4 chiêu giúp bạn khi đi gặp "hoàng tử"

Sức khỏeThứ Bảy, 29/10/2011 09:10:00 +07:00

(VTC News) - Gặp gỡ người thân yêu của mình thường khiến bạn rơi vào cảm giác lúng túng và lo lắng. Bạn nên thoát khỏi các cảm giác như vậy bằng các bước sau...

(VTC News) - Gặp gỡ với người thân yêu của mình thường khiến bạn rơi vào cảm giác lúng túng và lo lắng. Bạn nên thoát khỏi các cảm giác như vậy bằng các bước sau đây…

Bạn cảm thấy hồi hộp và lo lắng đan xen khi đang có dự định gặp mặt với người bạn để ý? Điều đó hoàn toàn hợp lý.

Giữa bạn và chàng còn có nhiều điều khiến bạn lo lắng? Hãy cải thiện từng bước một... 

Tuy nhiên, khi cảm xúc quá dâng cao, chúng có thể làm hỏng mối quan hệ của bạn. Để tránh những rối loạn như thế, trang Yourmodernliving tiết lộ các “chiêu” sau.

Thu hút sự chú ý

Trong bước này, quan trọng là bạn phải nhìn vào bản thân vốn đã được chuẩn bị kỹ càng để tạo sự tự tin và làm tiềm năng của bạn bộc lộ tốt nhất trước mặt anh ấy.

Những rào cản gây trở ngại cho chuyện tình cảm lãng mạn

Ví dụ, nếu bạn có một vấn đề với sự tự tin thì hãy ngay lập tức giải quyết tận gốc vấn đề trên, thoát khỏi cảm giác đó, ít nhất là trong suy nghĩ của bạn. Bạn có thể ngăn chặn cảm giác đó bằng cách tập thể dục, uống trà xanh, ăn các loại thực phẩm chứa chất béo...

Thể hiện diện mạo tốt nhất

Chúng ta đều có thể biết rằng diện mạo của người phụ nữ đóng một vai trò quan trọng trong việc giành được trái tim của một người đàn ông.

Vì vậy, bạn phải bỏ qua tất cả sang một bên để có diện mạo tốt nhất khi đối mặt với anh ấy. Việc này bao gồm chăm sóc ngoại hình của bạn bằng cách giữ quần áo sạch sẽ, nhà cửa gọn gàng, đẹp đẽ, tóc, giày dép… cũng như vậy.

Mở rộng môi trường giap tiếp xã hội của bạn

Điều này không có nghĩa là bạn cần phải tham gia nhiều nhóm bạn bè, cộng đồng… Mà có nghĩa là bạn phải thân thiện hơn với những người bạn gặp. Tới phòng tập thể dục và thư viện, chơi bóng chuyền, và tương tác với mọi người.

Học cách thực hiện các tương tác nhỏ và tạo tình bạn mới với người khác. Bằng việc quen với môi trường xã hội, bạn sẽ không khó khăn khi giao tiếp với anh ấy.



Dạ Mai

Bình luận
vtcnews.vn