4 quán đồ chay lạ miệng ở Sài Gòn khiến bạn không còn muốn ăn thịt

Đời sốngThứ Sáu, 10/11/2017 08:00:00 +07:00

Nếu đã chán ngán với những món thịt cá nhiều dầu mỡ và muốn tự thưởng cho mình một bữa ăn thanh đạm thì đừng bỏ qua 4 quán đồ chay lạ miệng này nhé.

Quán chay Mandala

Quán nằm trên con đường Sương Nguyệt Ánh, thuộc phương Bến Thành là quán chay theo phong cách Tây Tạng lạ mắt. Quán được bài trí độc đáo với nhiều kinh đĩa và hình Phật giúp thực khách thưởng thức món ăn trong một không gian vừa mang nét cổ kính mà cũng rất yên tĩnh và thanh tịnh. Quán ăn này rất thích hợp với những người không thích sự ồn ào thường thấy ở các quán ăn.

@ _ danny.nguyen.86.

@ _ leosnak.

Đồ chay của quán khá đa dạng, món ăn chế biến ngon và bày biện bắt mắt và nêm nếm vừa miệng. Giá các món ăn ở đây không quá đắt, dao động từ 50.000 đến 150.000 đồng.

Quán hủ tiểu chay Cây Đề

Quán nằm tại phố Lê Văn Sỹ với không gian sang trọng, bài trí đơn giản mà tinh tế, tạo được không gian thanh tịnh và ấm cúng. Quán ăn này rất phù hợp để đi cùng gia đình hay bạn bè. Món hủ tiếu chay được chế biến ngon, bắt mắt. Một bát hủ tiếu rất đầy đặn, sợi dai và ngon, nước dùng ngọt thanh vừa miệng.

@ luutuyetnhungnh

@ luutuyetnhungnh

Mặc dù gọi là quán hủ tiếu nhưng thực đơn của quán rất đa dạng, bao gồm nhiều món ăn khác ngoài hủ tiếu như chả giò trái cây, gỏi nấm chua cay… Quán mở cả ngày từ 7h đến 22h nên bạn có thể thoải mái thu xếp thời gian.

Hum Restaurant

Quán đồ chay này rất nổi tiếng tại Sài Gòn và được nhiều khách nước ngoài yêu thích. Mặc dù nằm hơi khuất tại đường Lê Quý Đôn, Võ Văn Tần nhưng quán vẫn luôn trong trạng thái đông khách. Không gian của quán được bài trí ấm cúng, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thân thiện, yên tĩnh.

@ huongdari

Điểm nổi bật của quán là thực đơn món chay vô cùng đa dạng và phong phú. Món ăn nào cũng rất chú trọng khâu bài trí nên nhìn vô cùng ngon mắt và hấp dẫn. Trong thực đơn của quán còn có những món ăn được thiết kế đặc biệt, rất tốt cho sức khỏe như súp hạt sen, súp tiềm ngũ vị hay súp bạch quả… Điểm trừ duy nhất là đồ ăn của quán khá đắt, dù vậy nhiều người vẫn lựa chọn nhờ hương vị món ăn độc đáo và phong phú.

@ xiixi.bae

Tib Vegetarian

Quán đồ chay này nằm trên con đường Phan Kế Bính ở quận 1. Đây cũng là một quán đồ ăn chay khá nổi tiếng tại Sài Gòn. Quán được thiết kế thành hai không gian với phong cách riêng biệt. Tầng 1 của quán bài trí phong cách hiện đại, trong khi tầng 2 lại theo phong cách thiền của Phật giáo.

@ lynnily

@ kimhanhj

Món ăn tại đây được chế biến bằng các nguyên liệu tươi, mang đặc trưng hương vị của các món ăn Huế nên rất hợp khẩu vị của người Việt. Giá các món ăn không quá đắt đỏ, chỉ dao động từ 50.000 đến 60.000 đồng. Điểm cộng của quán là phong cách phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo.

Tổng hợp

N.Q
Bình luận
vtcnews.vn