5 đội bóng K-League muốn chiêu mộ HLV Park Hang Seo: Phóng viên Hàn Quốc ngỡ ngàng, nghi chỉ là tin đồn

Thể thaoThứ Tư, 26/12/2018 07:00:00 +07:00

Chia sẻ với VTC News, phóng viên Hàn Quốc rất bất ngờ trước thông tin nhiều đội bóng K-League muốn chiêu mộ HLV Park Hang Seo với mức lương hậu hĩnh.

Như phản ánh của một số trang báo Hàn Quốc cũng như Việt Nam cách đây ít ngày, hiện có 5 đội bóng Hàn Quốc đang muốn có sự phục vụ của HLV Park Hang Seo với mức lương 100.000 USD/ tháng, gấp 5 lần thu nhập của cựu trợ lý HLV Guus Hiddink ở thời điểm này.

5 đội bóng Hàn Quốc muốn sở hữu HLV Park Hang Seo gồm Busan IPark, Daejeon Citizen, Gwangju FC, Incheon United và Jeju United - đều đang thi đấu ở K-League Classic và K-League II. Tuy nhiên, chia sẻ với VTC News, phóng viên Kim Do Gon của tờ Sport News rất bất ngờ và nghi ngờ tính chân thực của thông tin nói trên. Thậm chí, phóng viên Hàn Quốc còn tưởng thông tin này xuất phát từ truyền thông Việt Nam.

Park 4

HLV Park Hang Seo đang rất được quan tâm ở Hàn Quốc.

"Korea Times (báo khởi nguồn thông tin nói trên) không phải trang báo nổi tiếng ở Hàn Quốc và tôi muốn xác nhận lại thông tin HLV Park Hang Seo được các đội bóng K-League theo đuổi" - Kim Do Gon nhận định.

"HLV Park Hang Seo đang rất nổi tiếng ở Hàn Quốc, song tôi không nghĩ ông ấy sớm rời Việt Nam bởi ông còn hợp đồng với VFF hơn một năm nữa, đồng thời các đội bóng K-League được đề cập đều đang có HLV trưởng và đội ngũ huấn luyện riêng".

Cũng theo phóng viên Kim Do Gon, viễn cảnh HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Hàn Quốc chưa chắc đã xảy ra trong tương lai, bởi rất nhiều điều có thể thay đổi trong một năm tới.

hlv park hang seo 4

HLV Park Hang Seo sẽ gắn bó với tuyển Việt Nam ít nhất đến năm 2020.

Trong sự kiện "Chia sẻ giấc mơ" của cựu danh thủ Hong Myung-bo ở quê nhà, HLV Park Hang Seo cũng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam ít nhất tới khi hết hợp đồng.

"Tôi có một năm đầy thành công với bóng đá Việt Nam, nhưng tôi không phải là ngôi sao duy nhất. Ban huấn luyện và các cầu thủ đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Tôi từng đùa rằng, rất nhiều người phải bỏ cuộc mới đến lượt chúng ta vô địch. Làm HLV ở Việt Nam khá khó khăn, tôi sẽ cố gắng để trụ lại ít nhất cho đến hết hợp đồng" - HLV Park Hang Seo chia sẻ.

>>> Đọc thêm: HLV Park Hang Seo đánh giá cao tân binh, loại 3 cầu thủ trước khi sang Qatar

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn