49 ngày mất Minh Thuận, Phương Thanh lần đầu tiên nhắc tới tên anh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/11/2016 13:36:00 +07:00

49 ngày sau khi Minh Thuận ra đi, giọng ca "Trống vắng" mới lần đầu tiên nhắc tới tên anh.

Phương Thanh là người bạn thân nhất của cố ca sĩ Minh Thuận. Khi anh nằm trên giường bệnh, chị là người chăm sóc cho anh. Tuy nhiên, khi nam ca sĩ mất, chị Chanh lại không có mặt vì đang trong kỳ tu ngắn hạn tại Ấn Độ.

Trong suốt thời gian đó, Phương Thanh không một lần nhắc tới tên người bạn thận. Nữ ca sĩ mong muốn Minh Thuận được thanh thản ra đi vì chị quan niệm, trong những ngày đầu tiên, nếu cứ nhắc tới người đã mất, họ sẽ lưu luyến.

49 ngày sau khi Minh Thuận mất, Phương Thanh mới nhắc tới anh trong một bài thơ ngắn bày tỏ sự nhớ thương và ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ còn chia sẻ, trong thời gian vừa qua, ngày nào chị cũng tới thắp hương cho Minh Thuận trước khi đi hát. Phương Thanh cũng khẳng định, Minh Thuận chính là tri kỷ của chị trong cuộc đời này.

1-2238-1478495901

Phương Thanh thường xuyên tới thắp hương cho Minh Thuận trước khi đi hát

Ngoài ra, giọng ca Một thời đã xa cũng chia sẻ tấm ảnh chụp chung với ca sĩ Minh Thuận và nghệ sĩ Út Bạch Lan khi tham gia vở cải lương Kim Vân Kiều gần 10 năm về trước. 49 ngày sau khi ngôi sao phim Scandal, bí mật thảm đỏ ra đi cũng là ngày mất của giọng ca được coi là "nữ hoàng cải lương".

14947572_432874150170006_

Minh Thuận, Phương Thanh chụp hình chung với nghệ sĩ Út Bạch Lan (người ngồi ngoài cùng bên phải)

Nam ca sĩ Minh Thuận qua đời vào ngày 18/9 vì bệnh ung thư phổi, khi chỉ mới 47 tuổi. Giọng ca Nỗi đau ngọt ngào bị bệnh nặng một thời gian dài trước đó nhưng anh giấu kín, không chia sẻ với đồng nghiệp và người hâm mộ.

Sự ra đi của nam ca sĩ để lại sự tiếc thương cho nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ. Hàng nghìn người đã tới tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Bản thu âm cuối cùng của Minh Thuận

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn