5 người chết tại khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng: Tin mới nhất

Thời sựThứ Bảy, 30/01/2016 05:05:00 +07:00

UBND TP Đà Nẵng vừa phát thông báo đã có 5 người chết trong vụ rơi vận thăng tại công trình xây dựng khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng xảy ra sáng 30/1

(VTC News) - UBND TP Đà Nẵng vừa phát thông báo đã có 5 người chết trong vụ rơi vận thăng tại công trình xây dựng khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng xảy ra rạng sáng 30/1.

Chiều ngày 30/1, UBND TP Đà Nẵng cho biết đã có 5 người chết, một người bị thương nặng đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng nguy kịch.
Tin mới nhất, vụ rơi vận thăng, công trình khách sạn, Royal Lotus, Đà Nẵng, tai nạn, thương vong, chết tại chỗ
Tính đến đầu giờ chiều ngày 30/1, đã có 5 người chết, một người bị thương nặng đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng nguy kịch. 

Cụ thể, danh tính 5 nạn nhân tử vong gồm: Mai Mạnh Tường, Nguyễn Văn Hiển, Nguyễn Đình Dương (quê quán Tuyên Quang), Trần Văn Hùng, sinh năm 1979 (Hà Nam), Trần Văn Dũng cùng nhân viên giao nhận của nhà thầu phụ thi công hạng mục cửa gỗ nội thất và Nguyễn Hữu Thuệ (SN 1973, quê Hải Dương) là nhân viên kỹ thuật vận hành vận thăng của công ty Công ty TNHH MTV Duyên Hải (Chi nhánh miền Trung). Một người bị thương nặng đang điều trị chưa rõ danh tính.

Cùng ngày, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cùng ông Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP và các cơ quan chức năng đã đến Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng để thăm hỏi các nạn nhân và hỗ trợ đối với các trường hợp bị nạn.

Đồng thời, lãnh đạo thành phố trực tiếp đến hiện trường vụ tại nạn lao động để kiểm tra vụ việc.

Tin mới nhất, vụ rơi vận thăng, công trình khách sạn, Royal Lotus, Đà Nẵng, tai nạn, thương vong, chết tại chỗ
Vận thăng xảy ra vụ tai nạn thảm khốc tại Công trình Khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng
Trước đó, vào khoảng 1h30 sáng ngày 30/1, xe tải chở cửa gỗ của nhà thầu phụ thi công hạng mục cửa gỗ nội thất khối phòng nhà khách về đến công trình.

Phía cung cấp hàng cùng đơn vị thi công đã sử dụng vận thăng của công trình để vận chuyển số hàng trên lên các tầng cao.

Tuy nhiên trong quá trình vận chuyển đã xảy ra sự cố rơi vận thăng làm 2 người chết tại chỗ, 1 người chết trên đường đưa đi cấp cứu và 2 người nguy kịch cấp cứu tại Bệnh viện. Đến 12h cùng ngày, một nạn nhân nữa đã tử vong do bị đa chấn thương.


Được biết, công trình Khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng do Công ty TNHH MTV Duyên Hải (Bộ Tư lệnh Quân khu 3) làm chủ đầu tư; Nhà thầu thi công là Chi nhánh miền Trung, Công ty TNHH MTV Duyên Hải; Nhà thầu giám sát là Ban QLDA Sở Xây dựng Thái Bình; Nhà thầu thiết kế: Công ty CP Đầu tư xây dựng và tư vấn xây dựng Duyên Hải; Nhà thầu khảo sát là Công ty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng R&D DANACON.

Tin mới nhất, vụ rơi vận thăng, công trình khách sạn, Royal Lotus, Đà Nẵng, tai nạn, thương vong, chết tại chỗ
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc 

Hiện vụ việc đang được Quân khu 3 và cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.


Xuân Mai

Bình luận
vtcnews.vn