5 lần Mỹ Tâm phớt lờ trước bão scandal

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/11/2014 06:51:00 +07:00

Không như nhiều nghệ sĩ mượn chuyện scandal để thổi bùng sự kiện thành bão gây chú ý, nữ ca sỹ thường chọn cách im lặng hoặc chỉ lên tiếng một lần.

Không như nhiều nghệ sĩ mượn chuyện scandal để thổi bùng sự kiện thành bão gây chú ý, nữ ca sỹ thường chọn cách im lặng hoặc chỉ lên tiếng một lần.

mỹ tâm
Năm 2011, Mỹ Tâm tham gia vai chính trong bộ phim Cho một tình yêu. Đây là vai diễn đầu tiên của cô trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật. Trái với sự kỳ vọng của bản thân, vai Linh Đan của Mỹ Tâm gặp nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Cô liên tục bị đánh giá diễn xuất cứng nhắc, không cảm xúc.
mỹ tâm
Khi được báo chí phỏng vấn, cô chỉ tập trung trả lời vào những vấn đề chính trong bộ phim và không bàn luận thêm về những ý kiến khen chê nhân vật mà cô thủ vai. Hành động này khiến những tranh cãi cũng dần lắng xuống.
mỹ tâm
Vào đầu năm 2012, Mỹ Tâm thường xuyên xuất hiện cùng với một đại gia thuỷ sản trong các hoạt động. Nhưng đến khi người đàn ông lạ mặt này xuất hiện cùng cô trong đám cưới của Phạm Quỳnh Anh, tin đồn Mỹ Tâm sắp đám cưới cùng đại gia bắt đầu xuất hiện rầm rộ trên các mặt báo.
mỹ tâm
Với tin đồn từ trên trời rơi xuống, Mỹ Tâm chỉ chia sẻ ngắn gọn: 'Nhiều lúc Mỹ Tâm thấy cuộc sống quá đáng sợ, tại sao người ta có thể đổi trắng thay đen như một trò chơi như thế'. Sau đó, cô không một lần nhắc thêm về những chuyện liên quan đến vị đại gia này.
mỹ tâm
Vì phải cắt giảm chi phí trong chương trình DIFC 2013, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Văn Hữu Chiến đã tuyên bố cắt 3 ca sỹ Mỹ Tâm, Kasim Hoàng Vũ, Bùi Anh Tuấn ra khỏi danh sách do đòi cát-xê quá cao. Ông cho biết thêm, trong thời điểm khó khăn như thế này, lẽ ra phải chia sẻ với thành phố, ca sỹ Mỹ Tâm chỉ hát mỗi đêm 1 bài mà đòi cát-xê bằng tiền đô, lên đến 6.000 đô, rồi làm tròn thành 110 triệu đồng và buộc thành phố phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% là vô lý quá'. Chia sẻ này đã khiến Mỹ Tâm tiếp tục bị dư luận chê trách vì đã hét giá cát-xê trên trời đối với nơi cô sinh ra.
mỹ tâm
Thời điểm đó, rất nhiều ca sỹ đã lên tiếng bênh vực cho Mỹ Tâm. Về phía Mỹ Tâm, trước ồn ào từ dư luận, cô không tranh cãi qua lại. Nữ ca sỹ chỉ một lần lên tiếng khẳng định chưa từng ký hợp đồng nào 6.000 USD và cũng không có việc làm tròn giá thành 110 triệu đồng và càng không có chuyện buộc thành phố phải chịu luôn thuế VAT 10%. Sau đó, Mỹ Tâm trở về Đà Nẵng, biểu diễn hết mình vì quê hương và được khán giả ủng hộ tuyệt đối.
mỹ tâm
Trong đêm gala 3 Vietnam Idol 2014, Mỹ Tâm xuất hiện với trang phục làm nhái từ một thiết kế thuộc BST Xuân được thương hiệu Viktor & Rolf (Hà Lan) ra mắt năm 2007. Với sự cố đạo nhái, cô liên tục bị các tín đồ thời trang trong nước lên tiếng chê bai.
mỹ tâm
Trước vụ việc đạo nhái, stylist của Mỹ Tâm đã đứng ra nhận lỗi và anh đã xin nghỉ việc ngay sau đó. Về phía Mỹ Tâm, thêm một lần cô không bình luận về những điều mà khán giả đang bàn tán.
mỹ tâm
Mới đây, Mỹ Tâm tung ra MV Vì mình còn yêu để tri ân khán giả trước thềm liveshow. Ngay khi sản phẩm vừa được ra mắt, nữ ca sỹ nhanh chóng bị các khán giả yêu nhạc chỉ trích vì tung ra một sản phẩm quá kém chất lượng.
mỹ tâm
Trước những chỉ trích của khán giả, Mỹ Tâm tiếp tục tung ra MV mang tên Không yêu không yêu là những cảnh được cắt ghép lại từ MV Vì mình còn yêu. Cô cũng không bình luận bất kỳ một điều gì về sản phẩm âm nhạc vừa bị chê bai. Hiện tại, Mỹ Tâm đang tập trung tập luyện cho liveshow được tổ chức tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) vào ngày 9/11.

Video Mỹ Tâm hát live cực đỉnh:


Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn