39 tuổi, Rivaldo vẫn phiêu bạt sang Angola kiếm tiền

Thể thaoChủ Nhật, 15/01/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News)-Ở độ tuổi 39, nhiều cầu thủ đã quyết định giải nghệ, nhưng với Rivaldo thì không.

(VTC News)-Ở độ tuổi 39, nhiều cầu thủ đã quyết định giải nghệ, nhưng với Rivaldo thì không.

Hôm qua, báo chí Brazil đưa tin, cựu tiền vệ tấn công của ĐTQG Brazil và Barcelona, Rivaldo sẽ sang Angola đầu quân cho CLB Kabuscorp. Còn trước đó một tháng, cựu “Quả bóng vàng” châu Âu thất nghiệp một tháng sau khi quyết định chia tay Sao Paulo.

 Rivaldo, danh thủ một thời của Barcelona.

“Tôi đã hoàn toàn chấm dứt hợp đồng với Sao Paulo và tôi vẫn còn cảm thấy mình có thể chơi bóng thêm nữa. Tôi đã nhận được một số lời đề nghị ở một số quốc gia. Nhưng cuối cùng tôi chọn Angola vì ngôn ngữ và vì tôi thích một dự án mới trong đời cầu thủ của mình”, Rivaldo trả lời phỏng vấn trên tờ A Bola.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của Barcelona còn tự hào rằng anh từng là nhà vô địch ở bất cứ đội bóng nào mà mình thi đấu. Vì thế, đây chính là cơ sở để Rivaldo tin rằng anh sẽ có những thành công mới nữa khi thi đấu cho CLB Kabuscorp. “Tôi chắc chắn mình sẽ hạnh phúc ở đội bóng mới và ở Angola”, Rivaldo kết luận.

Trong quá khứ, Rivaldo từng giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của FIFA năm 1999. Sau khi chia tay Barca vào năm 2002, Rivaldo còn khoác AC Milan trước khi phiêu bạt sang một số đội bóng ít tên tuổi ở châu Âu như Olympiakos và AEK Athens. Đặc biệt, vào năm 2008, Rivaldo quyết định sang  Uzbekistan đầu quân cho đội bóng Bunyodkor, với mức lương hơn 10 triệu euro/mùa.

Hương Bộc

Bình luận
vtcnews.vn