5 điều bạn nhất định phải làm trước khi muốn yêu ai đó

Góc của nàngThứ Tư, 25/11/2015 07:31:00 +07:00

(VTC News) - Bạn nên nhớ, tình yêu không thể vội vã mà có và chờ đợi một chàng trai tốt xuất hiện là điều hoàn toàn xứng đáng.

(VTC News) - Bạn nên nhớ, tình yêu không thể vội vã mà có và chờ đợi một chàng trai tốt xuất hiện là điều hoàn toàn xứng đáng.

Trước khi bắt đầu, tôi muốn nhấn mạnh rằng bài viết này không phải để hướng dẫn cách để bạn tìm kiếm và giữ chân một người đàn ông, cũng không phải viết về những quy tắc hẹn hò như trong sách vở.  

 

Chỉ đơn giản qua bài viết này tôi muốn dành cho những người phụ nữ độc lập và thành công trong cuộc sống, những người biết bản thân mình là ai và hiểu được mình muốn gì. Và họ, cũng đã sẵn sàng cho một mối quan hệ yêu đương.

1. Trước tiên hãy yêu lấy bản thân mình

Nếu như bạn muốn yêu một ai đó, việc cần thiết là hãy yêu lấy chính mình. Vì chỉ khi bạn biết cách chăm sóc và yêu chiều bản thân thì người khác mới yêu quý bạn.

Đừng phó mặc việc này vào tay bất kì người đàn ông nào và cho rằng đó là trách nhiệm của anh ta.

Để rồi khi mọi thứ không như mong đợi thì bạn lại quay qua trách cứ đối phương và nguyền rủa số phận. Sẽ chẳng có chàng trai nào dám đem lòng yêu một cô gái mà ngay cả bản thân mình cũng bỏ mặc như thế cả.

2. Biết rõ bản thân muốn gì

Điều này cực kì cần thiết và tốt cho bạn khi bắt đầu hẹn hò. Đừng cố tỏ ra xinh đẹp bằng cách khoác cả đống đồ phụ kiện lên người hay tỏ ra lạnh lùng, sang chảnh để gây ấn tượng với đối phương trong khi bạn hoàn toàn cũng chẳng thở nổi.

Thay vào đó, hãy tập trung vào việc bạn cần làm gì để phát triển mối quan hệ này, bằng cách tìm hiểu đối phương, cảm xúc của bản thân và nghĩ về tương lai của hai người. 

3. Bật đèn xanh

Khi bạn đã sẵn sàng cho việc hẹn hò, điều quan trọng nhất là hãy mở lòng mình để cho đối phương biết rằng họ có thể “tấn công” bạn bằng cách “bật đèn xanh” cho chàng đi tới.

Ta đều biết cách giao tiếp tốt nhất với người bên cạnh đôi khi không cần dùng lời nói để biểu đạt, chủ yếu là ngôn ngữ hình thể. Chỉ cần bạn thể hiện chúng qua vài cử chỉ đủ để khiến anh chàng nhận ra rằng "cô ấy cũng thích mình". 

 

4. Khám phá và thử nhiều cách hẹn hò khác nhau

Có vô số cách để tìm thấy người phù hợp với mình, chẳng hạn như: quen nhau qua mạng, do bạn bè giới thiệu hay là quen nhau ở một bữa tiệc nào đó…

Do đó, đừng ngần ngại với việc tìm người yêu online trên các trang web hay các ứng dụng hẹn hò nhé. Hoặc cũng đừng xấu hổ nếu muốn bạn bè mai mối cho vài anh chàng tốt bụng và hay ho. 

5. Cuối cùng, đừng nôn nóng nếu người ấy chưa xuất hiện

Không có gì để đảm bảo cho việc người mà bạn đang tìm hiểu sẽ trở thành người yêu tương lai của bạn cả. Đừng bi quan về mọi thứ mà hãy dành thời gian tìm hiểu thêm nhiều chàng trai khác nữa nhé.

Điều bất ngờ không dễ bị bạn đoán trúng vậy đâu. Bạn chỉ cần nhớ: tình yêu không thể vội vã mà có và chờ đợi một chàng trai tốt xuất hiện là điều hoàn toàn xứng đáng.

Lucy Ruan/ Ảnh minh họa: Internet

 

Bình luận
vtcnews.vn