5 phụ nữ giằng lại chiếc xe SH từ trên trộm

Pháp luậtThứ Ba, 29/05/2018 11:42:00 +07:00

Phát hiện tên trộm đã bẻ khóa chiếc xe SH mode, 5 phụ nữ ở một salon Hà Nội lao ra để giằng lại chiếc xe.

Tối 28/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh tên trộm bẻ khóa chiếc xe máy dựng trước một salon tóc ở phố Nguyễn Viết Xuân, phường Quang Trung, quận Hà Đông (Hà Nội) định tẩu thoát nhưng bất thành.

Theo clip ghi lại, khoảng 20h30, nam thanh niên đội mũ lưỡi trai lững thững đi bộ trên phố. Đến trước một salon tóc ở phố Nguyễn Viết Xuân, phường Quang Trung, thấy 2 chiếc xe tay ga, hắn đã tiến lại chiếc xe SH mode (lúc này đang khoá cổ) rồi nhanh chóng phá ổ khoá điện. Sự việc diễn ra chỉ trong vài giây.

Phát hiện sự việc, 5 người phụ nữ trong salon tóc đã lao ra hô hoán và giằng co quyết liệt với kẻ gian. Một người trong số này còn dùng ghế ném về tên trộm.

Do thấy đông người, tên trộm đã bỏ lại chiếc xe rồi bỏ chạy lên xe đồng bọn tẩu thoát.

5 phu nu tham gia vu giang co voi ten trom SH trong dem hinh anh 1

Tên trộm bẻ khóa cổ xe chỉ trong vài giây. Ảnh cắt từ clip. 

Một nhân viên làm việc tại salon trên cho biết, chiếc xe SH mode được khóa cổ cẩn thận nhưng tên trộm bẻ khóa chỉ trong vài giây rồi leo lên xe định tẩu thoát. 

Theo nhận định của những người chứng kiến, tên trộm có mang khẩu trang và dùng dao đe dọa nên dù nhiều người qua đường lúc đó chứng kiến nhưng không ai dám dừng lại giúp đỡ. 

Toàn bộ sự việc trên được camera ghi lại, diễn ra trong khoảng 30 giây. Chủ salon tóc đã báo công an phường sở tại về sự việc.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn