30 học viên tham gia đào tạo chuyên sâu Digital Marketing quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Giáo dụcThứ Bảy, 14/04/2018 12:45:00 +07:00

Hệ thống đào tạo chuyên sâu Digital Marketing quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đã khai giảng khóa đầu tiên với 30 sinh viên vào ngày 14/4.

Tổ chức Giáo dục FPT đã đạt thành thỏa thuận với Skillking Ấn Độ về hợp tác đào tạo chuyên sâu Digital Marketing tại Việt Nam.

Học viên FPT Skillking sẽ được đào tạo bài bản trong 2 năm với 4 học kỳ từ các chuyên gia và cố vấn Marketing của các công ty, tập đoàn lớn.

Cấu trúc chương trình được thiết kế bài bản, đi vào từng kỹ năng chuyên sâu: SEO, Social Media… trong mỗi học kỳ.

Học viên sẽ học tập và thực hành theo phương pháp Smart Lab độc đáo, giúp lĩnh hội kiến thức dễ dàng.

Tốt nghiệp FPT Skillking, học viên được cấp bằng quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing và có thể học liên thông lên các đơn vị thuộc Tổ chức Giáo dục FPT. FPT Skillking cũng là hệ thống đào tạo chuyên sâu Digital Marketing đầu tiên ở Việt Nam cấp bằng này.

1324

 Lễ kí cam kết đảm bảo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp FPT Skillking.

Tại buổi lễ, ông Lê Hữu Phước - Giám đốc đào tạo FPT Skillking và ông Harsh Suresh Bharwani - Giám đốc Skillking Ấn Độ cam kết chất lượng đào tạo bài bản, chuyên sâu, sát thực tiễn cùng với đó chú trọng phát triển được toàn diện các kỹ năng.

Chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu khắt khe của các nhà tuyển dụng trong và ngoài nước, có việc làm ổn định với mức thu nhập tốt.

Nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing đã cùng cam kết cung cấp việc làm cho các sinh viên Skillking Ấn Độ sau khi tốt nghiệp.

Đặc biệt, nhân dịp khai giảng khóa đào tạo đầu tiên, FPT Skillking đã trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 8.000.000 đồng cho 30 tân sinh viên để khởi nghiệp sau khi hoàn thành khóa học.

236 3

 Bà Lê Thị Hồng Hạnh - đại diện Skillking Việt Nam trao sổ tiết kiệm trị giá 8 triệu đồng cho các sinh viên.

Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của Internet và các thiết bị số, kinh tế có sự chuyển dịch từ phương thức kinh doanh truyền thống sang phương thức trực tuyến. Theo đó, Digital Marketing trở thành một trong những ngành “nóng” không chỉ trên thế giới mà ngay tại Việt Nam, thu hút nguồn nhân lực trẻ học tập và làm việc.

Nhu cầu tuyển dụng vị trí “Digital Marketing” của các doanh nghiệp cũng ngày càng tăng, khoảng hơn 48 triệu kết quả tìm kiếm khi tra cứu “Digital Marketing job” và hơn 5 trăm nghìn kết quả khi tra cứu “Digital Marketing việc làm” trên Google. 

Mức lương dành cho nhân sự ngành này được đánh giá là hấp dẫn: trung bình từ 78.000 USD/1 năm tại Mỹ và 7.000 USD/1 năm tại Việt Nam. Tuy vậy, thực tế tại các doanh nghiệp, đa phần nhân sự Digital Marketing làm việc nhờ kinh nghiệm và kiến thức tự học, chưa được đào tạo bài bản.

Vân Anh
Bình luận
vtcnews.vn