4 MC đình đám của VTV3 ngày ấy, giờ ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/04/2014 07:12:00 +07:00

Diễm Quỳnh, Anh Tuấn, Ngọc Linh, Tường Linh là những gương mặt không thể nào quên và nhận được sự yêu mến của khán giả cả nước.

Diễm Quỳnh, Anh Tuấn, Ngọc Linh, Tường Linh là những gương mặt không thể nào quên và nhận được sự yêu mến của khán giả cả nước.

MC
Hơn 10 năm về trước, hẳn nhiều bạn trẻ thế hệ 8x luôn mong ngóng đến những ngày cuối tuần để được thưởng thức các ca khúc quốc tế mới nhất trên truyền hình.

Lúc đó, MC Diễm Quỳnh - Anh Tuấn là thần tượng của biết bao khán giả trẻ, và sau đó là thời của Ngọc Linh và Tường Linh với những phiên bản mới của Tạp chí MTV.


Nhiều năm trôi qua, giờ đây những MC trẻ trung, cá tính ngày nào đều đã có cuộc sống mới ngập tràn hạnh phúc. Hãy cùng nhìn lại hình ảnh một thời của họ và lắng nghe những câu chuyện ngày ấy - bây giờ.
MC
MC Ngọc Linh một thời 'phủ ngập' sóng truyền hình Việt Nam. 

MC
MC Tường Linh là người dẫn lâu năm của Tạp chí MTV. 
MC
MC Diễm Quỳnh bước chân vào ngành truyền hình từ năm 1997 ngay sau khi lấy được bằng thạc sỹ tại Bắc Kinh và về nước làm việc. Cô có thể nói thành thạo 3 thứ tiếng Anh, Trung và Nga. Khi những hình ảnh của cô MC trẻ trung, hoạt bát đầy sức sống bắt đầu quen thuộc với mọi người trên VTV3 thì ít ai biết rằng nữ MC này đã... có gia đình. 
MC
Chồng MC Diễm Quỳnh hơn cô 4 tuổi và là một kiến trúc sư. Hai người đã lấy nhau từ trước khi cô vào VTV làm việc - một bước ngoặt lớn trong đời. Trước đó, chính nguyên phó thủ tướng Vũ Khoan (lúc đó là thứ trưởng Bộ ngoại giao) đã ngỏ ý mời cô về làm việc cho Bộ Ngoại giao nhưng Diễm Quỳnh đã từ chối. Quyết định rẽ hướng sang truyền hình cũng một phần từ quyết định của 'đức lang quân' khi anh đã đến tận nhà sếp tương lai Diễm Quỳnh để 'quan sát sếp' và đồng ý cho vợ vào làm khi cảm thấy đã yên tâm.  
MC
 Hiện nay, khi đã trở thành một nhân sự cao cấp của VTV, Diễm Quỳnh ít lên truyền hình với vai trò MC hơn vì nhận trách nhiệm là phó trưởng ban của VTV6, nhưng điều đó cũng khiến cô cảm thấy hạnh phúc hơn vì tuy có vất vả nhưng lại có nhiều thời gian dành cho ông xã và con gái. Con gái đầu lòng của Diễm Quỳnh tên thật là Hồ Diễm Quỳnh Phương đã 12 tuổi và rất được mẹ cưng chiều. Với Diễm Quỳnh, gia đình nhỏ luôn là ưu tiên số 1 khi từng cho biết 'nếu phải chọn giữa công việc và gia đình, tôi sẽ chọn gia đình'.
MC
Nếu Diễm Quỳnh có một gia đình nhỏ bình yên và ổn định từ lúc mới bắt đầu bước chân vào VTV thì Anh Tuấn ngược lại có cuộc sống hôn nhân khá lận đận với 2 đời vợ. Đó cũng là một trong những bất ngờ cho công chúng vì không ngờ chàng MC có nụ cười tươi tắn lại gặp nhiều trắc trở trong đường tình duyên. 
MC
Điều trùng hợp giữa Diễm Quỳnh và Anh Tuấn là cả hai đều có gia đình trước khi bước chân vào làm truyền hình. Anh Tuấn gặp và kết hôn với người vợ đầu tiên là cô gái nước ngoài tên Lisa mang quốc tịch Úc. Cô đã theo chồng về Việt Nam sống và có 2 cậu con trai kháu khỉnh với nam MC điển trai này. Lisa có mở một trường mẫu giáo khá nổi tiếng tại Hà Nội.  
MC
Tuy nhiên, những tin đồn về rạn nứt trong mối quan hệ của Anh Tuấn và vợ đã có từ những năm 2010 nhưng nam MC vẫn im lặng và không có bình luận gì về tình trạng hôn nhân của mình.

Ba năm sau, thông tin Anh Tuấn kết hôn với người đẹp Lý Hồng Nhung đã gây bất ngờ cho dư luận. Theo một số nguồn tin, Anh Tuấn quen Lý Hồng Nhung từ lúc cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 - chương trình mà Anh Tuấn làm MC.


Hiện nay, Anh Tuấn đã có cuộc sống hôn nhân ổn định và bình yên. Thỉnh thoảng, người ta vẫn thấy anh dẫn 2 con trai Alex và Henry đi xem phim.

Trong giới truyền thông, Anh Tuấn ngày càng chứng tỏ sự đa tài của mình với nhiều vai trò khác nhau từ MC, BTV truyền hình cho đến nhà sản xuất âm nhạc quốc tế nổi tiếng. Những show diễn của Bi Rain, Westlife, MTV Exit, JYJ những năm gần đây tại Việt Nam đều do anh đảm nhận.


>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn