5 chàng trai ‘lột xác’ ngoạn mục sau phẫu thuật thẩm mỹ

Sức khỏeThứ Năm, 07/02/2019 21:35:00 +07:00

Bị người yêu bỏ, bạn bè chê bai vì ngoại hình xấu, những chàng trai này “lột xác” ngoạn mục sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

nam lee (1)

 Chàng trai Huỳnh Phước Toàn (Nam Lee) từng bị bạn gái chê bai và rời bỏ vì ngoại hình quá xấu. Điều này đã khiến Nam Lee quyết tâm thay đổi bản thân.

nam lee (2)

 Cậu biến thành hot boy sau quá trình tiêm môi, làm mũi và gọt cằm đau đớn.

nam lee (4) 3

Chàng trai nhận được nhiều lời mời chụp hình quảng cáo, làm mẫu ảnh...Hiện anh rất hài lòng với ngoại hình của mình.

Thanh Binh (2) 4

 Huỳnh Lê Thanh Bình đẹp trai như tài tử điện ảnh sau khi thẩm mỹ. Trong quá khứ, Bình sở hữu gương mặt không ấn tượng với hàm răng hô, mũi thấp và dáng vóc nhỏ. Cậu luôn bị bạn bè chê bai, trêu ghẹo, thậm chí đem ra làm trò đùa... khiến bản thân bị trầm cảm một thời gian dài.

Thanh Binh (5) 5

 Để thay đổi ngoại hình, Thanh Bình thực hiện độn cằm, nâng mũi và niềng răng với tổng chi phí là 82 triệu đồng. Trong đó, riêng niềng răng chiếm tới 50 triệu đồng.

Thanh Binh (1) 6

Có được vẻ ngoài điển trai nhờ thẩm mỹ, Bình còn chăm chỉ tập gym, kết hợp ăn uống để cải thiện dáng vóc. 

hai dang (1) 8

 Mang trong mình 2 dòng máu Việt - Thái (cha là người Việt, mẹ là người Thái), từ khi lên 8 tuổi, Hải Đăng đã biết mình thuộc giới tính thứ 3 và không ngại sống thật với chính mình. Dù vậy, Đăng vẫn luôn cảm thấy tự ti với làn da đen, chiếc mũi thấp, cùng gương mặt ngắn thiếu cân xứng. Chính việc làm thêm tại một sapa được tiếp xúc với nhiều người nổi tiếng nên ước mơ "thay da đổi thịt" trong cậu càng mạnh mẽ. Từ đó, chàng trai nhen nhóm ý định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để đổi đời và tự tin hơn.

hai dang (3) 9

 Sau 5 lần “đập đi xây lại”, chiếc mũi vẫn không đẹp và mất cân đối. Sau đó, Đăng quyết định sang Hàn Quốc để sửa thành dáng mũi S-line. Lần thẩm mỹ này, cậu được các bác sỹ tư vấn dùng sụn nhân tạo và cấy thêm sụn tai để mũi cao nhưng vẫn tự nhiên, không bị đơ cứng như trước. Tiếp đến, Đăng tiếp tục trải qua những ca phẫu thuật cắt mí mắt, độn cằm, tiêm mỡ má baby, tẩy trắng răng, tiêm tế bào gốc làm đẹp da... tất cả đều được thực hiện tại Hàn Quốc. Sau nhiều năm cố gắng, cuối cùng anh chàng đã có được ngoại hình long lanh như ý muốn. Không chỉ có ngoại hình nổi trội, Hải Đăng còn có sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

du (2) 11

 Chia sẻ về kinh nghiệm phẫu thuật hàm móm trong chương trình "Vui sống mỗi ngày", Ca Trần Khánh Du (21 tuổi, Bến Tre) cho biết, bản thân mắc khuyết điểm hàm móm nặng, gương mặt bất cân xứng, lệch hẳn sang một bên.

du (1) 12

 Ca Trần Khánh Du hiện sở hữu khuôn mặt điển trai nhờ ca phẫu thuật cắt xương hàm kéo dài 5 tiếng tại Bệnh viện JW Hàn Quốc.

du (1) 13

 Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Khánh Du sở hữu khuôn mặt sáng, điển trai. Cuộc sống của cậu thay đổi rất nhiều sau khi phẫu thuật hàm móm. Trước đây, vì thấy mình xấu xí nên Du rất ngại khi tiếp xúc với đám đông. Hiện tại, chàng trai đã thay đổi, tự tin hơn rất nhiều.

quang dat (3) 15

 Đinh Quang Đạt - Top 3 VietNam Idol 2016 đã quyết tâm thay đổi ngoại hình để có diện mạo mới và bước tiến cho sự nghiệp. 

quang dat (5) 16

 Cậu đã cắt mí chuẩn Hàn, nâng mũi Lifderm S5D và độn cằm v-line.Sau một tháng phẫu thuật, Đại không còn đôi mắt 1 mí, chiếc mũi gãy và khuôn cằm lẹm, thay thế vào đó là gương mặt v-line với các nét hoàn hảo, mắt 2 mí, sống mũi cao thẳng.

quang dat (7) 17

 Gương mặt Đại được cải thiện rất nhiều, lên sân khấu cũng được nhiều người chú ý và ủng hộ nhiều hơn đã khiến cuộc sống của cậu thay đổi nhiều.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn