4 ngày xảy ra 3 vụ côn đồ truy sát người dân ở Hải Dương

Pháp luậtChủ Nhật, 07/06/2015 11:16:00 +07:00

Chỉ trong 4 ngày, liên tiếp xảy ra 3 vụ côn đồ truy sát, hành hung người dân, trong đó có cả một cán bộ công an huyện bị đánh đập phải nhập viện.

(VTC News)- Chỉ trong 4 ngày, 3 vụ côn đồ truy sát, hành hung người dân, trong đó có cả một cán bộ Công an huyện bị đánh đập phải nhập viện.

Theo nguồn tin của PV VTC News, vào khoảng 22h ngày 3/6, tại khu dân cư Lưu Hạ, thị trấn Kinh Môn (Kinh Môn, Hải Dương), anh Nguyễn Thọ - Cán bộ Công an thuộc Cơ quan CSĐT - Công an huyện Kinh Môn đang ở gần nhà thì bị một nhóm đối tượng khoảng 5 - 6 người ập đến đe doạ.

2 đối tượng đã đánh đập, hành hung, gây thương tích cho anh Thọ. Hiện, anh Nguyễn Thọ đã được chuyển lên điều trị tại Bệnh viện 198 Hà Nội.
Khu vực một cán bộ Công an huyện Kinh Môn bị nhóm côn đồ truy sát 
Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Kỳ - Trưởng Công an thị trấn Kinh Môn xác nhận có xảy ra sự việc.

Ông Kỳ cho biết thêm, trong nhóm đối tượng đánh anh Thọ trọng thương, lực lượng chức năng đã xác định được một đối tượng tên là Điệp, trú tại thôn Tống Xá, xã Thái Thịnh (cùng huyện).

Ông Trần Minh Đố, nạn nhân trong vụ truy sát kinh hoàng vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Kinh Môn trong tình trạng hôn mê 

Trước đó, một vị lãnh đạo xã Thái Thịnh (huyện Kinh Môn) cho biết, khoảng 18h30', ngày 31/5, khoảng 50 tên côn đồ kéo đến truy sát ông Trần Minh Đố, 65 tuổi, ở thôn Tống Xá, xã Thái Thịnh, khiến ông Đố phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Đến khoảng 21h cùng ngày 31/5, tại thị trấn Kinh Môn (khu vực giáp ranh với xã Thái Thịnh), một nhóm côn đồ truy sát trọng thương 2 bố con người dân trên địa bàn xã (người bố tên Sơn, người con tên Giang).

Video: Truy sát kinh hoàng ở huyện Kinh Môn (Hải Dương) 


Được biết, ông Sơn hiện đã phải điều trị tại Viện Quân y 7 (TP.Hải Dương), người con tên Giang được chuyển lên Bệnh viện Quân y 103 (Hà Nội). “Tình hìnhan ninh trật tự như vậy chúng tôi cũng thấy hoang mang” - Vị lãnh đạo xãchia sẻ.

Chúng tôi đã liên với với lãnh đạo Công an huyện Kinh Môn và Công an tỉnh Hải Dương để tìm hiểu về những vụ việc nêu trên, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được người có trách nhiệm cung cấp thông tin.

Chỉ trong vài ngày tại huyện Kinh Môn liên tiếp xảy ra các vụ việc côn đồ truy sát, hành hung người dân  khiến dư luận tại địa phương hoang mang, lo lắng, rất cần sự vào cuộc nhanh chóng, quyết liệt của các cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn