4 xu hướng hóa trang 'hot' nhất Halloween 2014

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/10/2014 10:55:00 +07:00

(VTC News) - Lấy cảm hứng từ những nhân vật điện ảnh 'đình đám' nhất 2014, mùa Halloween năm nay sẽ trở nên vô cùng thú vị với 4 xu hướng 'hot'.

(VTC News) - Lấy cảm hứng từ những nhân vật điện ảnh 'đình đám' nhất 2014, mùa Halloween năm nay sẽ trở nên vô cùng thú vị với 4 xu hướng 'hot'.

Với số lượng tác phẩm điện ảnh đình đám nhiều như năm nay, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để hóa thân thành những nhân vật trong phim mùa Halloween này. Sau đây là 4 xu hướng chính đang thịnh hành:

halloween
4 xu hướng hóa trang lấy cảm hứng từ các nhân vật điện ảnh.
1. Các nhân vật khoa học viễn tưởng:


Có thể nói, Khoa học viễn tưởng (sci-fi) là thể loại phim 'chưa bao giờ ngừng nóng'. Mỗi năm đều có trên dưới 10 bộ phim 'bom tấn' đình đám thuộc thể loại này và hầu hết trong số đó đều được khán giả nhiệt liệt đón nhận. Chính vì thế, những nhân vật tưởng chừng như chỉ có trong tưởng tượng ấy cũng được nhiều cine-fan ưu ái hóa thân vào dịp Halloween.

Video hóa trang thành Mystique của X-men:


Ngoài sự trở lại của nhiều nhân vật đã quá nổi tiếng như Ninja rùa, hay Người nhện, những nhân vật trở thành xu hướng của năm nay sẽ là cô nàng da xanh lè với mái tóc đỏ ấn tượng Mystique -  trong serie X-men và những nhân vật trong bộ phim 'bom tấn' Guardians of the Galaxy.
halloween
Mặt nạ Groot được làm thủ công cầu kỳ hoặc làm bằng silicon bán sẵn.
Bạn có thể hóa thân thành nhân vật Groot khá đơn giản bằng một chiếc mặt nạ mua sẵn hoặc làm thủ công cầu kỳ, đi kèm với một trang phục bằng vải bao bố và hòa mình vào điệu nhảy 'Groot dance' trong phim.
halloween
Sau khi hóa trang thành Gamora, bạn vẫn có thể trưng diệnvới mái tóc ombre thời trang.
Nhân vật nữ da xanh Gamora với mái tóc ombre thời trang cũng là một lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, việc có được màu da xanh khá cầu kỳ, cần được cân nhắc kỹ lưỡng.

2. Những nhân vật thần tiên, cổ tích:

2014 là năm có nhiều bộ phim được chuyển thể từ những câu chuyện cổ tích với nhiều nhân vật có tạo hình độc đáo. Có thể kể đến những bộ phim được yêu thích mạnh mẽ như Maleficent, Frozen, Hobbit, ...
halloween
Phù thùy Maleficent với gò má cao và cặp sừng đen là một nhân vật không khó hóa thân nhưng mang lại hiệu quả thị giác mạnh mẽ.


Video hướng dẫn hóa trang thành phù thủy Maleficent:


Bên cạnh đó, bà chúa tuyết Elsa với mái tóc trắng dài được bện cẩn thận chắc chắn sẽ nằm trong kế hoạch hóa trang của không ít những khán giả từ già đến trẻ.

Video hướng dẫn hóa trang thành Elsa của Frozen:



Bộ phim Into the wood dự tính ra rạp vào dịp Giáng Sinh với sự tham gia của hàng loạt những tên tuổi đình đám như Johnny Depp, Meryl Streep, Emily Blunt hứa hẹn sẽ gây 'sốt'. Chính vì thế, cô bé quàng khăn đỏ cũng sẽ là một trong những nhân vật được ưu ái trong mùa Halloween năm nay.

Video hướng dẫn hóa trang thành cô bé quàng khăn đỏ:



Ngoài ra, những nhân vật trong Hobbit hay Dracula cũng trở nên quá quen thuộc, và có lẽ sẽ không có được sự thu hút như những gương mặt cổ tích kia.

3. Hoạt hình ngộ nghĩnh:

Năm nay có lẽ sẽ là năm của những tân binh như Big Hero, Mr. Peabody. Việc hóa trang thành Big Hero hay cậu bé tóc đỏ Sherman trong Mr. Peabody có lẽ sẽ không là một việc quá khó khăn, nhưng vấn đề lớn nhất vẫn là phục trang.
halloween
Trang phục Big Hero có thể được đặt may đơn giản và làm phồng bằng bông.
Trong số hai nhân vật này, trang phục của nhân vật Big Hero có thể được đặt may một cách dễ dàng, có điều người mặc phải chịu nóng một chút.
halloween
Một tạo hình Olaf khá đơn giản, hiệu quả.
Tương tự như vậy, người tuyết vui tính Olaf trong Frozen cũng là một lựa chọn không tồi. Bên cạnh đó, những con vật đáng yêu trong các bộ phim như Penguin of Madagascar, Rio 2, The Nut Job cũng có được sự yêu thích nhất định.

4. Hài hước hay kinh dị:

Số lượng các nhân vật hài hước và kinh dị có tính đột phá năm nay khá nghèo nàn. Tuy vậy, không vì thế mà những fan của hai dòng phim này không có cơ hội được hóa thân vào những nhân vật họ yêu thích.
halloween
Annabelle đáng sợ.
Nhân vật 'dọa ma' nổi bật nhất năm nay có lẽ là Annabelle. Việc hóa trang thành búp bê không quá khó khăn, bạn có thể thực hiện tại gia với video hướng dẫn sau:



halloween
Chàng cao bồi Albert ngờ nghệch nhưng đáng yêu.
Một gợi ý khá đơn giản, dễ thực hiện nhưng gây ấn tượng không nhỏ là Albert của Triệu kiểu chết miền Viễn Tây với trang phục cao bồi và chú cừu bông.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn