5 bộ phim 'làm mưa làm gió' của Hoắc Kiến Hoa trong năm 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/07/2015 05:21:00 +07:00

Trong năm 2015, Hoắc Kiến Hoa xuất hiện trên màn ảnh Hoa ngữ với nhiều vai diễn khác nhau từ cổ trang cho tới hiện đại, làm “điên đảo” cộng đồng fan của “Bông c

(VTC News) - Trong năm 2015, Hoắc Kiến Hoa xuất hiện trên màn ảnh Hoa ngữ với nhiều vai diễn khác nhau từ cổ trang cho tới hiện đại, làm “điên đảo” cộng đồng fan của “Bông ca”. 

hoắc kiến hoa
 Tranh chibi vui nhộn về mật độ dày đặc của Hoắc Kiến Hoa trên các phim năm 2015
1. Hoa Thiên Cốt (tên tiếng Anh: The Journey of flower)
Được chuyển thể từ tác phẩm văn học mạng của Fresh Quả Quả, phát sóng vào chủ nhật và thứ hai hàng tuần, lúc 22h00 trên đài truyền hình Hồ Nam, bộ phim “Hoa Thiên Cốt” đang “công phá" màn ảnh nhỏ xứ Trung với tỉ lệ người xem đáng kinh ngạc, cao nhất trong tất cả các phim đang được chiếu. 
Bộ phim mở ra câu chuyện tiên hiệp truyền kỳ về mối tình buồn của thầy trò Tiểu Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) và Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa).
 
Vào vai tôn thượng Bạch Tử Họa, Hoắc Kiến Hoa không làm fan thất vọng với tạo hình đẹp lung linh và diễn xuất toát ra khí chất Trường lưu thượng tiên cao cao tại thượng, ngàn năm băng lãnh. 
Sau khi phim được phát sóng, Hoắc Kiến Hoa đã được fan tặng cho nhiều biệt danh như “sư tôn quốc dân”, “bạn trai vạn năng”, “sư phụ quốc dân”.
hoắc kiến hoa
Hoắc Kiến Hoa vào vai Bạch tử Hoa, Tôn thượng Trường Lưu ngàn năm cô độc 

2. Tuần trăng mật cùng tình địch (tên tiếng Anh: Honey Enemy)
Tham gia bộ phim điện ảnh hợp tác Trung – Hàn “Tuần trăng mật cùng tình địch”, Hoắc Kiến Hoa vào vai Hứa Mặc, một trong bốn bạn trẻ tham gia vào câu chuyện tình yêu tay tư vui nhộn, lãng mạn nhưng không kém phần sâu sắc. 
Chu Vân Phong (Kwon Sang Woo) vì muốn thu hút vốn đầu tư từ đại gia họ Diệp, nên đã đồng ý với điều kiện chia rẽ tình yêu của con gái ông Diệp Tĩnh Tư (Trương Vũ Kỳ) và Hứa Mặc (Hoắc Kiến Hoa), nhân viên có tài và cầu tiến trong công ty nhưng xuất thân cơ hàn. 
Trong lúc đó, Hạ Tiểu Vũ (Thi Dư Phỉ) là nhân viên cấp dưới của Chu Vân Phong, đồng thời cũng là người yêu cũ của Hứa Mặc. 
Có ý định "nối lại tình xưa" với Hứa Mặc, Tiểu Vũ đã đồng ý cùng Vân Phong giả làm tình nhân, cùng nhau tiến lên du thuyền để phá rối quan hệ tình cảm của Hứa Mặc và Diệp Tĩnh Tư. Phim sẽ ra rạp vào cuối tháng 8/2015.
hứa mặc
 Hoắc Kiến Hoa trong vai Hứa Mặc

3. Hãy nhắm mắt khi anh đến (tên tiếng Anh: Close Your Eyes And He Came)

Là bộ phim  truyền hình được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đinh Mặc, “Hãy nhắm mắt khi anh đến” vừa được bấm máy vào tháng 5 năm 2015. Nắm trong tay vai chính, Hoắc Kiến Hoa hóa thân thành Bạc Cận Ngôn, một chuyên gia tâm lí tội phạm trẻ nhất thế giới, đóng cặp cùng Mã Tư Thuần, người vào vai Giản Dao. 
Câu chuyện xoay quanh “Bạc đại thần”, người  sở hữu một trí tuệ của thiên tài và khả năng điều tra tội phạm xuất sắc và Giản Dao, cô sinh viên sắp tốt nghiệp. Theo thông tin từ weibo, Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 10/2015 trên trang phát hành độc quyền Sohu.
hoắc kiến hoa
Hoắc Kiến Hoa được người hâm mộ khen hết lời vì khí chất đúng với nhân vật Bạc Cận Ngôn 
4. Cấm khu sự thật (tên tiếng Anh: Inside or Outside)
Đây là bộ phim trinh thám đấu trí, hồi hộp và hấp dẫn từ đầu tới cuối. Hoắc Kiến Hoa một mình đảm nhiệm hai vai, vừa là bạn vừa là thù của Nhậm Đạt Hoa. 
Nhân vật thần thám Phí Hâm (Nhậm Đạt Hoa đóng) cùng với trợ thủ của mình là Cừu Lạc (Hoắc Kiến Hoa đóng) nhận được sự ủy thác điều tra về 1 vụ án ngoại tình, nhưng càng đi sâu vào điều tra, càng khám phá ra bí mật to lớp, nguy hiểm ẩn sau sự thật. 
Và trên hết, toàn bộ âm mưu này là một tay sắp đặt của Tạ Thiên Hữu (Hoắc Kiến Hoa đóng), 1 thiên tài Hacker vì bị hãm hại năm xưa mà quay lại báo thù... 
Với bộ phim này, người hâm mộ mong đợi rất nhiều vào diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa, làm sao để diễn tả được hai vai một cách xuất sắc. Cấm khu sự thật sẽ ra mắt vào tháng 11/2015.
Phí Hâm
Bộ đôi trinh thám Phí Hâm và Cừu Lạc 
Tạ Thiên Hữu
Thiên tài hacker Tạ Thiên Hữu, người thao túng mọi âm mưu 

5. Nữ Y Minh Phi Truyện (tên tiếng Anh: The Imperial Doctress)
“Nữ Y Minh Phi Truyện” là bộ phim truyền hình dài 50 tập dựa trên câu chuyện có thật của nữ thần y Đàm Doãn Hiền (Lưu Thi Thi) thời nhà Minh. 
Giữa xã hội trọng nam khinh nữ, Đàm Duẫn Hiền đã vượt qua rào cản về lễ giáo phong kiến, tự học thành tài y thuật, trở thành nữ ngự y đầu tiên trong lịch sử. Hoắc Kiến Hoa thủ vai Chu Kỳ Trấn, vị Hoàng đế tài đức đã hết lòng yêu mến, ủng hộ sự nghiệp của Đoàn Duẫn Hiền.
Nhưng đến cuối phim, sau nhiều sóng gió, tình cảm của nữ thần y xinh đẹp mới chuyển sang Chu Kỳ Trấn. Đây là bộ phim được mong đợi với sự trở lại của cặp đôi Hoắc Kiến Hoa – Lưu Thi Thi sau bộ phim “Quái Hiệp Nhất Chi Mai”.
Chu Kỳ Trấn
Nam diễn viên vào vai vị vua trẻ Chu Kỳ Trấn trong Nữ Y Minh Phi Truyền 

Vân Trần
Bình luận
vtcnews.vn