30 thanh niên mang theo dao kiếm đi đánh thuê

Pháp luậtThứ Sáu, 04/12/2015 08:45:00 +07:00

Công an huyện Chương Mỹ (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa ngăn chặn một vụ giải quyết mâu thuẫn trên địa bàn liên quan đến hàng chục người.

(VTC News) - Công an huyện Chương Mỹ (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa ngăn chặn một vụ giải quyết mâu thuẫn trên địa bàn liên quan đến hàng chục người.

Vụ việc xảy ra vào chiều 2/12 tại xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ. Theo đó, vào thời điểm xảy ra vụ việc có hàng chục thanh niên lạ mặt đi 7 ôtô đến đỗ trước nhà anh Đ.T.K (26 tuổi).
 Hàng chục thanh niên bị bắt giữ
Những người này mang theo đủ loại hung khí, hung hãn xuống xe, trèo qua tường tìm chủ nhà để tấn công.

Nhận được thông tin, lực lượng công an huyện Chương Mỹ lập tức đến hiện trường giải quyết vụ việc. Thấy sự có mặt của lực lượng công an, nhóm này bỏ chạy, nhưng đã bị bao vây và bắt giữ ngay sau đó.

Thời điểm bắt giữ hàng chục thanh niên nói trên, cơ quan công an kiểm tra 7 xe ôtô đã thu giữ 10 tuýp sắt có gắn dao quắm và dao chọc tiết lợn. 

Toàn bộ phương tiện, tang vật và người liên quan được đưa về trụ sở công an để điều tra.
 Hung khí được nhóm thanh niên mang theo trên ô tô
Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn cá nhân giữa anh Đ.T.K. với một người tên Cảnh ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Do xích mích, Cảnh thuê người kéo đến nhà K. đánh dằn mặt. Cơ quan công an làm rõ hàng chục thanh niên này đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Tên cầm đầu nhóm này đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Video: Côn đồ đất Cảng truy sát nạn nhân trong ngõ cụt

Hà Minh
Bình luận
vtcnews.vn