5 điều lý tưởng chào đón cư dân tại FLC Twin Towers

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 29/04/2016 05:20:00 +07:00

Nằm ở vị trí vô cùng thuận tiện, sở hữu không gian xanh mơ ước và tổ hợp tiện ích, dịch vụ cao cấp, căn hộ FLC Twin Towers hội tụ đủ những điều lý tưởng.

(VTC News) - Nằm ở vị trí vô cùng thuận tiện, sở hữu không gian xanh mơ ước và tổ hợp tiện ích, dịch vụ cao cấp, căn hộ  FLC Twin Towers hội tụ đủ những điều lý tưởng để mang đến cuộc sống tiện nghi và niềm hạnh phúc cho những gia đình cư dân.

Căn hộ cao cấp hiện đại

Có tổng mức đầu tư 5.200 tỷ đồng trên diện tích hơn 1 ha, FLC Twin Towers bao gồm 2 tòa tháp là tòa tháp văn phòng 50 tầng và tòa tháp văn phòng 38 tầng.Mang ưu điểm hiện đại và tiên tiến trong từng thiết kế và vật liệu xây dựng, mỗi căn hộ thuộc dự án FLC Twin Towers thực sự được coi là một “căn hộ tương lai”.
Nội thất trong căn hộ Twin Towers mang phong cách thiết kế Singapore hiện đại và cao cấp
Nội thất trong căn hộ Twin Towers mang phong cách thiết kế Singapore hiện đại và cao cấp 
Với lợi thế là tòa tháp cao thứ 3 tại Hà Nội, các căn hộ FLC Twin Towers đều được thiết kế thông minh có góc nhìn ra Hồ Tây hay nhìn toản cảnh công viên Cầu Giấy với màu xanh trong lành.

Các vật liệu sử dụng xây dựng căn hộ cũng mang tính chất tiết kiệm tối đa năng lượng như hệ thống kính thân thiện với môi trường, diện tích mặt kính được kéo dài xuống chân từng căn hộ  giúp tối ưu tầm nhìn tại mỗi căn hộ, tạo cảm giác rộng mở, thoáng đãng.


Không gian xanh mơ ước

FLC Twin Towers được các kiến trúc sư thiết kế dựa trên những ý tưởng sáng tạo về một không gian sống tràn ngập màu xanh.

Nhìn từ trên cao xuống tòa tháp hiện đại, 70% diện tích khối đế đã được phủ màu xanh của vườn sinh thái, hai vườn treo được thiết kế ở tầng giữa tòa nhà tạo nên một không gian xanh dịu mát. Trên tầng thượng của khu dân cư là một vườn thượng uyển được thiết kế với mong muốn mang lại không gian thực sự thoải mái cho cư dân.
Một không gian xanh cùng nhiều tiện ích, khu vui chơi sẽ là những điều lý tưởng tại FLC Twin Towers
Một không gian xanh cùng nhiều tiện ích, khu vui chơi sẽ là những điều lý tưởng tại FLC Twin Towers 
Tổ hợp tiện ích đa năng và cao cấp

Một trong những điểm nhấn ấn tượng khi nhắc đến tòa nhà FLC Twin Towers chính là tổ hợp tiện ích cao cấp tại tòa nhà.

Trung tâm thương mại 6 tầng phía dưới của tòa tháp đôi sẽ là địa điểm đặt siêu thị, các thương hiệu thời trang, tiêu dùng cao cấp, phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày và mua sắm. Tổ hợp giải trí cao cấp bao gồm các trung tâm spa, fitness, giải trí có ngay trong tòa nhà sẽ là nơi lý tưởng để thư thái sau những giờ phút làm việc mệt mỏi.

Hay khu vườn sinh thái ở khối đế của tòa nhà sẽ là sở hữu của những cư dân tại FLC Twin Towers, tại đây một hệ thống cây xanh kết hợp bể bơi chân mây, đài phun nước sẽ thực sự là một không gian thư giãn và vui chơi lý tưởng của mọi gia đình.

Vị trí vàng

Tọa lạc tại 265 Cầu Giấy, FLC Twin Towers được đánh giá nằm ở vị trí vàng khi nằm trên tuyến đường huyết mạch nối khu vực phía Tây với trung tâm thủ đô Hà Nội. Không những thế, xung quanh FLC Twin Towers là nhiều trung tâm hành chính, công trình văn hóa, tham quan giải trí lớn như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình,  Bảo tàng Dân tộc học, Công viên Nghĩa Đô, Công viên Cầu Giấy,…

Rất nhiều các Trung tâm thương mại lớn và các trường Đại học, trường phổ thông nằm ở các khu vực lân cận FLC Twin Towers sẽ tạo cho cư dân sự thuận tiện trong di chuyển cũng như dễ dàng hưởng thụ các tiện ích công cộng và an sinh.
Twin Towers nằm tại vị trí “vàng” với giao thông thuận tiện và gần nhiều tiện ích công cộng
Twin Towers nằm tại vị trí “vàng” với giao thông thuận tiện và gần nhiều tiện ích công cộng 
Uy tín từ chủ đầu tư FLC Group

Được biết đến là một chủ đầu tư đầy mạnh dạn và táo bạo, FLC Group đã xây dựng nhiều dự án lớn tại Hà Nội và trên khắp cả nước, tạo nên những dấu ấn đáng nhớ trên trường bất động sản trong nước thời gian qua. Năm 2015 vừa qua, FLC Group cũng vừa được vinh danh là một trong 2 chủ đầu tư uy tín nhất thị trường bất động sản tại Việt Nam (Vietnam Report bình chọn).

Đây không chỉ là những minh chứng cho một quá trình đầu tư xây dựng đảm bảo mà còn là sự lựa chọn các đối tác vận hành, quản lý tòa nhà tốt, để luôn đặt lợi ích của cư dân lên hàng đầu.

Với 5 điều lý tưởng kể trên, FLC Twin Towers đã sớm được ví như một “thỏi nam châm” hút các khách hàng ở phân khúc thị trường nhà ở cao cấp tại thủ đô Hà Nội.

Nhiều khách hàng quan tâm đã nhanh tay sở hữu căn hộ với những chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt. Dự kiến, FLC Twin Towers sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng trong năm 2017.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Sàn giao dịch Bất động sản FLC – Tầng 1, Tòa nhà FLC Lanmark Towers
Website: www.flctwintowers.vn - Hotline: 0915.26.26.88


Nguồn: FLC

Bình luận
vtcnews.vn