4 lý do bạn chưa tìm ra nửa tâm giao

Sức khỏeThứ Tư, 01/06/2011 01:18:00 +07:00

(VTC News) - Giống như tìm kiếm một phong cách thời trang phù hợp, hành trình tìm kiếm một đối tác cũng đòi hỏi một quá trình lâu dài.

(VTC News) - Giống như tìm kiếm một phong cách thời trang phù hợp, hành trình tìm kiếm một đối tác cũng đòi hỏi một quá trình lâu dài để tìm ra mẫu người tâm đầu ý hợp.

Tuy nhiên, nếu thời gian trôi qua quá dài và bạn không tìm thấy một ai phù hợp, có thể sai lầm là do bạn. Có đúng vậy không? Bạn thử tìm ra đáp số nhé.

Bạn cũng cần có nhiều sự cân nhắc và điều chỉnh để nhân vật mơ ước của bạn mới thực sự trở thành của bạn 

Tìm kiếm người tâm đầu ý hợp không dễ dàng như bạn nghĩ. Không chỉ có tìm kiếm người có tính cách phù hợp với bạn, về phía mình, bạn cũng cần có nhiều sự cân nhắc và điều chỉnh để nhân vật mơ ước mới thực sự trở thành của bạn. Nếu giấc mơ của bạn đã bị trôi qua cả về không gian và thời gian, có thể bạn cần xem xét một số lý do, Sheknows tiết lộ những lý do đó như sau.

Bạn đang quá nghiêm túc

Quá nghiêm túc không chỉ sẽ làm cho bạn luôn phải suy nghĩ và cảm thấy bị ám ảnh bởi những mục tiêu mà bạn đặt ra cho bản thân mình. Không hiếm khi, những hành động này sẽ khiến cơ hội đến với bạn nhỏ hơn bởi vì bạn quá kiên trì theo đuổi những tiêu chuẩn mà bạn mong đợi.

Do đó, hãy đem lại nhiều không gian hơn cho nam giới để họ tìm hiểu bạn trước khi họ cảm thấy sợ hãi và xa cách bạn vì thái độ lạnh lùng mà bạn thể hiện.

Bạn đang quá cầu kỳ, lựa chọn

Bạn có những tiêu chuẩn cụ thể về người đàn ông mơ ước, điều đó không có gì là sai. Nhưng khi bạn tạo ra ấn tượng rằng bạn đóng hết cửa đối với những người đàn ông nằm ngoài tiêu chuẩn của bạn, đó không phải là một lựa chọn tốt nhất. Ví dụ, bạn không tạo cơ hội hẹn hò đối với nam giới hút thuốc lá chỉ vì bạn không thích những người đàn ông hút thuốc. Tất nhiên, đó không phải là quyết định tốt nhất.

Vì vậy, hãy mở rộng cơ hội cho cả những nam giới nằm ngoài vòng tiêu chuẩn của bạn để họ bước vào, dù họ không đạt hết những tiêu chí mà bạn đặt ra. Nếu bạn vẫn không tìm thấy Mr Right của mình, thì đây là lúc để bạn điều chỉnh lại những tiêu chuẩn về người đàn ông lý tưởng của bạn. Có lẽ tiêu chí của bạn quá cao hoặc quá hoàn hảo.
           
Bạn ít giao thiệp xã hội

Để có khả năng tìm thấy người đàn ông có thể đáp ứng những tiêu chí mà bạn mơ ước, bạn nên thường xuyên giao tiếp ra ngoài xã hội. Ví dụ, các lớp học mới tại phòng tập thể dục, đi dự tiệc với bạn bè, tham gia câu lạc bộ nhiếp ảnh, đi uống cà phê, hát karaoke…

Về bản chất, bạn càng mở rộng thêm nhiều cơ hội để giao tiếp ra bên ngoài, khả năng gặp được người mơ ước của bạn sẽ tăng lên.

Bạn thiếu tự tin

Nếu bạn không chắc chắn hoặc tự tin trước mặt nam giới thì làm sao bạn có thể thu hút được người đàn ông mà bạn mong muốn yêu thương và gắn bó? Đừng xấu hổ khi nâng cao sự tự tin của mình bằng cách thay đổi diện mạo, bề ngoài hoặc mặc những trang phục ưa thích của bạn. Phương pháp này rất có tác dụng tăng thêm sự tự tin cho bạn khi bạn hẹn hò với nam giới.

Damai (Theo Okezone)
Bình luận
vtcnews.vn