45 phút với 16 phát ngôn gây 'bão', Phạm Hương đang hiếu thắng và tự tin quá đà?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/07/2016 10:14:00 +07:00

Hiếu thắng, tự tin có phần thái quá, yếu về chuyên môn, thiếu bình tĩnh khi hướng dẫn thí sinh...Đó là cảm nhận của nhiều khán giả về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trên cương vị HLV The Face.

Những phát ngôn 'ngông cuồng', thái độ tự tin thái quá

Ngay trong tập phát sóng đầu tiên của The Face, Phạm Hương trở thành nhân vật nhận được chú ý nhất. Chỉ có điều, sự chú ý ấy không theo hướng tích cực mà đến từ những phát ngôn và thái độ tự tin có phần thái quá của Hoa hậu.

Nhiều khán giả xem truyền hình đã làm một thống kê nho nhỏ. Chỉ trong 45 phút lên sóng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có tới 16 phát ngôn gây bão. Một vài trong số đó là: "Bản thân tôi chưa bao giờ thấy thất vọng hay mất niềm tin vào bản thân", "Với kinh nghiệm của tôi so với Hồ Ngọc Hà, tôi chắc chắn sẽ khiến em giống như tôi lúc này và có được những gì mà tôi có ngày hôm nay", "Bên trong em có một sức sống mạnh mẽ, giống như tôi"...

Người đẹp Hải Phòng còn khẳng định: "Tôi đã có những chiến lược riêng về việc đội mình sẽ sở hữu thí sinh như thế nào". Cô cũng không ngại khoe có "kinh nghiệm đến tận 6 năm trong nghề người mẫu" và hứa hẹn chắc nịch với các thí sinh: "Tôi sẽ giúp bạn thay đổi".

1

 Phạm Hương rất tự tin khi ngồi ghế nóng của The Face 

Không chỉ có những phát ngôn gây bão, Phạm Hương còn có những hành động khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Khi Lan Khuê hướng dẫn một thí sinh cách tạo dáng trước máy ảnh, người đẹp Hải Phòng tranh quyền nói.

Sau đó cô bước hẳn lên sân khấu thị phạm cho thí sinh này. Hành động của Phạm Hương khiến Lan Khuê không biết làm gì hơn ngoài sự im lặng. Tuy nhiên, cô thể hiện rõ sự khó chịu trên gương mặt.

Lan Khue 2

 Lan Khuê tỏ rõ sự khó chịu khi Phạm Hương giành quyền thị phạm thí sinh.

Trong một lần khác, khi Lan Khuê đang nói chuyện với một thí sinh, Phạm Hương lại nói xen vào. Cô đề nghị người đẹp sinh năm 1993 không nên nói thêm vì cho rằng, thí sinh đã có sự lựa chọn HLV cho riêng mình. Lan Khuê phải giải thích lý do cô lên tiếng và liên tiếp nói liền 3 câu "chị đừng ngắt lời em", nhưng Hoa hậu Hoàn vũ vẫn phớt lờ.

Khi hướng dẫn các thí sinh trong thử thách chụp hình trên không, Phạm Hương thể hiện rõ sự nôn nóng, thái độ thiếu bình tĩnh. Hoa hậu Mai Phương Thúy - đại diện nhãn hàng tài trợ - phải giật mình vì tiếng quát của Hoa hậu Hoàn vũ khi chỉ đạo các thí sinh trong đội cách tạo dáng.

Pham Huong 4

 Phạm Hương nôn nóng trong quá trình hướng dẫn thí sinh tạo dáng trên không

Ngoài ra, Phạm Hương không ngần ngại đưa ra những nhận xét động chạm tới hai HLV bên cạnh. Với "nữ hoàng giải trí", cô cho rằng, thí sinh "về đội Hà Hồ chỉ đi hát" mà thôi, còn "Đội Lan Khuê quá yếu, bằng chứng là ở thử thách này, tất cả các thí sinh đều bị loại". Cô cũng thẳng thừng đưa ra nhận xét về người ngồi chung ghế nóng: "Lan Khuê có vẻ hơi vội vã khi thể hiện mình quá nhiều trước các thí sinh".

Cách hàng xử của Phạm Hương khiến Lan Khuê khó chịu. Cô chia sẻ: "Một trong những ưu điểm của Phạm Hương là sự tự tin. Nó giúp cô ấy tỏa sáng nhưng đôi khi nó trở nên thái quá, khiến mọi người xung quanh hơi mệt".

Riêng Hà Hồ, khi chia sẻ với truyền thông, cũng thừa nhận, Phạm Hương hơi háo thắng, tự tin. Nữ HLV xinh đẹp không chỉ trích thái độ đó của người đồng nghiệp. Cô cho rằng, đó cũng là một cái hay nhưng nhắn nhủ: Cuộc sống có lúc này, lúc kia và đó cũng là thời điểm giúp Phạm Hương hiểu được cần làm gì để công việc tốt đẹp hơn.

Còn nhiều khán giả xem The Face đưa ra nhận xét: Phạm Hương hành xử quá lố, phát ngôn động chạm tới Hà Hồ, Lan Khuê, làm xấu đi danh hiệu Hoa hậu.

Phạm Hương bị chê yếu về chuyên môn

Không chỉ nhận phải những phản ứng trái chiều về thái độ tự tin, háo thắng, Phạm Hương còn không nhận được những đánh giá cao chuyên môn khi hướng dẫn các thí sinh.

Trong thử thách catwalk, khi Hà Hồ, Lan Khuê đưa ra những nhận xét rõ ràng về chuyên môn, giúp các thí sinh tự tin sải bước trên sàn diễn. Ngược lại, Phạm Hương lại chỉ đưa ra những chỉ dẫn chung chung như: Thí sinh phải chắc chắn, quyết liệt và thể hiện cá tính hơn nữa trên sàn diễn.

Khi cô trực tiếp thị phạm cho thí sinh về các bước đi, Phạm Hương bị Hà Hồ nhận xét: "Hương khó tính, Hương cứng nhưng không thể ép các bạn phải bước đi giống mình. Có thể Phạm Hương có những bước đi rất đẹp so với cơ thể cô ấy, nhưng không thể đẹp so với cơ thể các thí sinh".

Nhận xét này của Hà Hồ khá giống với suy nghĩ của nhiều khán giả. Khi chứng kiến mỹ nhân người Hải Phòng hướng dẫn thí sinh, nhiều người cho rằng, cô đang muốn biến các thí sinh trong đội thành Phạm Hương thứ 2.

Pham Huong 4

 Phạm Hương bị cho là đang cố biến các thí sinh thành bản sao của cô.

Tuy nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về chuyên môn, cũng như nhứng phát ngôn và thái độ tự tin có phần thái quá nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được khen ngợi về gout thời trang ấn tượng  trong mỗi lần xuất hiện.

Ở mỗi buổi ghi hình, Hoa hậu Hoàn vũ luôn gây sức hút bằng tạo hình mới mẻ và đa phong cách. Ở cô toát lên vẻ đẹp sắc sảo, quyền lực. Có thể nói, người đẹp Hải Phòng đang ở độ chín về nhan sắc.

Nhiều khán giả nhận xét, về phong cách thời trang, thần thái và vẻ đẹp của Phạm Hương còn có phần lấn át biểu tượng thời trang của showbiz Việt - nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và top 11 Hoa hậu thế giới Lan Khuê.

Pham Huong 1

 Phạm Hương gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi vẻ ngoài quyến rũ trong mỗi lần xuất hiện.

Bà Ines Ligron - chuyên gia nhan sắc nổi tiếng người Pháp còn đăng tải hình ảnh Phạm Hương trong The Face lên fanpage và khen cô có "nhan sắc đẳng cấp" (classy look). Nhiều khán giả quốc tế cũng để lại nhiều lời khen dành cho vẻ đẹp của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.

Bình luận
vtcnews.vn