5 lời khuyên 'vàng' khi hút, cấy mỡ của chuyên gia hàng đầu thế giới

Sức khỏeThứ Ba, 02/10/2018 17:23:00 +07:00

Các phương pháp kéo dài tuổi xuân, trẻ hóa làn da, duy trì vóc dáng… ngày càng được phổ biến rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của phụ nữ.

Một trong những phương pháp làm đẹp vóc dáng được nhiều chị em ưu ái là hút – cấy mỡ tự thân. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao và không ảnh hưởng đến sức khỏe khi thực hiện phương pháp này thì không phải chị em nào cũng hiểu rõ.

Trong hội thảo quốc tế “Fat Transfer - Xu hướng tạo hình cơ thể 2019” do Viện thẩm mỹ Siam Thailand tổ chức, chuyên gia hút cấy mỡ hàng đầu Châu Á Dr. Cheung Wing Yung có chia sẻ 5 lời khuyên “vàng”, giúp nâng cao hiệu quả hút - cấy mỡ tự thân.

Lựa chọn bác sỹ thẩm mỹ có chuyên môn tốt

Hút - cấy mỡ tự thân được đánh giá là công nghệ hiện đại nhất năm 2018 và là phương pháp được nhiều chuyên gia thẩm mỹ thế giới ưu tiên lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, đây cũng là công nghệ đòi hỏi yêu cầu chuyên môn cao, giỏi kinh nghiệm tay nghề.

Chuyên gia Cheung Wing Yung nhấn mạnh: “Bác sĩ là yếu tố quyết tới 80% hiệu quả của mỗi ca phẫu thuật thẩm mỹ. Vì vậy, khi nghiên cứu địa chỉ hút – cấy mỡ tự thân an toàn và đáng tin cậy, chị em cần xem xét đội ngũ bác sĩ ở đó có chuyên môn tốt hay không”.

image001

Chuyên gia Richard Sơn chia sẻ tại hội thảo làm đẹp lớn nhất tại Tp.Hồ Chí Minh 

Không chỉ vậy, quy trình hút- cấy mỡ tự thân cũng khá phức tạp nên cần có ekip bác sĩ chuyên nghiệp phối hợp chặt chẽ với nhau (chuyên gia về phẫu thuật tiểu phẫu; chuyên tạo hình body; chuyên về mỡ cũng như ứng dụng mỡ trong phương pháp tái cấy trong cơ thể và tế bào gốc) để tư vấn, phân tích và đưa ra lời khuyên phù hợp nhất với tình trạng của khách hàng.

Lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ sử dụng công nghệ cao

Hút - cấy mỡ tự thân là phương pháp hiện đại, vì vậy yêu cầu về công nghệ thực hiện cũng nghiêm ngặt hơn nhiều so với các phương pháp khác. Theo chuyên gia Dr. Cheung Wing Yung, công nghệ hiện đại và an toàn nhất để hút - cấy mỡ tự thân đang thế giới tin dùng làBody Jet. Theo đó, mỡ tự thân được lấy ra khỏi cơ thể theo cơ chế tia nước, không gây tổn thương mạch máu và dây thần kinh xung quanh vùng hút mỡ. 

image003

Vừa qua, hội thảo về làm đẹp lớn nhất tại Tp.Hồ Chí Minh, các chuyên gia cũng đưa ra các lời khuyên quý giá cho các quý cô có nhu cầu làm đẹp. 

Vì vậy, tốc độ hút mỡ nhanh hơn, hạn chế tối đa sự đau đớn và thời gian phải nghỉ dưỡng cho khách hàng. Những cơ sở thẩm mỹ sử dụng công nghệ này sẽ chiết tách được lượng mỡ vừa hút qua màng lọc nano siêu nhỏ, nên lượng mỡ sống lên tới 95% và không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Từ đó giúp mang lại hiệu quả ‘2 trong 1” giảm mỡ thừa bụng, đùi, eo,… trẻ hóa da ở bất cứ vùng nào trên cơ thể như mặt, ngực hoặc mông.

Nói “không” với chất kích thích 2 tuần trước khi hút - cấy mỡ

Để đảm bảo kết quả khi khi hút - cấy mỡ, chị em tuyệt đối không nên sử dụng các chất kích thích như: rượu bia, cà phê, thuốc lá... trước khi tiến hành thủ thuật. Bởi những chất này nếu còn tàn dư trong cơ thể có thể gây nhiễm trùng, khó cầm máu, rối loạn thần kinh và làm giảm quá trình liền sẹo sau phẫu thuật.

Vì vậy, chuyên gia nhấn mạnh: “Chị em trước và sau thực hiện thủ thuật hút – cấy mỡ tự thân không nên ăn thực phẩm chứa nhiều chất béo; hạn chế uống chất kích thích; đồ ăn vặt, ăn đêm và cần tăng cường chất xơ, dưỡng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể”.

Giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ trước ngày thực hiện thủ thuật

Một vấn đề mà chị em cần đặc biệt lưu ý là đảm bảo thoải mái về tinh thần và thể chất. Không nên tạo áp lực cho bản thân hay có những lo lắng thái quá, Bởi chính sự bất ổn về tâm lý sẽ khiến cho quá trình hút – cấy mỡ không được đảm bảo.

Đọc kĩ văn bản, hợp đồng về nghĩa vụ 2 bên trước khi kí kết

Trước khi tiến hành kí kết hợp đồng thực hiện hút- cấy mỡ tự thân, khách hàng cần đọc kĩ các điều khoản quan trọng, yêu cầu rõ ràng về về chất lượng, kết quả thực hiện dịch vụ thẩm mỹ, quyền và nghĩa vụ của các bên… Chuyên gia Dr. Cheung Wing Yung cũng lưu ý, chị em cần có điều khoản cụ thể về phương án sửa chữa hoặc khắc phục trong trường hợp kết quả không như mong muốn.

Viện thẩm mỹ Siam ThaiLan là đơn vị độc quyền sở hữu công nghệ hút - cấy mỡ tế bào gốc được chuyển giao từ Thái Lan – quốc gia số 1 châu Á về ngành thẩm mỹ. Siam ThaiLan tự hào khi cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp an toàn, hiện đại hàng đầu thế giới. Với niềm tin “Quyến rũ hơn” sẽ mang lại “Hạnh phúc hơn”, Siam ThaiLan mong muốn mang lại cho phụ nữ Việt Nam vẻ đẹp tươi trẻ, sự tự tin và cuộc sống hạnh phúc họ xứng đáng được nhận.

Thẩm Mỹ Viện Siam đã có mặt tại 2 thành phố lớn nhất cả nước:

· Tp. Hà Nội : Nằm trong quần thể bệnh viện Hà Thành, số 59 Vũ Thạnh, Đống Đa

· Tp. Hồ Chí Minh – 53,55,57 Đường Trường Sơn, Quận 10

Siam tự hào khi đội ngũ y bác sĩ và toàn thể đội ngũ của chúng tôi đã thấu hiểu giá trị này, và chuyển đổi nó thành từng công việc, từng hành động cụ thể. Chúng tôi còn tự hào hơn khi sở hữu 6 vũ khí rất quan trọng, đó là 6 dịch vụ chính, bên cạnh hàng chục dịch vụ thẩm mỹ mà Siam đang thực hiện:

· Hút mỡ Body Jet

· Hút mỡ tạo cơ Body Jet Fitness

· Cấy mông Body Jet Nano

· Nâng ngực Au Hybrid

· Cắt mí Siam Diamond Line

· Nâng mũi Siam PCN

Website: https://thammysiam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammysiam/

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn