Bà bói mù Vanga từng tiên tri gì về Tổng thống Putin?

Thế giớiThứ Bảy, 30/12/2017 11:15:00 +07:00

Những lời sấm truyền về một người đàn ông tới từ Nga sẽ xuất hiện và cứu thế giới khiến của bà bói mù Vanga khiến người ta liên tưởng tới Tổng thống Putin.

Khi còn sống, nhà tiên tri người Bulgaria từng nhắc tới chiến tranh ở Syria và một người đàn ông tới từ nước Nga. Bà Vanga khẳng định: "Hòa bình chỉ có thể có được khi Damascus sụp đổ. Một người đàn ông từ Nga sẽ xuất hiện để cứu tất cả chúng ta. Nga là đất mẹ".

Trước đó, bà cũng đưa ra một tiên đoán gây tranh cãi về một nhân vật mà bà gọi là 'Vladimir'.

2217161-0814-1602

 Nhà tiên tri Vanga. 

"Mọi thứ đều tan biến như băng tan, chỉ có một thứ còn đọng lại, đó là vinh quang của Vladimir, vinh quang của nước Nga. Nga sẽ quét sạch mọi trở ngại trên đường đi của mình và sẽ trở thành đất nước hùng mạnh hàng đầu trên thế giới”, nhà tiên tri người Bulgari đưa ra lời sấm truyền vào năm 1979.

Cho đến nay, người ta vẫn chưa thể xác định chính xác 'Vladimir' mà bà Vanga nhắc tới ở đây là ai. Một số ý kiến cho rằng đó có thể là vị lãnh tụ vĩ đại của nước Nga Vladimir Lenin hay Công tước Vladimir Svjatoslavovich, người được mệnh danh là 'mặt trời đỏ' trong lịch sử.

Tuy nhiên, đa số các ý kiến đều cho rằng, nhân vật mà nhà tiên tri nổi tiếng đang nhắc tới là Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Không chỉ bà Vanga, một nhà ngoại cảm nổi tiếng khác là Edgar Cayce, người từng dự đoán chính xác 2 cuộc chiến tranh thế giới và cuộc khủng hoảng kinh tế năm 1929 cũng dự đoán rằng Tổng thống Putin sẽ là nguồn sáng ngăn cản chiến tranh thế giới thứ 3 luôn nhăm nhe bùng phát. 

Video: Lời tiên tri về kỷ nguyên bão của giáo sư Mỹ

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn