5 nhan sắc sáng giá của ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/08/2016 07:13:00 +07:00

Phùng Bảo Ngọc Vân, Phùng Lan Hương, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Trần Tố Như, Huỳnh Thị Thùy Dung đang được dự đoán là những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016.

Phùng Bảo Ngọc Vân, SBD 268

Sở hữu vẻ đẹp thanh thoát và đặc biệt thông minh, Phùng Bảo Ngọc Vân đang được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016.

Phung Bao Ngoc Van 2

 Phùng Bảo  Ngọc Vân

Người đẹp 19 tuổi được độc giả mạng bình chọn là "vẻ đẹp không tỳ vết" nhờ nhan sắc, trí tuệ, khả năng ứng xử và bản lĩnh giao tiếp đều rất dung hòa.

Trong phần thi “Người đẹp tài năng mới đây”, khi các thí sinh đa số chọn tài năng nghệ thuật như múa, hát, diễn kịch… thì Phùng Bảo Ngọc Vân chọn cách khác biệt. Cô mang tới cuộc thi dự án khoa học do chính mình sáng tạo để thuyết trình với ban giám khảo: Sản phẩm khoa học giúp tăng năng suất của pin năng lượng mặt trời.

Với sản phẩm này, Ngọc Vân hi vọng cuộc sống của người dân buôn K’rang, xã Dur K’măn, huyện Krông Ana thuộc tỉnh Đắk Lắk trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng là sản phẩm từng giúp Ngọc Vân đoạt huy chương Vàng tại Triển lãm Sáng chế kỹ thuật quốc tế tại Malaysia năm 2015.

Phung Bao Ngoc Van 1

 

Người đẹp chia sẻ, tài năng là khái niệm bao gồm rất nhiều lĩnh vực. Trong đó không chỉ có tài năng về nghệ thuật mà còn có khoa học, giáo dục, kinh tế… Vì thế, cô muốn những gì mình nghiên cứu và ứng dụng sẽ có lợi ích lâu dài, bền vững cho cộng đồng.

Phùng Lan Hương, SBD 132

Một người đẹp Hà thành khác cũng được đánh giá cao tại cuộc thi là Phùng Lan Hương. Cô sinh viên năm hai ngành truyền thông của Đại học Quốc tế RMIT sở hữu vẻ đẹp tròn đầy, phúc hậu, được ví là có tướng "vượng phu ích tử" với chiều cao 171cm, số đo 3 vòng 81- 62 - 96.

Phung Lan Huong 2

 Phùng Lan Hương

Phùng Lan Hương đã trưởng thành hơn rất nhiều sau thời gian đồng hành cùng cuộc thi. Đặc biệt, khả năng giao tiếp và sự tự tin của người đẹp 20 tuổi cũng tăng lên đáng kể.

Mới đây, Phùng Lan Hương (SBD 132) hóa thân thành ảo thuật gia xinh đẹp với tiết mục làm chiếc bàn bay lơ lửng trong không trung và biến ra bông hoa.

Phung Lan Huong 1

 

Bùi Nữ Kiều Vỹ, SBD 293

Cô gái sinh năm 1994 - Bùi Nữ Kiều Vỹ gây ấn tượng nhờ với vẻ đẹp phúc hậu, phảng phất sự nhẹ nhàng, chân quê. Người đẹp Quảng Nam khiến khán giả nhớ tới Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền.

Bui Nu Kieu Vy 1

 Bùi Nữ Kiều Vỹ

Trong phần thi “Người đẹp tài năng”, cô sinh viên trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng khiến khán giả trầm trồ với những động tác múa vừa dứt khoát, vừa uyển chuyển, thể hiện sự mềm mại, dịu dàng của người con gái Việt Nam.

Người đẹp chia sẻ, cô đã tập luyện cho phần thi này khá kỹ, nhằm mang tới một tiết mục nhiều cảm xúc trong chương trình.

Trần Tố Như, SBD 193

Trần Tố Như sở hữu gương mặt thanh tú, chiều cao 1,71m và hiện theo học Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp Thái Nguyên sở hữu một hình thể đẹp và sáng sân khấu cùng gương mặt khả ái luôn gây ấn tượng trong các hoạt động.

Tran To Nhu 1

 Trần Tố Như

Một điều đặc biệt, mới đây Tố Như vinh dự được diện kiến Tổng thống Obama trong chuyến thăm đến Việt Nam vào cuối tháng 5 vừa qua.

Huỳnh Thị Thuỳ Dung, SBD 015

Huỳnh Thị Thuỳ Dung được coi là một ‘ẩn số’ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay khi ngày càng toả sáng với nhan sắc xinh đẹp của mình. Mới đây, Thùy Dung gây ấn tượng với khán giả với khả năng đánh đàn và hát tiếng Anh chuẩn trong phần thi ‘Người đẹp tài năng’.

Tran Thi Thuy Dung 1

 Huỳnh Thị Thùy Dung

Được biết, ban đầu Thùy Dung dự định trình bày tiết mục “Hello Vietnam”, nhưng đến phút cuối cô đã quyết định chuyển sang ca khúc “Baby I Love You”.

Tiết mục của cô được các khán giả vỗ tay ủng hộ theo từng điệu nhạc. Thùy Dung tỏ ra thông minh khi chọn ca khúc đầy truyền cảm, dễ thương, làm tôn thêm chất giọng ấm áp của cô.

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn