4 điều phụ nữ thật sự mong muốn khi 'yêu'

Đời sốngThứ Hai, 02/03/2015 07:27:00 +07:00

(VTC News) - Tình dục là điều không thể thiếu trong cuộc hôn nhân, vậy bạn nên biết điều mà nàng thực sự muốn khi "yêu" để luôn có được hạnh phúc trọn vẹn.

(VTC News) - Tình dục là điều không thể thiếu trong cuộc hôn nhân, vậy bạn nên biết điều mà nàng thực sự muốn khi "yêu" để luôn có được hạnh phúc trọn vẹn.

 Giao tiếp trong khi sex mang lại phấn khích và khoái cảm tuyệt vời cho cả hai bên.
Thì thầm cùng cô ấy

Phụ nữ chắc chắn sẽ thích một anh chàng biết cách nói chuyện trong màn dạo đầu thay vì chỉ im lặng. Giao tiếp trong khi sex không chỉ mang lại phấn khích và khoái cảm tuyệt vời cho cả hai bên mà còn giúp hai bạn trao đổi những điều mình thích để đem lại thăng hoa tuyệt vời cho cuộc yêu.

Làm chủ cuộc yêu

Đây không phải là sự cạnh tranh trong chuyện “yêu”, nhưng việc “đổi vị” luôn mang đến những điều thú vị cho cả hai. Trong mối quan hệ lâu dài, hầu hết phụ nữ đều thích mình là người làm chủ cuộc yêu. Điều này giúp họ thấy tự tin hơn.

Phiêu lưu

Chúng ta thường nghĩ rằng, chỉ đàn ông mới thích những cuộc phiêu lưu trong phòng ngủ, nhưng thực tế không phải như vậy. Phụ nữ cũng rất thích những cuộc phiêu lưu thú vị. Những điều mới lạ trong phòng ngủ sẽ giúp phụ nữ nồng nàn hơn và cuộc yêu cũng tuyệt vời hơn.

Tình yêu và sự lãng mạn

Đàn ông có thể tìm đến tình dục với mục đích giải quyết nhu cầu sinh lý, nhưng phụ nữ hoàn toàn khác. Hầu hết phụ nữ chỉ 'yêu' với người mà họ có cảm tình. Vì vậy mà, ngôn từ yêu thương và cử chỉ lãng mạn của “đối tác” được phụ nữ đặc biệt quan tâm. Với phụ nữ, niềm vui tình dục chính là cách họ thế hiện tình yêu.


Thu Nguyễn
(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn