4 lí do vô tình khiến phụ nữ đau khi 'yêu'

Sức khỏeThứ Bảy, 12/03/2016 11:25:00 +07:00

Không phải lúc nào những "cuộc yêu" cũng diễn ra tốt đẹp mà còn có những "tai nạn" khiến đôi bên đau đớn.

(VTC News) - Không phải lúc nào những "cuộc yêu" cũng diễn ra tốt đẹp mà còn có những "tai nạn" khiến đôi bên đau đớn.
Theo một nghiên cứu cho biết, mỗi năm có 1/3 số người bị thương khi đang làm “chuyện ấy”. Trượt chân trong nhà tắm, đau âm đạo hay vẹo cổ,... là những "tai nạn" khá phổ biến khi làm "chuyện ấy".

Không cạo râu
Khuôn mặt với bộ râu dày rậm thường không gây được ấn tượng với đối phương nhất là khi làm "chuyện ấy". Khi những sợi râu chạm vào vùng bụng hay đùi, nó giống như chiếc bàn chải cứng khiến người nhận khó chịu hoặc đau đớn. Vì vậy, bạn nên cạo râu sạch sẽ để "cuộc yêu" hoàn hảo hơn trong mắt đối phương.
Những sợi râu chạm vào vùng bụng hay đùi khiến cho nàng khó chịu, thậm chí là đau đớn
Những sợi râu chạm vào vùng bụng hay đùi khiến cho nàng khó chịu, thậm chí là đau đớn 

Rách âm đạo
Rách âm đạo là một trong những "tai nạn giường chiếu" phổ biến nhất, gây đau đớn cho phụ nữ và khiến "chuyện ấy" diễn ra khó khăn hơn. Khi "yêu" bạn đừng quá hưng phấn mà quên đi những cảm giác của nàng.

Nếu nàng cảm thấy đau, bạn nên giảm tốc độ và điều chỉnh vị trí thâm nhập sao cho phù hợp nhất hay chỉ đơn giản là cho "cô bé" được nghỉ ngơi một chút trước khi tiếp tục "xung trận". Các chất bôi trơn như Wet Platinum, Replens Silky Smooth cũng góp phần làm "cuộc yêu" tuyệt vời hơn.
Rách âm đạo là một trong những tai nạn giường chiếu phổ biến nhất, gây đau đớn cho phụ nữ
Rách âm đạo là một trong những "tai nạn giường chiếu" phổ biến nhất, gây đau đớn cho phụ nữ 

Vết thâm tím
Nếu các "cuộc yêu" diễn ra quá "hăng" khiến đối phương có những vết thâm, bầm tím thì bạn cũng không nên chủ quan mà bỏ qua nó. Những vết bầm tím tưởng chừng chỉ khiến vùng da "xấu xí" đi một thời gian nhưng cũng có thể ẩn chứa những nguy hiểm, điển hình như trường hợp của người phụ 44 tuổi người Maori (New Zealand).

Sau khi quan hệ tình dục, trên người cô xuất hiện vết bầm tím hay còn gọi là "Hickey" khiến cô phải nhập viện. Vết bầm gây ra một cục máu đông dẫn tới đột quỵ và làm cánh tay trái của cô bị liệt.
Những vết thâm tím có thể ẩn chứa những nguy hiểm nhất định đối với cơ thể
Những vết thâm tím có thể ẩn chứa những nguy hiểm nhất định đối với cơ thể  

Hickey là vết bầm tím do cắn mạnh hoặc mút mạnh trên da thịt khi hôn để lại, thường xuất hiện ở ngực và cổ tử cung. Ngực là phần khá nhạy cảm và dễ dàng bị thương, vì vậy bạn không nên chủ quan với những vết thâm ở ngực.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên cẩn thận với những cú "thâm nhập" sâu theo kiểu "doggy" hay "cowgirl" để tránh lưu lại vết bầm tím ở cổ tử cung.
Chấn thương vùng cổ
Kéo tóc không chỉ khiến nàng khó chịu mà còn có thể gây ra những chấn thương vùng cổ. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng về chuyện đó.

Nếu bạn muốn được nàng "yêu" bằng miệng, hãy dùng miệng của mình, cố gắng nói chuyện thật gợi cảm với nàng. Trong khi "yêu" bạn nên thận trọng khi kéo cổ cô ấy hoặc giữ đầu cô ấy xuống một bên.

Hà Phương (theo Mensfitness)
Bình luận
vtcnews.vn