5 mẫu xe 'Trọn vẹn cuộc sống' của Honda tại Vietnam Motor Show 2015

XeThứ Bảy, 31/10/2015 07:02:00 +07:00

Mẫu minivan 7 chỗ Odyssey lần đầu được giới thiệu cùng các dòng xe khác của Honda thể hiện đậm nét chủ đề “Trọn Vẹn Cuộc Sống Cùng Honda” tại triển lãm VMS 2015

(VTC News) - Mẫu minivan 7 chỗ Odyssey lần đầu được giới thiệu kết hợp cùng 4 dòng xe khác của Honda thể hiện đậm nét chủ đề “Trọn vẹn cuộc sống cùng Honda” tại triển lãm Vietnam Motor Show 2015 đang diễn ra.

Tại triển lãm lần này, Honda Việt Nam (HVN) gây ấn tượng mạnh mẽ khi mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá những mẫu xe lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng phiên bản mới nhất của các dòng xe vốn đang tiêu thụ khá tốt ở từng phân khúc.

Ông Minoru Kato (đứng thứ tư bên phải) cùng nhân viên HVN trong sự kiện ra mắt gian trưng bày Honda tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015
Những công nghệ tiên tiến và an toàn vượt trội của loạt xe trưng bày gồm: công nghệ truyền động Earth Dreams Technology (Accord, City, Odyssey); hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist gồm Econ mode và Eco Coaching (trên cả 5 mẫu xe Accord, CR-V, Civic, City, Odyssey)

Đặc biệt, toàn bộ các mẫu xe đang được HVN lắp ráp đều được xếp hạng hàng đầu về mức độ an toàn theo tổ chức đánh giá xe mới uy tín Đông Nam Á ASEAN-NCAP.

Honda Odyssey

Odyssey sẽ chính thức về Việt Nam vào năm tới với mức giá khoảng 2 tỷ đồng
Là điểm nhấn của gian trưng bày Honda, chiếc MPV Odyssey phô diễn khả năng cân bằng tuyệt vời giữa giá trị tiện ích và sang trọng của xe du lịch gia đình, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của cuộc sống hiện đại. Mẫu xe mang đến chất lượng cao cấp chưa từng có, sự rộng rãi và thoải mái cho hành khách ở cả 3 hàng ghế, khả năng vận hành vượt lên sự mong đợi của khách hàng.

Thiết kế nội thất, lấy cảm hứng từ ý tưởng “không gian hạng thương gia”và trang bị công nghệ cao (điều hòa 3 vùng độc lập điều chỉnh bằng cảm ứng, màn hình cảm ứng 7 inch…) cung cấp mức thư giãn thoải mái cho hành khách.

Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu và chức năng tự động tắt động cơ tạm thời giúp tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Odyssey cũng trang bị đầy đủ những tính năng an toàn chủ động và bị động tối tân để mọi hành khách yên tâm trên mọi hành trình.

Trang bị trợ giúp người lái tiên tiến (bao gồm hệ thống 4 camera góc rộng đa hướng và hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh) và những hệ thống khác (hệ thống cảnh báo vật thể băng ngang đường, hệ thống cảnh báo điểm mù) được thiết kế để phát hiện các vật thể nguy hiểm và phòng tránh va chạm.

Honda CR-V


CR-V 2.0 AT có mức giá 1,008 tỷ đồng
Honda CR-V mới nhất thế hệ 4 với sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng và sở hữu doanh số tích lũy lên tới gần 3.200 chiếc, tăng gần 40% so với cùng kỳ năm ngoái tính đến hết tháng 9/2015, giữ vững vị trí hàng đầu trong phân khúc SUV 5 chỗ tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, CR-V (2.4L) được vinh dự xướng tên tại lễ vinh danh những mẫu xe có kết quả an toàn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á - ASEAN-NCAP Grand Prix Awards 2014 với kết quả ASEAN NCAP 5 sao trong hạng mục an toàn về bảo vệ người lớn và trẻ em.

Để làm thỏa mãn khách hàng và tôn lên phong cách riêng không thể trộn lẫn của chủ sở hữu, Honda Việt Nam bổ sung thêm sắc Đỏ lịch lãm. Với bộ sưu tập màu sắc đa dạng và thời trang này, Honda Việt Nam hi vọng sẽ mang đến nét cá tính riêng biệt hơn nữa dành cho những khách hàng yêu mến CR-V.

Honda Accord 2015


Accord 2.4 AT giá 1,47 tỷ đồng
Được cấu thành từ ba đặc tính: Tiên tiến - Chất lượng - Thông minh, Accord phiên bản mới 2015 đã được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 3/8/2015.

Với trái tim là động cơ được áp dụng công nghệ EARTH DREAMS, Accord 2015 tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái.

Duy trì “niềm vui cầm lái” cho khách hàng, Accord 2015 được Honda Việt Nam bổ sung thêm những tiện ích thông minh, tiên tiến và hữu dụng nhất của chiếc sedan thuộc phân khúc B.

Honda Civic Modulo

Honda Civic 1.8 AT giá 780 triệu đồng
Civic mới sở hữu những đặc trưng đã làm nên bản sắc riêng cho mẫu xe đã trải qua 10 thế hệ như thiết kế năng động trẻ trung, vận hành mạnh mẽ cũng như sự xuất hiện của những tiện ích vượt trội trong phân khúc C.

Nội thất chiếc xe còn đầy chất công nghệ như hệ thống điều chỉnh âm thanh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7 inch tích hợp đầu DVD, hệ thống định vị và dẫn đường Sygic, chế độ thoại rảnh tay và camera lùi hiển thị 3 góc quay.


Civic Modulo tại triển lãm còn mang đậm chất khí động học, truyền tải “niềm vui cầm lái” đầy hứng khởi, giúp chủ nhân hoàn toàn khác biệt giữa đám đông, sẵn sàng đồng hành bứt phá với những trải nghiệm tuyệt vời khi cầm lái.

Honda City 2016


 City 1.5 CVT Modulo (số vô cấp Modulo) có giá 623 triệu đồng
Trước khi chính thức được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào ngày 16/9/2015, City 2016 đã tạo nên cơn sốt với gần 700 đơn đặt hàng - hơn gấp ba so với sản lượng bán hàng trung bình hàng tháng của City.

Gói tiện ích thông minh của City bao gồm các trang bị cao cấp như: khởi động bằng nút bấm; chìa khóa thông minh; gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và  tích hợp đèn xinhan. Trên vô lăng cũng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, chế độ thoại rảnh tay và  lẫy chuyển số thể thao.

Gói trang bị an toàn tiên tiến đã giúp City 2016 (CVT) đạt xếp hạng 5 sao cao nhất về mức độ an toàn của tổ chức đánh giá xe mới của Đông Nam Á - ASEAN- NCAP vào tháng 7/2014.

Honda Việt Nam hy vọng những sản phẩm tốt nhất với công nghệ tiên tiến sẽ giúp hiện thực hóa một xã hội nơi con người có thể tận hưởng cuộc sống với niềm vui và hạnh phúc một cách trọn vẹn, và “Trọn vẹn cuộc sống cùng Honda” cũng chính là chủ đề của Honda mang đến Vietnam Motor Show 2015.

Quốc Lâm
Bình luận
vtcnews.vn