45 căn biệt thự Movenpick Villas và 82 căn Condotel đã có chủ

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 18/07/2016 17:01:00 +07:00

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp số 1 trên thị trường - Movenpick Cam Ranh Resort chính thức mở bán tại InterContinental Asiana Sài Gòn chiều ngày 16/7 thu hút hơn 500 nhà đầu tư tham gia.

Đối thoại trực tiếp giữa đại diện chủ đầu tư Eurowindow Holding, nhà quản lý Movenpick Hotels & Resorts và đại diện ngân hàng VPBank đã tạo nên bầu không khí nóng tại buổi Lễ mở bán khiến các nhà đầu tư nhanh chóng đi đến quyết định đặt mua Movenpick Villa và Movenpick Condotel.

a1

Buổi lễ mở bán chính thức Movenpick Cam Ranh Resort

Theo thông tin từ chủ đầu tư, tính từ thời điểm Lễ ra mắt dự án hồi cuối tháng 5/2016 đến nay, đã có 45 căn biệt thự Movenpick Villas và 82 căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel thuộc về các nhà đầu tư may mắn. Ông Ngô Quang Đức ở Bình Trung Đông, TP HMC đặt mua căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel với giá 2,8 tỷ đồng chia sẻ: “Tôi mới biết về dự án Movenpick Cam Ranh Resort cách đây 2 tuần và rất mong chờ đến thời điểm mở bán chính thức để đặt mua căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel. Tại buổi lễ mở bán ngày 16/7 tôi đã được nghe chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, đơn vị quản lý và cam kết của ngân hàng VPBank bảo lãnh mức lợi nhuận tối thiểu 9%/năm. Những điều chia sẻ này cho thấy Movenpick Cam Ranh Resort là một dự án rất tuyệt vời và tôi tin tưởng chủ đầu tư, đơn vị quản lý, ngân hàng VPBank sẽ thực hiện tốt những cam kết để mang lại cho khách hàng nguồn lợi nhuận cao, ổn định”.

Chị Lê Võ Nữ Vân – đến từ Nha Trang, Khánh Hòa cho biết, tuy rất bận rộn công việc kinh doanh nhưng chị vẫn cố gắng đến tham dự Lễ mở bán Movenpick Cam Ranh Resort với hy vọng có cơ hội đầu tư vào dự án này. Chị Vân bày tỏ cảm xúc hoàn toàn bị chinh phục bởi khu nghỉ dưỡng Movenpick đẳng cấp 5 sao quốc tế và niềm vui lớn của mình khi được bốc thăm trúng thưởng chiếc Ipad E2 tại Lễ mở bán: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được phần quà may mắn của chương trình. Đây có lẽ là cơ duyên của tôi với Movenpick Cam Ranh Resort và sẽ tiếp tục giới thiệu dự án tuyệt vời này với những người bạn, đồng nghiệp của mình”.

a3

Khách hàng Lê Võ Nữ Vân trúng thưởng bốc thăm may mắn tại buổi lễ 

Movenpick Cam Ranh Resort và Radison Blu Cam Ranh là hai dự án nghỉ dưỡng 5 sao trên khu đất 33ha tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa được đầu tư bởi chủ đầu tư Eurowindow Holding. Trong đó, khu nghỉ dưỡng Radison Blu Cam Ranh được quản lý bởi tập đoàn Carlson Rezidor Hotel Group (Mỹ), khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort được quản lý bởi tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ). 

Movenpick Cam Ranh Resort bao gồm 121 căn biệt thự cao cấp, 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và khu Condotel với 132 căn hộ nghỉ dưỡng cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí bao gồm làng Thụy Sỹ, sân tập golf, sân tennis, câu lạc bộ bãi biển, các nhà hàng và khu vui chơi trẻ em. Chủ đầu tư dành một phần dự án gồm các căn biệt thự Movenpick Villa và Movenpick Condotel cho các nhà đầu tư thứ cấp. Đây là hai sản phẩm nghỉ dưỡng sở hữu nhiều yếu tố ưu việt chưa từng có trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Movenpick Cam Ranh Resort có vị trí đắc địa tại Bãi Dài, Cam Ranh - 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng suốt 4 mùa trong năm, nằm gần sân bay quốc tế Cam Ranh, chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang 25km nên rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian di chuyển. Dự án có thiết kế độc đáo 100% hướng biển và nhìn thấy biển, không chỉ các phòng khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự mà tất cả các phòng khách, phòng ngủ cũng  đều nhìn thấy biển. Mövenpick Villa và Movenpick Condotel là hai sản phẩm nghỉ dưỡng được mang thương hiệu quốc tế của Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ). Điều này đảm bảo cho chất lượng các căn biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng từ khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu, xây dựng đến quản lý, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng đều đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Với hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở nhiều quốc gia trên thế giới, tập đoàn Movenpick có mạng lưới đông đảo hội viên thân thiết sẽ tạo cơ hội lấp đầy khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort, đảm bảo giá khai thác cho thuê và giá trị chuyển nhượng bất động sản luôn ở mức cao.

a2

 

Movenpick Cam Ranh Resort được ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận, đầu tư Movenpick Villa vừa được nghỉ dưỡng tại ngôi nhà thứ hai trong thời gian lên đến 180 ngày/năm vừa được tham gia chương trình cho thuê lại với lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 10 năm. So với các dự án khác trên thị trường, Movenpick Cam Ranh Resort cho phép nghỉ dưỡng trong thời gian dài nhất với mức lợi nhuận cao nhất lên đến 10%/năm. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cao hơn cho nguồn vốn đầu tư, khách hàng có thể lựa chọn bảo lãnh của ngân hàng VPBank với mức lợi nhuận tối thiểu 9%/năm. Đầu  tư Movenpick còn được vay ưu đãi lên đến 70% giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng, tạo điều kiện cho khách hàng yên tâm về nguồn vốn đầu tư. 

Phát biểu tại buổi lễ mở bán chính thức, ông Hannes Romauch – Tổng GĐ Eurowindow Nha Trang cho biết: “Movenpick Hotels & Resorts là tập đoàn danh tiếng hàng đầu thế giới, có rất nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao. Chúng tôi rất tin tưởng vào uy tín và bề dày kinh nghiệm của Movenpick trong việc quản lý, khai thác rất nhiều khu nghỉ dưỡng ven biển nổi tiếng trên thế giới như tại Thái Lan, Philipine, Ai Cập, Li Băng và nhiều nước khác”.

Ông Andrew Langdon – Phó Chủ tịch cấp cao Tập đoàn Movenpick cho biết đây là dự án chứa đựng nhiều tâm huyết của Movenpick tại khu vực Đông Nam Á. Tập đoàn Movenpick sẽ đảm bảo cho khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao quốc tế, đảm bảo giá cho thuê, giá chuyển nhượng của Movenpick Villa, Movenpick Condotel luôn đạt mức cao hơn so với các bất động sản khác trên thị trường.

Từ lễ ra mắt dự án hồi cuối tháng 5/2016, Movenpick Cam Ranh Resort đã trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, 45 căn biệt thự Movenpick Villas và 82 căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel được bán ra là những con số ấn tượng đối với bất động sản nghỉ dưỡng chỉ vừa ra mắt cách đây hơn 1 tháng và lần đầu tiên mở bán vào chiều 16/7.

Từ nay đến trước ngày 28/7, đặt mua Mövenpick Villa sẽ được ưu đãi chiết khấu 5% giá trước VAT, được tặng ngay 1 cây vàng SJC 9999, có cơ hội trúng Mövenpick Condotel trị giá 2,7 tỷ đồng, được trải nghiệm kỳ nghỉ 7 ngày cho 2 người tại biệt thự Mövenpick Karon Beach Phuket trị giá 150 triệu đồng, được tặng 15 đêm nghỉ/năm tại Mövenpick Cam Ranh Resort (có thể trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống Mövenpick Hotels & Resorts tại Việt Nam) và nhiều ưu đãi khác.

Thông tin liên hệ trực tiếp Chủ đầu tư 0932 888008 hoặc truy cập qua website www.movenpickcamranh.com

Bình luận
vtcnews.vn