5 lý do để bạn đừng bao giờ yêu một người bay bướm

Góc của nàngThứ Hai, 28/12/2015 02:47:00 +07:00

Đàn ông bay bướm không bao giờ hài lòng với người yêu hiện tại của mình, họ thích nhất là tạo nên bề dày "chiến tích" để khoe khoang với người này ng

(VTC News) - Đàn ông bay bướm không bao giờ hài lòng với người yêu hiện tại của mình, họ thích nhất là tạo nên bề dày "chiến tích" để khoe khoang với người này người kia.
Bướm là loài côn trùng chỉ thích bay đến những bông hoa đẹp để thụ phấn, ít khi nào (hoặc thậm chí là không bao giờ) ở một chỗ quá lâu. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ thụ phấn cho hoa này, bướm lại bay tiếp đến hoa khác và cứ như vậy cho đến hết vòng đời của mình.

Người ta hay ví đàn ông bay bướm cũng vì nguyên do đó, bởi họ không dễ để nắm bắt và cũng rất khó chung thủy trong tình yêu. 
 
Rất hiếm có cô nàng nào có thể trói được trái tim của người đàn ông bay bướm, dù rằng họ yêu sâu đậm đến mấy, nhưng khi nhìn thấy một cô nàng hấp dẫn hơn, quyến rũ hơn thì bản tính trăng hoa, thích chinh phục lập tức trỗi dậy.

Nếu phải gắn bó với một người đàn ông như thế thì quả thực rất mệt mỏi, dưới đây là 5 lí do để bạn suy nghĩ lại trước khi quyết định tính chuyện lâu dài với người không xứng đáng như những anh chàng bay bướm.
1. Họ không bao giờ giữ lời hứa
Có bao giờ bướm đậu yên một chỗ đâu, vì tập tính này mà bướm luôn trở thành đề tài để ví von đối với những anh chàng hay hứa hẹn, không giữ lời trong tình yêu.

Nếu chàng lúc nào cũng chỉ biết hứa hẹn ỉ ôi, sẽ làm cho bạn điều này, điều kia nhưng thực tế luôn thất hứa thì đừng mong đợi người này sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn. 
2. Luôn đứng núi này trông núi nọ
Đàn ông bay bướm không bao giờ hài lòng với người yêu hiện tại của mình, họ thích nhất là là tạo nên bề dày "chiến tích" để khoe khoang với người này người kia.

Thật khốn khổ cho cô nàng nào lấy phải họ, chỉ việc suốt ngày lo giữ chồng thôi cũng đủ mệt mỏi rồi. Hi sinh hạnh phúc của bản thân để yêu thương chồng nhưng chồng lại ngày ngày đi chinh phục người khác thì bạn cũng nên suy nghĩ và cân nhắc lại trước khi quá muộn nhé.
3. Vì cuộc đời này ngắn lắm
Một người không biết đâu là đích đến trong tình yêu sẽ chỉ mang lại cho bạn nhiều tổn thương. Và một đời người có bao lâu đâu mà bạn phải tự đày đọa mình khi yêu một người chỉ biết làm bạn đau khổ như thế? Càng dấn thân vào cuộc tình này thì người thiệt thòi nhất vẫn là bạn. 
 

4. Bạn không mắc nợ anh ấy
Đừng lo ngại vào sự kì vọng của bố mẹ, người thân hay mất mặt với bạn bè mà chấp nhận yêu một người biết trước sẽ không có cái kết hạnh phúc. Hẹn hò một hai buổi đã là gì, không yêu thì không yêu thôi, bạn đâu có mắc nợ anh ấy.

Thay vì lo ngại vấn đề đó thì hãy dành thời gian cho bản thân còn hơn. Trên đường đời này còn rất nhiều người đàn ông tốt đang chờ bạn, thế nên đừng bận tâm quá nhiều.
5. Bạn xứng đáng được hạnh phúc
Khi yêu một người điều tối kị nhất là tránh so sánh với người cũ, nhưng nếu như người mới còn tệ hơn cả người cũ thì thật lòng phải nên so sánh một chút rồi. Hạnh phúc của con gái đơn giản lắm, là khi lấy được một người tuy không giàu có về vật chất nhưng phải thật lòng thật dạ yêu cô ấy.

Một người đàn ông sẵn sàng vào bếp nấu cho cô ấy bữa ăn ngon, sẵn sàng giúp họ làm việc nhà mà không ca thán, một người yêu họ không toan tính và luôn là cây tùng cây bách để che chở họ. Và chắc chắn bạn hoàn toàn xứng đáng được nhận lấy hạnh phúc nhiều hơn thế nữa. 

Lucy Ruan
Bình luận
vtcnews.vn