nhảy.
 quách phsu thành
Kabby, một trong số những người tình của Phú Thành. 
Anna hay Kabby đều chỉ là "tình một vài đêm", bởi ngay sau đó, Quách Phú Thành quen một sinh viên người Nhật qua một bữa tiệc, cả hai kết bạn qua mạng xã hội. Cô gái sau này tố cáo Thiên vương "lừa dối, bắt cá hai tay, đi lại với người mẫu M".  
Đầu tháng 12, Quách Phú Thành cuối cùng đã giới thiệu cô người mẫu M công khai, cô gái này là Moka - chân dài người Thượng Hải mà anh quen được gần một năm.

Khi bồ mới bị công kích vì phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều và quá khứ yêu đương hoành tráng, tài tử Hong Kong đã lập tức phản bác: "Ai mà không có quá khứ, tôi cũng vậy  thôi".
quách phú thành
Người tình mới của Quách Phú Thành, Moka. 

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn