4 lỗi nàng dễ phạm trong màn dạo đầu khiến chàng chán nản

Góc của nàngThứ Ba, 15/09/2015 04:22:00 +07:00

Được ví như tiết mục “văn nghệ đầu giờ”, khúc dạo đầu sẽ quyết định đến sự thành bại của hai bạn khi ân ái. Nếu phái mạnh đã có trách nhiệm khơi mào thì phái yếu phải làm nhiệm vụ giữ lửa.

Được ví như tiết mục “văn nghệ đầu giờ”, khúc dạo đầu sẽ quyết định đến sự thành bại của hai bạn khi ân ái. Nếu phái mạnh đã có trách nhiệm khơi mào thì phái yếu phải làm nhiệm vụ giữ lửa.

Theo các bác sĩ chuyên khoa thuộc Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare ở TP.HCM, nhiều phụ nữ trẻ đã thắc mắc không biết liệu người bạn đời của mình có bị lãnh cảm hay không, vì chàng cứ thường xuyên bị tụt hứng trong chuyện gối chăn. Để trả lời câu hỏi này, các chuyên gia cho rằng trước hết bạn nên kiểm tra xem mình đã kết hợp ăn ý với chàng chưa, đặc biệt là ở màn dạo đầu. Bởi vì rất có thể chính bạn đã phạm phải 4 lỗi lớn sau.

Chỉ tập trung vào một điểm

Theo khảo sát, hầu hết phụ nữ Việt Nam chỉ tập trung kích thích đàn ông ở ba bộ phận phổ biến khi “yêu” là cậu nhỏ, môi và tinh h.oàn. Khoa học đã chứng minh, mọi khu vực trên cơ thể người đàn ông đều cần có những tác động khác nhau để tăng cường cảm hứng khi yêu. Có nghĩa là, để tăng cường nhiệt huyết trong anh, bạn cần tập trung một số rung động ở những vùng lớn như ngực, vai, thân dưới... chứ không nên tập trung ở một nơi, đặc biệt là cậu nhỏ. Điều đó sẽ khiến anh dễ nhàm chán vì trung bình, một vùng cơ thể chỉ cần vài chục giây đến vài phút để kích thích (tùy cơ địa). Nếu cứ tiếp tục duy trì ở một điểm trong một thời gian dài sẽ làm chúng bị “lờn” và mất dần cảm giác rạo rực so với ban đầu.

Hãy kích thích chàng ở nhiều điểm nhạy cảm khác nhau. 

Để đa dạng trong khúc dạo đầu, bạn cần tận dụng tất cả các bộ phận để kích thích anh. Trong khi môi bạn siết chặt môi anh, hãy dùng đầu ngón tay lướt nhẹ trên ngực, bụng, bẹn... chân thì quấn chặt lấy chân anh và dùng toàn thân cọ sát vào cơ thể anh một cách ngẫu nhiên.

Theo tiến sĩ Pepper Schwartz, chuyên gia nghiên cứu về tình d.ục học và là tác giả của cuốn sách 50 Great Myths About Human S.exuality (tạm dịch: 50 lầm tưởng phổ biến nhất về tình d.ục), trên cơ thể đàn ông còn có những điểm “nóng” hơn cả cậu nhỏ. Theo đó, bạn có thể kích thích anh ở những vị trí như vùng đáy chậu (là một vùng da nhỏ nối giữa phần hậu môn và tinh h.oàn của đàn ông. Khu vực này là một điểm cực kì nhạy cảm do có khá nhiều dây thần kinh tiếp nhận cảm giác hưng phấn. Hoặc bạn kích thích khu vực gần xương hàm (là các điểm xung quanh khu vực cằm, từ mang tai trở xuống, đặc biệt là bộ râu, nơi dễ tiếp nhận sự rung động nhờ các lỗ chân lông nhạy cảm. Ngoài ra, vùng trán và ngực dưới (một viền nhỏ nằm bên dưới núm vú) khi được mân mê cũng sẽ bị kích thích giống như khi cơ thể tiết ra hormone dopamine và serotonin vì nơi đây chứa chằng chịt những dây thần kinh cảm giác.

“Tra khảo” cảm xúc của chàng

Hãy tinh tế đánh giá những chuyển động của anh, đừng hỏi anh cảm thấy như thế nào. 

Trong suốt quá trình kích thích, bạn không quên hỏi anh những câu như “Vậy được chưa anh?”, “Như thế có thích không?”, “Làm vậy anh có đau không?”... Dẫu biết rằng đó là ý tốt nhưng bạn có biết, chính hành động đó sẽ làm gián đoạn cảm xúc trong anh? Trong lúc anh đang cao trào và đê mê, những câu hỏi như thế khiến anh phân tâm và mất tập trung. Những câu hỏi của bạn sẽ cắt ngang mạch cảm xúc của anh, khiến anh gần như trở về trạng thái ban đầu và phải một lần nữa tự mình tìm lại nguồn cảm hứng bị gián đoạn.

Ngoài ra, chúng còn khiến anh đánh giá bạn thiếu tinh tế và nhạy bén trong đời sống gối chăn. Thay vì hỏi những câu mất hứng như thế, bạn hãy tự mình kiểm soát cảm xúc của anh bằng cách theo dõi biểu cảm trên khuôn mặt cùng hình ảnh cơ thể của anh. Nếu anh nhắm nghiền mắt kèm theo tiếng rên đều, tay nắm hoặc siết chặt vào người bạn có nghĩa là anh đang rất hào hứng. Còn nếu anh nhăn nhó và chuyển động cơ thể qua một hướng khác để tránh bị bạn tác động là anh đang khó chịu đấy nhé.

“Chỉ đạo” anh

Hãy dùng hành động để khuyến khích anh làm theo ý mình. 

Khi “yêu”, đôi khi cả hai sẽ khó tìm được sự đồng điệu. Bạn muốn một đằng nhưng anh lại làm một nẻo. Thế nên bạn buộc phải hướng dẫn anh cách “yêu” để nhanh chóng đạt được kh.oái cảm. Tuy nhiên, vì thiếu tinh tế nên bạn vô tình làm anh tự ái. Đàn ông vốn thích tự khám phá nên khi bạn hướng dẫn anh quá nhiều về cách ái ân sẽ khiến anh mất đi tính tự chủ và bản năng đàn ông của mình. Từ đó anh cảm thấy bị xúc phạm vì cảm thấy bản thân kém cỏi.

Cách duy nhất để giúp anh nâng cao “tay nghề” nhưng không bị tự ái là hãy nhẹ nhàng hướng anh bằng hành động thay vì lời nói cộc lốc. Khi yêu đàn ông rất tập trung nên bạn tuyệt đối đừng nói quá nhiều những câu mang tính ra lệnh. Nếu muốn anh hôn sâu hơn một chút, bạn chỉ cần ôm sát gáy và đẩy mạnh. Hoặc khi anh vuốt ve cô bé quá hời hợt, bạn hãy uốn cong cơ thể để đôi tay của chàng có cơ hội được thâm nhập sâu hơn. Cách này giúp bạn hỗ trợ chứ không phải dạy dỗ anh, chính vì thế anh sẽ vui vẻ chấp nhận mà không một chút khó chịu.

Đang "yêu" bỗng dừng lại

Đừng dừng lại khi đang cao trào, chàng sẽ bực lắm đấy. 

Đây có lẽ là một trong những lỗi phổ biến nhất của các chị em. Trong khi anh đang hào hứng cảm nhận sự nóng bỏng thì bạn đột ngột dừng lại. Có thể khi ấy bạn vội đi uống ngụm nước, muốn đi vệ sinh, phải nghe điện thoại... Dù làm việc gì đi chăng nữa thì hành động đó của bạn sẽ khiến anh nhanh chóng hụt hẫng. Khi ấy mạch cảm xúc của anh sẽ bị bạn làm cho gián đoạn khá lâu, mất đi hết mọi cảm giác rạo rực mà bạn uổng công xây dựng. Ngoài ra, điều đó cũng khiến anh đánh giá bạn là người không nhiệt tình trong chuyện gối chăn khi liên tục đáp ứng nhu cầu của bản thân mà quên đi cuộc vui chung của cả hai.

Để không mắc phải sai lầm ấy, tốt nhất bạn nên hoàn thành xong màn dạo đầu rồi mới tính đến những chuyện khác. Trong trường hợp bạn đang cố kích thích cho anh nhưng có việc riêng như nghe điện thoại hay uống nước... thì cũng đừng quên giữ mối liên hệ với anh bằng cách nằm gác chân qua người anh, dùng tay mân mê ngực hoặc bụng anh, cọ sát người vào cơ thể anh... Cách này giúp bạn vẫn thực hiện được việc riêng nhưng không khiến anh bị lạc lõng. Chính những va chạm ấy sẽ làm anh không bị mất lửa yêu kể cả khi bạn đang làm việc riêng.

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare, TP.HCM

Bình luận
vtcnews.vn