30 Hoa hậu, người đẹp tham gia Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/04/2018 14:22:00 +07:00

30 Hoa hậu, người đẹp,như Tân Nhàn, Ngọc Anh, Lệ Nam sẽ tham gia Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018.

Với chủ đề “Khát vọng Thành phố trẻ”, chương trình nghệ thuật khai mạc “Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018” sẽ là một bức tranh đặc sắc và sinh động nhất mô tả về vẻ đẹp của thiên nhiên, văn hóa và con người Sầm Sơn với vị thế của một thành phố du lịch nổi tiếng tại Thanh Hoá.

Chương trình nghệ thuật được chia làm 3 chương lồng ghép 3 lớp ý nghĩa. Nếu như chương 1 “Huyền thoại biển” là những tác phẩm sử thi hào sảng được dàn dựng công phu, thì chương 2 là những nhạc phẩm trữ tình lãng mạn với chủ đề “Chuyện tình của biển” và chương 3 sẽ là một sự bùng nổ đầy sôi động của “Khát vọng thành phố trẻ”.

Với tâm huyết mong muốn khôi phục những chất liệu dân gian truyền thống bằng cách làm hiện đại, để có thể chạm tới cảm xúc của cả những thế hệ trẻ, chương trình xây dựng vở nhạc kịch “Huyền thoại Thần Độc Cước” do các nghệ sĩ nhà hát nhạc vũ kịch Việt Nam thể hiện được dàn dựng công phu bằng hình thức hoạt cảnh kết hợp với nhạc kịch và tương tác 3D sống động. 

Cùng với vở nhạc kịch, chương trình cũng sẽ đưa lên sân khấu Lễ hội biển màn trình diễn thời trang với chủ đề “Sắc màu của Biển”. 30 bộ trang phục đi biển được thiết kế hoàn toàn mới dựa trên các chất liệu lấy ý tưởng của biển do 30 Hoa hậu, người đẹp du lịch và các người mẫu quốc tế trình diễn. Tất cả sẽ tạo nên một thông điệp mạnh mẽ đến với du khách trong và ngoài nước – Sầm Sơn là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá các kỳ quan mà Thiên nhiên ban tặng cho con người.

Đạo diễn Hải Yến chia sẻ, chị thực sự mong muốn một chương trình Lễ hội chỉn chu, đáp ứng được cả những khán giả khó tính, họ đến tham dự khai mạc lễ hội nhưng cũng là thưởng thức nghệ thuật. Nữ đạo diễn tin điều đó sẽ tạo sức thu hút mạnh mẽ hơn với các du khách khi đến với Sầm Sơn vào dịp này.

Tan Nhan

Các nghệ sĩ, người đẹp tham gia chương trình. 

''Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2018 vào ngày 21/4/2018 diễn ra tại Quảng trường B, thành phố Sầm SơnChương trình với sự tham gia của các ca sĩ: Tùng Dương, Đức Tuấn, Tân Nhàn, Nguyễn Ngọc Anh, Nhóm MTV, Nhóm PB Nation, NTK Việt Hùng cùng 30 người đẹp, Hoa hậu du lịch trong cả nước như Nguyễn Thị Lệ Nam - Quán quân người mẫu thời trang Việt Nam 2018, Phan Thu Quyên - hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, Nguyễn Phương Thảo - Hoa khôi duyên dáng xứ Thanh, Đoàn Thị Hồng Trang - Hoa khôi miền Trung….. và hơn 200 diễn viên múa minh họa.

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn