30 côn đồ xông vào nhà đánh người, cẩu container chặn bít cửa: Lời kể của nạn nhân

Pháp luậtThứ Hai, 15/05/2017 17:38:00 +07:00

Mặc cho người vợ nạn nhân quỳ lại xin tha nhưng nhóm giang hồ trên vẫn đánh tới tấp anh Vĩnh, dùng thùng container bít hết nhà.

Ngày 15/4, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM vẫn đang điều tra, truy xét vụ nhóm giang hồ hơn 30 người cầm hung khí xông vào nhà tấn công 1 người nhập viện xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân là ông Nguyễn Quang Vĩnh (SN 1971, ngụ tại quận Gò Vấp), đang điều trị tại Bệnh viện Quân đội 175.

Trưa cùng ngày, PV VTC News đã có mặt tại Bệnh viện Quân đội 175 hỏi thăm nạn nhân và tìm hiểu nguyên nhân sự việc.

Hinh anh Loi ke cua nan nhan bi giang ho truy sat, dung thung container bit het nha

Anh Vĩnh bị giang hồ đánh đến nhập viện 

Nằm trên giường bệnh với nhiều vết thương, anh Vĩnh thều thào kể lại việc bị nhóm giang hồ ập vào hành hung.

Theo anh Vĩnh, khoảng 19h ngày 14/5, anh cùng vợ là Thi Thủy Tiên (42 tuổi) và con nhỏ đang ngồi xem ti vi tại nhà (số 242 đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp) thì bất ngờ có một nhóm khoảng 30 người xông vào chửi bới và đập phá cửa.

Khi gia đình vẫn còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì nhóm người này tiếp tục dùng một chiếc xe cẩu ở phía công trình bên cạnh điều khiển cẩu một chiếc container đặt trước nhà, chặn hết lối ra vào.

Tiếp đó, một thanh niên trong nhóm xông vào nhà chửi bới “mày có nhớ tao là ai không?” rồi túm cổ áo kéo anh Vĩnh ra ngoài đấm đá túi bụi.

Chỉ đến khi anh Vĩnh gục xuống nhóm côn đồ này mới chịu buông tha rồi bỏ đi.

“Dù tôi đã xin tha nhưng nhóm côn đồ vẫn đánh đấm tôi túi bụi cho đến khi tôi gục xuống đường. Tôi mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc, truy bắt những kẻ côn đồ trên để đòi lại sự công bằng cho tôi” - anh Vĩnh nghẹn ngào kể.

Theo anh Vĩnh, đây không phải lần đầu nhóm thanh niên trên đến gia đình anh chửi bới hành hung anh. Trước đó, tháng 12/2016, một nhóm thanh niên cũng đã đến chửi bới, hăm dọa, yêu cầu gia đình anh rời khỏi nhà.

Hinh anh Loi ke cua nan nhan bi giang ho truy sat, dung thung container bit het nha

 Thùng container được nhóm giang hồ thuê bịt hết lối đi nhà anh Vĩnh

“Tôi nghi ngờ nhóm thanh niên trên liên quan đến việc tranh chấp đất đai của gia đình tôi với một hộ dân sống gần nhà. Một tuần nữa tòa án sẽ giải quyết vụ tranh chấp đất đai đó nên họ đến gây áp lực”, anh Vĩnh nghi vấn.

Chị Tiên (vợ anh Vĩnh) bàng hoàng kể: “Dù tôi quỳ xuống van xin nhưng nhóm côn đồ vẫn đánh chồng tôi túi bụi. Nếu lúc đó tôi không ôm ra con nhỏ chạy ra ngoài kêu cứu thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa”.

Theo chị Tiên, nhóm côn đồ trên trước khi hành hung anh Vĩnh đã cắt điện, rút camera theo dõi của gia đình.

Anh Nguyễn Quang Vị (37 tuổi, em trai anh Vĩnh) cho biết, khi đang trên đường đi làm về thì nhận được được điện thoại của gia đình báo Vĩnh bị đánh. Về tới nơi anh thấy rất nhiều người xăm trổ đầy mình, mặt mày bặm trợn đang đứng trước nhà anh Vĩnh chửi bới.

“Tôi có thấy có một container đã được đẩy vào chắn trước cửa nhà anh trai tôi. Tôi chui vào trong thấy cảnh hỗn loạn. Anh Vĩnh bị đánh gục. Tôi lập tức lấy xe chạy đến Công an phường 17 trình báo sự việc” - anh Vị thông tin.

Video: Bắt nhóm giang hồ cố thủ trên ô tô nhiều giờ

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn