5 năm 'sống không bằng chết' của chàng trai bị bạn gái bạo hành

Thế giớiThứ Tư, 18/04/2018 16:59:00 +07:00

Những ngày tháng bị bạn gái Jordan Worth bạo hành, đánh đập cho đến nay vẫn là ký ức khủng khiếp mà chàng trai trẻ Alex Skeel không bao giờ muốn nhớ lại.

Jordan và Alex ở Bedfordshire, Anh gặp nhau lần đầu vào năm 2012 khi cả 2 mới 16 tuổi và nhanh chóng tiến vào mối quan hệ yêu đương nồng nhiệt.

Thời gian đầu, Jordan cảm thấy khá hãnh diện vì có cô bạn gái quan tâm tới mình hết mực. Tuy nhiên, một thời gian sau, mọi chuyện bắt đầu phát triển theo chiều hướng tiêu cực.

Alex bắt đầu kiểm soát bạn trai mình từ chuyện ăn mặc, cho tới việc đi đâu, làm gì, liên lạc với ai. Dần dần, cô gái trẻ bắt đầu bộc lộ thiên hướng bạo lực. Cô thường xuyên đánh đập bạn trai, như đổ nước sôi vào người anh nhưng lại không cho phép Jordan tới bệnh viện điều trị vết thương.

_100913156_jordanworthandalixskeel2

Alex Skeel và cô bạn gái bạo lực.

Cuộc sống như ngục tù của chàng trai trẻ chỉ thực sự chấm dứt vào một buổi tối tháng 6/2017 khi người hàng xóm gọi cảnh sát sau khi nghe thấy tiếng hét thất thanh từ căn nhà của cặp đôi trẻ.

Lúc này, Jordan mới bắt đầu được tiếp xúc với thế giới bên ngoài và kể lại những ngày tháng đau khổ dưới sự quản lý của bạn gái.

Jordan nói Alex không cho phép anh liên lạc với gia đình hay bạn bè. Một trong những lần bạo hành mà Jordan không thể nào quên là khi bạn gái dùng một chai bia đánh vào đầu trước khi rượt đuổi và dùng một chiếc búa nện vào mặt anh.

Trước những hành vi bạo lực này, Jordan Worth, 22 tuổi bị phạt tù 7,5 năm vì tội bạo hành. Còn Alex Skeel vẫn sống trong tâm lý hoảng loạn sau những ngày bị lạm dụng cả về thể xác và tinh thần.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn