5 đồ uống giúp vòng eo thon gọn

Sức khỏeThứ Bảy, 24/10/2015 07:39:00 +07:00

Muốn có vòng eo thon gọn ngoài đồ ăn bạn nên biết các đồ uống giảm eo sau: Nhân Hòa (theo Boldsky)

(VTC News) - Muốn có vòng eo thon gọn ngoài đồ ăn bạn nên dùng các đồ uống giảm mỡ eo sau.

Mọi phụ nữ đều mơ ước có một cái bụng phẳng lì. Để đạt được điều đó, bạn hãy tuân  theo một chế độ ăn uống nghiêm ngặt và kéo căng cơ bắp của bạn tại phòng tập thể dục. Nhưng, bạn có biết rằng có những loại đồ uống nào đó mà sẽ làm giảm mỡ bụng mà bạn không cần nỗ lực nhiều?
 
Việc tiêu thụ những thức uống là một trong những phương pháp tốt nhất để giảm mỡ bụng trong một khoảng thời gian ngắn. Những thức uống loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và tăng tốc quá trình chuyển hóa, và kết quả là giúp giảm cân. Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số đồ uống kỳ diệu làm giảm mỡ bụng, đó là:

Trà xanh: Nhấm nháp trà xanh mỗi ngày là cách tốt nhất để làm phẳng bụng của bạn. Các chất chống oxy hóa có trong trà xanh tăng tốc quá trình chuyển hóa cuối cùng cho chúng ta một cái bụng phẳng.

Sinh tố dưa hấu: ít calo, đây là một lựa chọn cho những ai đang muốn có một cái bụng phẳng. Dưa hấu chứa chủ yếu là nước, nó giúp làm giảm chất béo tích tụ ở bụng nhanh chóng, giúp eo thon gọn.
 
Trà bạc hà: Trà bạc hà làm phẳng bụng tốt nhất. Đầy hơi là một trong những lý do tại sao bụng trông to ra. Trà bạc hà làm giảm sự tích tụ của khí và giúp eo thon.

Sinh tố dứa: Dứa làm giảm mỡ bụng hiệu quả hơn. Nó làm tăng sự trao đổi chất, tạo điều kiện cho tiêu hóa và thúc đẩy giảm cân.

Sôcôla: uống sô cô la là một trong những cách tốt nhất để giảm trọng lượng thừa. Nó ít calo và hỗ trợ trong việc giảm cân.
Uống sô cô la để có eo thon

Tiến Thành
(theo Boldsky)
Bình luận
vtcnews.vn