3 vụ cháy liên tiếp trong 2 ngày Tết ở Bắc Kạn

Thời sựThứ Tư, 06/02/2019 11:43:00 +07:00

Trong ngày 30 và mùng 1 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, xảy ra 3 vụ cháy liên tiếp ở các huyện thuộc tỉnh Bắc Kạn.

Vụ cháy thứ nhất xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 4/2 (ngày 30 Tết), tại nhà của ông Hoàng Vĩnh Thắng tại phố Nà Hái (thị trấn Phủ Thông, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn).

Được biết, nguyên nhân xảy ra vụ cháy là do gia đình bất cẩn làm lửa bốc cháy dữ dội. Tuy nhiên rất may được sự giúp đỡ của nhiều người dân và sự có mặt của lực lượng PCCC nên vụ hoả hoạn được khống chế kịp thời.

Vụ cháy cháy thứ hai cũng là một ngôi nhà khác tại thôn Nà Mẩy (xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn) khiến toàn bộ tài sản của người dân bị thiêu rụi.

bk

Vụ cháy tại thị trấn Yến Lạc, huyện Na Rỳ. (Ảnh: BK) 

Vụ cháy thứ ba xảy ra vào khoảng hơn 18h ngày 5/2 (mùng 1 Tết), tại căn nhà của ông Mã Văn Cắm (tại tổ nhân dân Bản Bia, thị trấn Yến Lạc, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn).

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Sau gần 1 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng và người dân đã khống chế được ngọn lửa.

May mắn vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng vụ cháy đã phá hủy một phần căn nhà cùng nhiều tài sản. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn