4 người chết ở cửa hàng điện máy: Triệu tập 'kẻ lừa đảo' trong thư tuyệt mệnh

Pháp luậtThứ Tư, 04/11/2015 12:07:00 +07:00

4 người chết trong cửa hàng điện máy nghi do tự tử. Công an triệu tập kẻ lừa đảo trong thư tuyệt mệnh của 1 trong 4 người chết trong cửa hàng điện máy

(VTC News) - Công an tỉnh Thanh Hoá vừa triệu tập "kẻ lừa đảo" mà ông Ngô Lê Hà nhắc đến trong thư tuyệt mệnh lên trụ sở làm việc.

Liên quan đến vụ 4 người trong một gia đình chết trong cửa hàng điện máy ở Thanh Hoá, báo Thanh niên dẫn lời một nguồn tin cho biết Cơ quan CSĐT tỉnh Thanh Hoá đã triệu tập ông V.T.D (44 tuổi, ngụ tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) lên làm việc về những nội dung liên quan trong thư tuyệt mệnh mà ông Ngô Lê Hà (người được cho là đã đầu độc vợ con rồi tự tử) để lại.

Cửa hàng điện máy Hà Nhung nơi xảy ra vụ việc.
Cửa hàng điện máy Hà Nhung nơi xảy ra vụ việc.  
Trước đó, ngày 1/11, người dân sống xung quanh cửa hàng điện máy nhà ông Hà thấy căn nhà đóng cửa im ỉm nhưng bên trong vẫn có tiếng tivi, gọi cửa lại không có ai trả lời. Thấy có điểm bất thường, cháu ông Hà đã trèo vào trong nhà thì bàng hoàng phát hiện cả gia đình 4 người đều đã chết.

Sau khi nhận đuợc tin báo, Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động hàng chục cán bộ chiến sỹ tới thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ sự việc. Trực tiếp Thiếu tướng Trịnh Xuyên - Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra.

Đến sáng 2/11, cơ quan chức năng đã cơ bản hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi 4 nạn nhân.

Kết quả khám nghiệm tử thi của cơ quan chức năng cho thấy, thi thể bà Nhung và hai con trai không có vết thương bên ngoài, nghi bị đầu độc. Ông Hà tử vong trong tư thế treo cổ.Bện cạnh đó, cơ quan điều tra phát hiện hai đoạn ghi âm lời trăn trối trong hai chiếc điện thoại của vợ chồng chủ nhà và bức thư tuyệt mệnh dài 7 trang giấy.

Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định, do ông Hà kinh doanh thua lỗ, nợ nần số tiền lớn, nên cả gia đình đã tự tử.

Trong bức thư tuyệt mệnh 7 trang giấy ông Hà để lại có đến 6 trang liên tục nhắc đến "kẻ lừa đảo" V.T.D - người đẩy gia đình ông Hà đến cảnh tan nát.

Trong một trang viết với dòng đầu ghi: “Chuyện kể về D. lừa đảo”, ông Hà viết: “Nếu đời tôi không gặp thằng V.T.D. thì cuộc đời tôi đã không gặp phải những chuyện xảy ra như ngày hôm nay...”

Hiện Công an tỉnh Thanh Hoá đang tiếp tục điều tra, xác minh vụ việc.

Video: Bà mẹ ôm con nhảy cầu tự tử

B.Hương(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn