40 học bổng cử nhân và thạc sỹ tại Áo

Tổng hợpThứ Ba, 28/12/2010 07:02:00 +07:00

(VTC News) - 40 suất học bổng cho chương trình cử nhân và thạc sỹ trong lĩnh vực công nghệ, tự nhiên và kinh tế.

(VTC News) - 40 suất học bổng cho chương trình cử nhân và thạc sỹ trong lĩnh vực công nghệ, tự nhiên và kinh tế.

Chương trình học bổng của Quỹ Mondi Austria Private dành 40 suất học bổng cho chương trình cử nhân và thạc sỹ trong lĩnh vực công nghệ, tự nhiên và kinh tế. Học bổng gồm học phí, sinh hoạt phí và tiền mua sách lên tới 12.000 euro/1năm học. Chi phí đi lại, nếu cần thiết, có thể lên tới 1000 euro/năm.

Điều kiện:

- Ứng viên phải là công dân các nước thuộc châu Á, châu Phi, Trung và Đông Âu cũng như công dân Áo.

- Cung cấp bằng chứng chứng minh đủ điều kiện nhập học vào một trường ĐH ở Áo hay một trường ĐH ở nước mình cư trú.

- Thích học tập tại một trường ĐH ở Áo hoặc ĐH kỹ thuật hay các trường ở Áo tương tự như những trường ở trên và tốt nghiệp từ các trường đó.

- Không quá 23 tuổi (sau khi hết hạn nộp đơn)

Học bổng chỉ dành cho các khoá học ở Áo. Người nhận học bổng phải hoàn thành chương trình học tại Áo. Những người hiện đang học tập tại Áo không được nhận học bổng này. Học bổng được trao cho từng năm học. Việc tiếp tục cấp học bổng hay không sẽ phụ thuộc vào kết quả học tập của ứng viên.

Quỹ sẽ tư vấn và hỗ trợ những vấn đề liên quan đến thị thực, bảo hiểm, khoá học tiếng và tìm kiếm chỗ ở cho người nhận học bổng.

Hội đồng quản trị chịu trách nhiệm lựa chọn ứng viên. Người nhận học bổng không có ràng buộc việc làm với Tập đoàn Mondi sau khi tốt nghiệp.

Hồ sơ xin học bổng gồm: Đơn xin học bổng; Sơ yếu lý lịch (kèm ảnh như trong hộ chiếu); Bảng điểm; Thư cá nhân trình bày lý do tại sao nghĩ rằng mình xứng đáng là ứng viên cho học bổng; Bản miêu tả chính xác mục tiêu học tập (gồm chương trình học, thời gian và trình độ dự tính); Hai bức thư giới thiệu từ giảng viên và lãnh đạo

Ứng viên phải viết hồ sơ bằng tiếng Anh hoặc tiếng Đức và gửi hồ sơ đến Chương trình học bổng dành cho sinh viên ở Áo trước ngày 31/5/2011.

Thông tin chi tiết xem tại: http://www.mondigroup.com/desktopdefault.aspx/tabid-323/79_read-1449

Lan Dung

Bình luận
vtcnews.vn