4 tên ‘côn đồ đất Cảng' bịt mặt, truy sát một nam thanh niên

Pháp luậtChủ Nhật, 25/10/2015 08:21:00 +07:00

côn đồ đất Cảng bịt mặt rủ nhau đến một quán net truy sát một nam thanh niên. 2 tên côn đồ đất Cảng chém vào đầu và cổ tay nạn nhân khiến người này trọng thương

(VTC News)- Bốn kẻ "côn đồ" bịt mặt hung hăng lao vào chém, truy sát nam thanh niên ngay trong quán net nhằm "rửa hận".

Ngày 24/10, nguồn tin PV VTC News cho biết, Công an phường Thượng Lý (Hồng Bàng, Hải Phòng) đang củng cố hồ sơ để chuyển cho Công an quận điều tra nhóm ‘côn đồ đất Cảng’ bịt mặt lao vào chém, truy sát anh Lương Quốc Khanh (23 tuổi, trú phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng) khiến anh này trọng thương.
Nạn nhân Khánh bị chém đang điều trị tại Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng)
Anh Khánh bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện

Trước đó, cuối giờ chiều ngày 21/10, khi anh Khánh đang ngồi chơi ở cửa quán net tại lô 3 đường Hùng Duệ Vương (phường Thượng Lý, Hồng Bàng) thì có 4 thanh niên bịt mặt đi trên 2 xe máy ập tới. 
Xuống xe, 2 tên ngồi sau cầm kiếm lao vào chém anh Khánh. Anh Khánh quay đầu chạy vào trong quán net trốn thì hai tên côn đồ này đuổi theo chém 2 nhát, một nhát vào giữa đỉnh đầu, một nhát vào cổ tay trái. Chém xong nhóm côn đồ lên xe bỏ đi. 

Anh Khánh được người dân đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng trong tình trạng gãy xương, đứt gân cổ tay bởi vết chém dài 10cm cùng vết thương trên đỉnh đầu dài 3cm.
Công an phường Thượng Lý đã lấy lời khai, đưa anh Khánh đi khám chứng thương ban đầu để củng cố hồ sơ chuyển cho Công an quận Hồng Bàng điều tra theo thẩm quyền. 
Anh Khánh khai khi bị chém, anh đã cố vùng dậy lao vào một người vừa chém mình khiến chiếc khẩu trang trên mặt tên này bị rơi xuống. Khánh nhận ra một trong hai người chém mình là P. “hen” (trú phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng). 
Anh Khánh cho biết nhóm P. “Hen” là đàn em của M. “Lộc”, một đàn anh giang hồ đất cảng có “số má”. Anh Khánh nghi ngờ chính M. “Lộc” đã chỉ đạo nhóm đàn em P. “Hen” chém anh để giải quyết mâu thuẫn. 
Do trước đó, anh Khánh có tham gia làm “trật tự” tại một sới bạc do nhóm M. “Lộc” tổ chức tại Lạng Sơn. Sau đó sới bạc bị triệt phá, nhóm M. “Lộc” nghi ngờ Khánh báo công an bắt. Trước khi bị chém ít ngày, lấy cớ anh Khánh “nhìn đểu”, M. “Lộc” đã ra tay đánh dằn mặt anh tại nhà một đàn anh giang hồ ở xã An Đồng (huyện An Dương). 
Video: Côn đồ đất Mỏ ngăn cản, chỉ tay chửi bới, xúc phạm CSTT, cơ động làm nhiệm vụ

Q.Vinh
Bình luận
vtcnews.vn