4 người chết cháy giữa Sài Gòn: Cảnh sát PCCC nói gì?

Thời sựThứ Sáu, 10/06/2016 17:43:00 +07:00

Lực lượng PCCC đã kịp thời khống chế ngọn lửa không cho cháy lan sang công ty hóa chất nằm sát vách.

Liên quan vụ cháy 4 người chết tại cửa hàng bếp từ Tân Phú Gia (Q.Tân Phú, TP.HCM), trưa 10/6, trả lời PV VTC News, Thượng tá Nguyễn Thanh Hưởng - Phó giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết lực lượng PCCC đã điều động 7 xe chữa cháy chuyên dụng và 41 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường khống chế đám cháy lớn.

"Khi nhận tin báo, chúng tôi nhanh chóng xử lý kịp thời, huy động lực lượng PCCC đến hiện trường trong thời gian nhanh nhất. Lực lượng PCCC đã khống chế ngọn lửa, bảo vệ những nhà lân cận là công ty hóa chất và tiệm sửa xe kế bên, không cho cháy lan.

Căn nhà có diện tích khoảng 72m2 bị cháy trong tổng số 148m2, đây là cửa hàng chuyên mua bán bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi nhập khẩu" - Thượng tá Hưởng nói.

le-phuong-dai-1465521466

 Ngọn lửa bùng phát bên trong căn nhà. Ảnh: C.T.V

Cũng theo Thượng tá Hưởng, trong nhà có 5 người thì 4 người đã chết, 1 người bị thương. Nguyên nhân và thiệt hại ban đầu đang được cơ quan CSĐT Công an TP.HCM điều tra thụ lý theo thẩm quyền.

Như đã đưa tin, khoảng 4h sáng cùng ngày, tại cửa hàng bán bếp từ nhập khẩu (số 423 đường Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TP.HCM) xảy ra vụ cháy làm 4 người thiệt mạng (trong đó có 3 nam, 1 nữ) và 1 người bị thương. 

Theo thông tin ban đầu, lửa bốc lên dữ dội từ phía trong cửa hàng, 1 người phụ nữ lớn tuổi trong nhà chạy ra la hét thất thanh. 4 người bên trong chạy ra không kịp tử vong, có thể do ngạt khói.

Hiện trường vụ cháy được lực lượng chức năng phong toả nhiều giờ liền, tuyến đường Lũy Bán Bích bị ách tắc, lực lượng CSGT, CA phải điều chuyển các phương tiện sang hướng khác.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Video: Xe khách tiền tỷ bất ngờ bị bốc cháy

Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn