4 phim hành động 'rung chuyển' màn ảnh rộng Việt tháng 7

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/07/2015 02:15:00 +07:00

(VTC News) - Tháng 7 với sự công phá của 4 bộ phim hành động mà khán giả Việt không thể bỏ lỡ.

(VTC News) - Tháng 7 với sự công phá của 4 bộ phim hành động mà khán giả Việt không thể bỏ lỡ.

1. Monster Hunt - Truy lùng quái yêu

Tác phẩm điện ảnh đầu tiên gây sự chú ý khi vừa ra mắt báo giới là bộ phim "Monster Hunt" (Truy lùng quái yêu) do Trung Quốc sản xuất.

Lấy bối cảnh về một thế giới vừa huyền ảo vừa ma mị khi có sự tồn tại giữa người và yêu. Cuộc chiến khốc liệt giữa thiện và ác, giữa ranh giới loài người và yêu quái khiến lòng người phải lay động.

Poster đậm chất "ma quái" của Monster Hunt gây tò mò với khán giả. 

Các cảnh quay sử dụng kỹ sảo 3D công phu và đặc sắc tạo nên những thước phim hành động ấn tượng.

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ như Tỉnh Bách Nhiên, Thang Duy, Bạch Bách Hà... Phim còn gây chú ý bởi sự góp mặt của nam diễn viên Chung Hán Lương trong vai phản diện. 

Bộ ba diễn viên Tỉnh Bách Nhiên, Bạch Bách Hà, Chung Hán Lương được khán giả kỳ vọng. 
Được chuyển thể từ câu chuyện "Yêu Quái Đất" của Bồ Tùng Linh, "Monster Hunt" với kỹ xảo đặc sắc, ý tưởng độc đáo, những thước phim ấn tượng, kịch tính được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt chấn động màn ảnh rộng khi ra mắt vào giữa tháng 7 năm nay.

Tạo hình nhân vật "tiểu yêu" khác lạ với nét mũm mỉm, đáng yêu.
Cuộc chiến chống lại những "quái thú" sẽ khiến khán giả  cảm thấy gay cấn và hồi hộp.

2. Ant-Man - Người Kiến

Bộ phim tiếp theo đang được khán giả mong chờ là một siêu phẩm của Marvel: "Ant - Man" (Người Kiến). Phim đánh dấu sự khởi động hoàn toàn mới về người hùng với siêu năng lực bước ra từ truyện tranh của Marvel.

Người Kiến, một siêu anh hùng từng được yêu thích qua truyện tranh Marvel 

Phim thuộc thể loại hành động viễn tưởng kể câu chuyện về tên trộm Scott Lang (Paul Rudd đóng) đã "bén duyên" với bộ giáp đặc biệt.

Bộ giáp này có khả năng biến đổi kích cỡ nhỏ như kiến và những năng lực siêu thường như trò chuyện với kiến, xử lý tốc độ di chuyển, sức mạnh tăng lên và thừa sức chiến đấu một cách linh hoạt.

Những hình ảnh đặc sắc trong Ant-Man 
Để ngăn chặn mối nguy hại từ những thế lực xấu đang có âm mưu phá hủy nền hòa bình của thế giới, Scott Lang đã thực hiện một vụ "siêu trộm" nhờ sự trợ giúp của giáo sư Hank Pym, người đã phát minh ra bộ áo giáp đặc biệt.

Khán giả sẽ được thưởng thức những pha hành động đến "nghẹt thở" trong Ant-Man 
Qua bàn tay của đạo diễn Peyton Reed, những cảnh hành động dưới dạng 3D khiến khán giả không thể chớp mắt. "Ant-Man" được kỳ vọng sẽ tạo tiếng vang lớn cho phim bom tấn hè năm nay.

3. SEFL/LESS

Thêm một bộ phim khoa học viễn tưởng với những pha hành động đặc sắc chào sân khán giả Việt trong hè năm nay là "Sefl/Less".

Đề tài mới lạ khiến Sefl/Less được nhiều khán giả thích thú, chờ đợi

Phim kể về một người đàn ông giàu có là Damian (Ben KingsLey đóng) nhưng mắc phải bệnh ung thư. Không buông xuôi trước căn bệnh hiểm nghèo này, ông đã thực hiện một phương pháp chữa trị đặc biệt. 

Phương pháp này giúp đưa tâm thức của Damian vào cơ thể của một chàng trai khỏe mạnh (Ryan Reynolds đóng) với cơ hội được sống lần nữa. Từ đây, nhiều bí mật được khám phá khi ông thấy được ký ức của chàng trai và cuộc chạy trốn khỏi sự truy sát của một tổ chức bắt đầu.

Cuộc chuyển giao tâm thức vào cơ thể mới đã dẫn đến những phát hiện kịch tính, bất ngờ.

Sau khi "hoán đổi tâm thức" Damian rơi vào cuộc đối đầu nguy hiểm trước tổ chức bí ẩn 
Ngoài vai nam chính do Ryan Reynolds đóng, thì phim còn đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên gạo cội  Ben Kingsley, từng quen thuộc với khán giả qua các phim Iron Man 3, Ender's Game và mới đây là Night at the Museum 3.

Sự trở lại của nam diễn viên gạo cội Ben Kingsley tăng thêm sức hấp dẫn cho Sefl/Less 
4. Mission Impossiple 5: Rogue Nation

Phim hành động thứ 4 sẽ ra rạp trong tháng 7 này mà khán giả không thể bỏ lỡ đó là "Mission Impossible 5: Rogue Nation" (Nhiệm vụ bất khả thi 5: Quốc gia dối trá). Phim đánh dấu sự trở lại của nam tài tử phim hành động Tom Cruise.  

Sự trở lại ngoạn mục của Tom Cruise hứa hẹn hút lượng lớn khán giả 

Nữ diễn viên Rebecca Ferguson sẽ thực hiện nhiều cảnh đánh nhau ngoạn mục 

Sự phối hợp ăn ý của hai diễn viên chính đã tạo nên những cảnh quay hồi hộp, gay cấn 
Qua bốn phần thành công vượt bậc đem về doanh thu khủng, phần 5 của loạt phim hành động về điệp viên sắp sửa công phá màn ảnh rộng hè 2015 trong sự chờ đón của các fan hâm mộ.

Khán giả sẽ được thưởng thức một siêu phẩm hành động với những cảnh quay không thể mạo hiểm hơn do Tom Cruise đích thân thực hiện.

Khán giả sẽ "choáng" với những pha mạo hiểm do nam tài tử Tom Cruise đích thân thực hiện  
Nhiệm vụ lần này của chàng điệp viên Ethan Hunt là tiêu diệt một tổ chức lừa đảo xuyên quốc gia. Muốn thế, Ethan Hunt phải đối mặt với những sát thủ nguy hiểm trong tổ chức này.

Những pha hành động, đánh nhau được thực hiện hoành tráng, cùng với kỹ xảo đặc sắc sẽ tạo nên một "Mission Impossible 5: Rogue Nation" ngợp thở đến phút cuối cùng.

Mức độ hoành tráng không thua kém 4 phần trước

Phần 5 do đạo diễn Christopher McQuarrie chỉ đạo sẽ "phá tung" màn ảnh rộng vào cuối tháng 7 này tại các rạp trên toàn quốc.

Quang Tâm


Bình luận
vtcnews.vn