4 đám cưới đồng tính gây xôn xao showbiz Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/10/2017 07:12:00 +07:00

Đây là những đám cưới đồng tính của sao Việt nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của các fan.

Video: Nhà trắng từng là nơi được sử dụng để làm đám cưới đồng giới

Ca sĩ Quang Huy

Có thể nói cựu thành viên của nhóm nhạc The Bells là sao Việt đầu tiên công khai tổ chức đám cưới đồng giới. Đến tháng 12/2013, những hình ảnh đầu tiên của đám cưới đồng giới giữa Quang Huy và bạn trai bất ngờ được người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội, tuy nhiên cho đến năm 2014 mới được chia sẻ rộng rãi.

Trong một bài phỏng vấn năm 2011, Quang Huy tiết lộ, bạn trai anh đến từ Mỹ, làm việc và đi du lịch ở nhiều nơi, nhưng vẫn quay lại Việt Nam nhiều lần để gặp Quang Huy. Điều đó khiến anh cảm động và thấy anh ấy là người có trách nhiệm. Họ có khoảng thời gian yêu nhau suốt 9 năm mới đi đến hôn nhân.

1404290578-anh7

 

NTK Adrian Anh Tuấn

Vào tháng 1/2015, vượt qua nhiều rào cản, nhà thiết kế được các sao Việt ưa chuộng - Adrian Anh Tuấn chính thức tổ chức lễ cưới cùng bạn trai tại một resort lãng mạn bên bờ biển Nha Trang. Được biết, đây là đám cưới đồng giới công khai hợp pháp đầu tiên ở Việt Nam.

Adrian Anh Tuấn bày tỏ, khi đã quyết định “góp gạo thổi cơm chung”, hai người chỉ muốn tìm kiếm niềm hạnh phúc trong cuộc sống. Họ không quá quan tâm đến chuyện người đời nói gì về mình, bởi “dư luận không sống cho mình”. Theo tiết lộ từ bạn bè của nhà thiết kế, họ đã đăng ký kết hôn ở Mỹ, nơi công nhận tính hợp pháp của hôn nhân đồng giới.

1345781422112212

 Đám cưới Adrian Anh Tuấn có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ trong giới showbiz như Trúc Diễm, Lê Thúy, Tuyết Lan, Thùy Dương, Kathy Uyên...

Ca sĩ Châu Tuấn

Châu Tuấn là một trong những giọng ca trữ tình khá nổi tiếng tại Việt Nam vào thập niên 90. Vào tháng 11/2016, ca sĩ hải ngoại Châu Tuấn và người yêu Hoàng Phạm (John Phạm) chính thức tổ chức đám cưới đồng giới tại Mỹ.

Được biết, cả hai đã bên nhau hơn 10 năm mới quyết định tổ chức hôn lễ. Trong ngày chính thức trở thành vợ chồng, Châu Tuấn và người bạn đời cùng diện áo dài truyền thống. Cả hai đều rất hạnh phúc khi được đông đảo bạn bè đến chúc mừng.

Châu Tuấn chia sẻ, anh và John Phạm quen nhau đã 15 năm. Mối tình của hai người trải qua không ít sóng gió trước khi quyết định cùng nhau xây dựng mái ấm chung. Điều anh trân trọng ở người bạn đời đồng tính là trái tim yêu thương, sống vị tha và luôn cảm thông với nghề nghiệp của anh.

chau-tuan7-3079-1478579119 4

 

Hồ Vĩnh Khoa

Sau thời gian úp mở, mới đây (1/10) Hồ Vĩnh Khoa đã chính thức đăng tải hình ảnh đám cưới tại Mỹ cùng bạn trai tin đồn bấy lâu. Đáng chú ý, cả hai hôn môi, trao nhẫn đúng với những nghi thức của một đám cưới như biết bao cặp đôi khác. Trên trang cá nhân, Hồ Vĩnh Khoa cũng thay đổi trạng thái thành "đã kết hôn".

Hồ Vĩnh Khoa và bạn đời Rhonee Rojas có chung sở thích chụp ảnh nghệ thuật, khoe hình thể cực chuẩn lên mạng xã hội. Rhonee Rojas là con lai, mang trong mình 5 dòng máu (Trung Quốc, Mỹ, Philippines, Tây Ban Nha, Thái Lan). Chính sự kết hợp đặc biệt này khiến cho anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, vừa có nét Á Đông, vừa hiện đại, khoẻ khoắn.

k2-1506939827136 5

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn