4 Sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày hè

Kinh tếThứ Ba, 04/06/2013 10:33:00 +07:00

(VTC News) - Những gợi ý dưới đây sẽ giúp các phụ huynh mang đến những món quà sáng tạo, độc đáo mà không mất đi tính hữu ích cho con mình.

(VTC News) - Tặng những món quà động viên tinh thần cho các con sau một năm học đã cố gắng để mang về những thành tích tốt, đồng thời giúp cho gia đình có nhiều cơ hội sum họp nhiều hơn và gắn kết yêu thương bằng những chuyến đi xa.

Dưới đây là một số gợi ý mang đến cho các phụ huynh những món quà sáng tạo, độc đáo mà không mất đi tính hữu ích.

Xem chương trình nghệ thuật

Hãy dành cho cả nhà một sự ngạc nhiên đặc biệt bằng những chiếc vé của show diễn À Ố Show – show diễn kịch xiếc và nghệ thuật nổi tiếng nhất hiện nay được công diễn hàng tuần vào tối thứ 6,7 và Chủ nhật tại Nhà hát Lớn TP.HCM.

Xem chương trình nghệ thuật
 

Vở diễn đặc biệt tái hiện cuộc sống của phố, của làng quê Nam Bộ bằng nghệ thuật xiếc, nghệ thuật trình diễn và âm nhạc dân gian thuần chất đem đến những trải nghiệm “chưa từng có” cho người xem, từ trẻ con cho đến người lớn.


Hãy đem cả gia đình đến đây, hòa mình vào những khung cảnh, những cảm xúc của show diễn, để bạn thực sự trở về miền tuổi thơ của mình và con bạn cảm nhận được giá trị văn hóa của đất nước bằng không phải bằng lý thuyết giáo điều và những bài học khiên cưỡng.  

Xem đâu: Nhà hát Lớn TP.HCM, Đ.Đồng Khởi, Q1, TP.HCM.  ĐT: 08 6281 6893

Chuyến khám phá DisneyLand tại Hong Kong

Một thế giới tuổi thơ tràn ngập với chuột Micky, vịt Donald, nàng tiên Tinker Bell, gấu Pooh… cùng những show diễu hành, trình diễn đến từ thế giới cổ tích như trong mơ hay những hành trình trên những chuyến tàu ngược vào miền quá khứ.
Chuyến khám phá DisneyLand tại Hong Kong
Chuyến khám phá DisneyLand tại Hong Kong 

Tất cả đem đến cho gia đình bạn những trải nghiệm khó quên và từ đó thắt chặt thêm tình yêu thương gắn kết. Khám phá thiên đường cổ tích Disneyland và những điểm đến hấp dẫn khác tại Hong Kong là gợi ý hấp dẫn cho gia đình bạn trong dịp hè này.

Để đến Hong Kong, có các chuyến bay của Hãng Hàng không United (Mỹ) từ TP.HCM đến Hong Kong khởi hành mỗi ngày lúc 5:00, đến Hong Kong lúc 8:45 sáng (giờ Hong Kong), chuyến về lúc 10:40 tối, giúp cả gia đình tận hưởng trọn thời gian mỗi ngày tại Hong Kong. T

Từ nay đến 31/6, hãng hàng không United đưa ra chương trình giá vé khứ hồi đặc biệt từ TP.HCM – Hong Kong với giá từ 120USD (chưa gồm thuế và phí).
Đi đâu: United Airlines. ĐT: 08.38234755; Website: www.united.com

Tặng quà khơi gợi tính sáng tạo


Bạn nghĩ sao với chiếc túi xách dây kéo sáng tạo của thương hiệu túi dây kéo Zipit đến từ Mỹ khi với một sợi dây bạn có thể kéo dài thành chiếc túi cá tính nhưng vẫn đầy phong cách. Món quà này sẽ giúp cả nhà bạn bất ngờ về tính sáng tạo mà còn khơi gợi tính sáng tạo cho những đứa con yêu của bạn.
túi dây kéo Zipit
túi dây kéo Zipit  

Tại Zipit, cả gia đình có thể tìm thấy lựa chọn cho riêng mình với các dòng sản phẩm dành cho nam, nữ và trẻ em. Từ một sợi dây, kéo mãi và chỉ sau một loáng đã “biến hình” thành chiếc túi cực thời trang, cá tính và sành điệu.

Không chỉ dừng ở đó, món quà còn  ẩn chứa trong đó là “Luôn gắn kết để yêu thương”. Từ nay đến 7/6 Zipit khuyến mãi đặc biệt lên đến 30% dành cho các dòng sản phẩm trẻ em.
Mua đâu: Zipit Store, 414 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM. ĐT: 08.3832 9527

Cùng chơi cùng trúng thưởng


Còn gì hơn khi cả già đình bạn dành thời gian quây quần bên nhau, củng nhau săn thưởng những món quà có giá trị thiết thực dành cho gia đình như phiếu mua hàng, điện thoại, thẻ cào, hàng thời trang… tại web săn thưởng Thomo.vn.
website săn thưởng đầu tiên của Việt Nam
website săn thưởng đầu tiên của Việt Nam 

Đây là website săn thưởng đầu tiên của Việt Nam và thế giới và mỗi thành viên trong gia đình bạn sẽ trở thành những tay cao thủ chuyên đi săn thưởng, hoà mình vào cuộc phiêu lưu kỳ bí này.

Tham gia hoàn toàn miễn phí và chỉ cần nhanh tay, tinh mắt và có chiến thuật hợp lý thì cơ hội để sở hữu những giải thưởng giá trị rất dễ dàng. “Săn” giải thưởng và dùng các giải thưởng đó để tặng mọi người, thật tuyệt vời phải không?
Chơi đâu: www.thomo.vn; Hotline: 1900 6016

Thùy Minh
Bình luận
vtcnews.vn