3.000 runner xuyên rừng, băng biển tại WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020

Hậu trườngChủ Nhật, 15/11/2020 17:10:00 +07:00
(VTC News) -

3.000 tín đồ đam mê thể thao đang háo hức check-in với những tấm bib của “giải chạy xanh” Wow Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020.

Đây sẽ là lần đầu tiên các “runner” có được trải nghiệm chinh phục chặng đường đầy thử thách: vừa băng rừng, vượt biển, xuyên công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari… để chạm đến khung cảnh huyền ảo như thiên đường tại vạch đích đến.

3.000 runner xuyên rừng, băng biển tại WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 - 1

 

Từ sân bay di chuyển về khách sạn VinOasis thuộc quần thể Vinpearl Phú Quốc, anh Ngọc Đức (TP.HCM) cùng bà xã Ngọc Phương và con trai nhỏ đã không giấu được sự háo hức: “Mỗi năm tôi và bà xã tham gia trung bình khoảng 20 giải chạy. Với Wow Marathon Vinpearl 2020 là cuộc đua lần đầu tiên tổ chức trên đảo Phú Quốc chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị để khám phá”.

3.000 runner xuyên rừng, băng biển tại WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 - 2

 

Không chỉ đơn thuần là cuộc đua về tốc độ và sự bền bỉ, Wow Marathon Vinpearl 2020 được nhiều runner như Anh Đức mong chờ nhờ sở hữu nhiều yếu tố độc – lạ, hứa hẹn những trải nghiệm khó quên trong 3 ngày lưu lại đảo Ngọc.

Khi bạn bè quốc tế vẫn chưa thể tham gia những giải marathon do tình hình dịch bệnh thì tại Việt Nam đã có một cơ hội tuyệt vời không thể bỏ qua”, anh nói thêm.

3.000 runner xuyên rừng, băng biển tại WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 - 3

 

Đúng với chia sẻ của các runner đang có mặt tại đảo Ngọc, Wow Marathon Vinpearl 2020 sở hữu cung đường chạy khá hoàn hảo, giúp các vận động viên tham gia không chỉ được thỏa “cơn nghiện chạy” mà còn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi được ngắm nhìn những mảng màu khác biệt của bắc Đảo Phú Quốc, từ thiên nhiên hùng vĩ cho đến những công trình xây dựng tuyệt mỹ của quần thể Vinpearl.

3.000 runner xuyên rừng, băng biển tại WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 - 4

 

Chọn tranh tài tại một trong 4 cự ly từ 5-42km, các runner có cơ hội chinh phục đường bờ biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới, sát bên là đại dương xanh thẳm, một bên là dãy biệt thự Vinpearl Phú Quốc đẹp mê hồn, hay cung đường xuyên rừng nguyên sinh để thỏa sức nhìn ngắm những thảm thực vật của xứ đảo nhiệt đới.

Điểm nhấn độc đáo có 1-0-2 hấp dẫn nhất của Wow Marathon Vinpearl 2020 chính là cung đường xuyên công viên chăm sóc bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari – nơi sinh sống của những “sứ giả” thảo nguyên hiền lành như voi, linh dương, các loài linh trưởng tới những “chúa tể rừng xanh” như hổ bengal, đôi hổ vằn châu Á hay hồ thiên nga mơ mộng.

Để không ảnh hưởng đến sự riêng tư của các loài thú, tuyến đường này được BTC thiết kế riêng, cùng lúc giúp đảm bảo an toàn cho người tham gia nhưng vẫn mang đến cảm giác “chạy đua giữa hoang dã” mới lạ và hấp dẫn.

3.000 runner xuyên rừng, băng biển tại WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 - 5

 

Sau chặng đường đầy thử thách, đích đến của cuộc đua được đặt tại quãng trường lộng gió của Công viên chủ đề VinWonders, giữa những tòa lâu đài đẹp như truyện cổ tích, đài phun nước hoành tráng và những dãy nhà theo kiến trúc châu Âu lộng lẫy bao xung quanh. Khoảnh khắc về đích giữa khung cảnh cổ tích này sẽ là khoảnh khắc khó quên cho các vận động viên.

3.000 runner xuyên rừng, băng biển tại WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 - 6

 

Song song chặng đua vô cùng hấp dẫn là lúc gần 5.000 runner cùng người thân được “chill” với âm nhạc bên bờ biển của Lê Hiếu, Nguyên Hà, Gigi Hương Giang và chìm đắm trong hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam tại Sunset Show trên bãi biển Vinpearl Resort and Golf Phú Quốc. Thư giãn trước khi chinh phục thử thách bằng ngắm cảnh đẹp thiên nhiên, nghe nhạc, nhấp một ly cocktail và thưởng thức buffet tôm hùm thịnh soạn chuẩn bị bởi các đầu bếp 5 sao của Vinpearl sẽ là một trải nghiệm hoàn hảo cho tất cả mọi người.

3.000 runner xuyên rừng, băng biển tại WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 - 7

 

Bên cạnh đó, một chuyến du lịch nghỉ dưỡng thể thao sành điệu còn là trải nghiệm không thể bỏ qua với điểm đến nổi tiếng bậc nhất Vinpearl Phú Quốc. Để thư giãn, thả lỏng cơ thể sau cuộc đua, liệu trình spa tại Akoya Spa, thưởng thức ẩm thực 5 châu tại trung tâm Almaz hay thử độ may mắn tại Corona là những gợi ý tuyệt hảo. Thiên đường giải trí “vạn trải nghiệm” VinWonders Phú Quốc hay thử thách thể thao quý tộc Vinpearl Golf sẽ làm tròn những ngày vui bất tận ở đảo Ngọc.

3.000 runner xuyên rừng, băng biển tại WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 - 8

 

Đặc biệt, không có lý do gì để chối từ một chuyến du lịch 5 sao khi Vinpearl Phú Quốc liên tục gửi đến du khách những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, mang đến những kỳ nghỉ trọn gói, voucher du lịch phong phú, kèm nhiều tiện ích “tặng thêm” có 1-0-2… với mức chi phí vô cùng hợp lý.

Thông tin chương trình ưu đãi đặc biệt tại Vinpearl:

Gói Combo Tết Sang chỉ từ 4.945.000/người từ Hà Nội và từ 3.829.000 đồng/người từ TP.HCM: mua sớm 60 ngày để có ngay kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, phòng ở tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Vinpearl với nhiều lựa chọn ẩm thực và vui chơi giải trí đa dạng..

Nếu sử dụng voucher Vinpearl Festive, với chi phí chỉ từ 2.500.000 đồng/phòng/2 đêm, du khách đã sở hữu ngay chuyến du lịch hạng sang dành cho hai người đã bao gồm phòng ở, bữa sáng cao cấp cùng ưu đãi tới 20% giá vé VinWonders khi mua trên website www.vinpearltravel.vn

Nếu chọn gói 4.235.000 đồng/phòng/2 đêm, gia đình cùng 2 em bé dưới 4 tuổi sẽ có 1 ngày thỏa thích tận hưởng thiên đường vui chơi giải trí trên đảo Ngọc. 

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn