30 năm làm nghề, MC Lại Văn Sâm lần đầu làm việc với toàn phụ nữ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/04/2018 07:05:00 +07:00

Lần đầu tiên, MC Lại Văn Sâm làm việc với 200 quý cô tại “Quý ông đại chiến”.

Video: MC Lại Văn Sâm xuất hiện trẻ trung trong “Quý ông đại chiến”

Xuất hiện tại buổi họp báo của chương trình Quý ông đại chiến, MC Lại Văn Sâm dù diện trang phục giản dị nhưng vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý. Sau khi rời VTV, đây là chương trình MC Lại Văn Sâm chọn xuất hiện và gây bất ngờ cho khán giả bởi hình tượng trẻ trung của mình.

Chia sẻ trong họp báo, MC Lại Văn Sâm cho biết, lần đầu tiên trong 30 năm làm nghề, ông làm việc với toàn phụ nữ bởi cả chương trình chỉ có tổng cộng 8 người đàn ông gồm MC và 7 thí sinh nam trong khi có đến 200 quý cô.

MC kỳ cựu của VTV cũng nói thêm, khi đảm nhận vai trò dẫn dắt của chương trình này, ông không để bản thân bị cuốn theo cảm xúc quá nhiều mà sẽ biết thể hiện sao cho phù hợp nhất.

LN_A0023

MC Lại Văn Sâm chia sẻ trong buổi họp báo.

MC kì cựu – Nhà báo Lại Văn Sâm sẽ là người “cầm trịch” chương trình Quý ông đại chiến. Với hơn 30 năm gắn bó cùng màn ảnh nhỏ, Lại Văn Sâm trở nên quen thuộc với bao thế hệ khán giả với hàng loạt chương trình, sự kiện văn hóa.

Với phong cách dẫn dắt thu hút, MC Lại Văn Sâm không chỉ đem đến tiếng cười mà còn là những giá trị kiến thức - tinh thần đến khán giả. Tại Quý ông đại chiến, MC/nhà báo Lại Văn Sâm sẽ trở lại với một hình ảnh hoàn toàn mới sau một thời gian vắng bóng.

LN_A0092

Sau khi rời VTV, khán giả phấn khích khi MC Lại Văn Sâm xuất hiện trên sóng truyền hình với vẻ ngoài trẻ trung.

Bên cạnh sự đạo mạo, chín chắn, ông sẽ lần đầu tiên bộc lộ chất lãng tử và hào hoa của mình. MC Lại Văn Sâm tổ chức cho 204 cô gái và 7 chàng trai một buổi tiệc để mọi người tìm ra những người đàn ông “chuẩn” nhất.

Không chỉ điều khiển, Lại Văn Sâm còn là một quý ông đầy kinh nghiệm để các nghệ sĩ nữ và 200 cô gái xin ý kiến lẫn "chiến lược" nhằm tìm hiểu đàn ông.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn