4 tổng thống Mỹ cùng tham gia 1 “show” truyền hình

Thế giớiThứ Sáu, 04/03/2011 08:59:00 +07:00

(VTC News) – Tất cả có 4 tổng thống Mỹ sẽ tham gia vào một chương trình truyền hình đặc biệt của hãng NBC.

(VTC News) – Tất cả có 4 tổng thống Mỹ sẽ tham gia vào một chương trình truyền hình đặc biệt của hãng NBC, được tổ chức để chào mừng và tôn vinh các dịch vụ công và tình nguyện quốc gia.

Cựu Tổng thống Bill Clinton 
Ngày 3/2/2011, kênh truyền thông NBC cho hay các cựu tổng thống Mỹ gồm: George W. Bush, Bill Clinton, Jimmy Carter and George H.W. Bush sẽ cùng nhau tham gia chương trình truyền hình có tên “All Together Now” sẽ được phát sóng vào ngày 28/3 tới đây.

“Show” truyền hình đặc biệt này sẽ được tổ chức tại Trung tâm Kennedy trước khi nó được lên sóng khoảng 1 tuần. Tiêu điểm của chương trình là những đóng góp của cựu Tổng thống George H.W. Bush (Bush cha) vì những đóng góp của ông đối với đất nước Hoa Kỳ.

Trong khi đó, cựu Tổng thống Bill Clinton, người đã từng chung tay với cựu Tổng thống Bush tổ chức các hoạt động quyên góp tiền ủng hộ các nạn nhân của thảm hoạ sóng thần và lốc xoáy sẽ đảm nhận vai trò chủ tịch danh dự của sự kiện.

Theo kế hoạch, sự kiện sẽ được ghi hình và phát sóng này sẽ bao gồm biểu diễn ca nhạc với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Trong thời gian diễn ra chương trình này, đương kim Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ không tham dự được vì ông sẽ thực hiện một chuyến công tác nước ngoài.

Tuy nhiên, theo NBC, Tổng thống Obama sẽ xuất hiện trong một đoạn phim ngắn có liên quan đến lịch sử và giá trị của ngành dịch vụ công của nước Mỹ.

Lê Dũng(theo AP, NBC)
Bình luận
vtcnews.vn