3 tuyệt sắc màn ảnh bị yêu cầu rút khỏi showbiz Trung Quốc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/10/2018 17:16:00 +07:00

Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy, Phạm Băng Băng được xếp vào hàng tuyệt sắc màn ảnh tuy nhiên, họ đang đối diện làn sóng phản đối ở quê nhà.

Theo QQ, Cục Quản lý truyền thông, điện ảnh và truyền hình vừa ra chỉ thị về việc hạn chế mời những diễn viên nữ không có tài, thiếu đạo đức nghề nghiệp đóng phim.

Ngay sau đó, mạng Weibo đồng loạt đi tìm những gương mặt nghệ sĩ đang bị công chúng chỉ trích nhiều nhất. Họ tin rằng những “tuyệt sắc màn ảnh” như Phạm Băng Băng, Angelababy và Địch Lệ Nhiệt Ba cần rút khỏi showbiz một thời gian.

sao nu bi yeu cau rut khoi showbiz (3) 12

Phạm Băng Băng bị la ó.

Phạm Băng Băng sau bê bối trốn thuế bị công chúng xếp vào hàng nghệ sĩ không đủ đạo đức trở thành người nổi tiếng. Trên Sina, hàng loạt cư dân mạng đặt câu hỏi: “Tại sao không bỏ tù cô ta?”, “Từ bao giờ trốn thuế có thể được miễn truy tố hình sự”, “Chúng tôi yêu cầu truy cứu trách nhiệm hình sự đối với Phạm Băng Băng”.

Dân mạng nước này nhận định Phạm Băng Băng không xứng được hưởng khoan hồng của pháp luật. Trên Dw, tác giả bài viết chỉ rõ: “Cô ấy xin lỗi không phải vì biết sai tự thú mà là bị điều tra phát hiện sai phạm”.

Gần đây, khi nghe tin Phạm Băng Băng đã có mặt tại phòng thu chuẩn bị cho dự án mới, hàng loạt khán giả cùng lên tiếng đòi tẩy chay Phạm Băng Băng. Vì ồn ào này, phim Air Strike có sự tham gia của Phạm Băng Băng đã bị hủy chiếu ra mắt.

sao nu bi yeu cau rut khoi showbiz (1) 10

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp nhưng bị chê thậm tệ về diễn xuất.

Nếu như Phạm Băng Băng bị la ó vì bê bối trốn thuế, Angelababy và Địch Lệ Nhiệt Ba lại nhận nhiều phê bình vì diễn xuất tệ. Theo Sina, đêm trao giải truyền hình Kim Ưng 2018 tổ chức vào tối 14/10 tại Hồ Nam (Trung Quốc) đã trở thành trò cười và chế nhạo trên mạng xã hội. Ở đó, Địch Lệ Nhiệt Ba là trung tâm của mọi sự tranh cãi. 

Mỹ nhân Tân Cương gây sốc khi vượt qua những tên tuổi thực lực như Tôn Lệ, Lưu Đào, Viên Tuyền tại hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích Kim Ưng. Ngoài ra, cô còn đạt thêm giải Nữ diễn viên có nhân khí nổi bật. Theo QQ, kết quả này gây phẫn nộ trên mạng xã hội. Những người yêu phim ảnh đặt câu hỏi lớn về cách thức bầu chọn năm nay.

Cùng với đó, các phim do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng bị chấm điểm thấp trên Douban. Nhân dân Nhật báo cho rằng Kim Ưng sai lầm khi trao giải cho nghệ sĩ còn non về điễn xuất và gây ra những tranh cãi đáng tiếc.

sao nu bi yeu cau rut khoi showbiz (2) 10

Angelababy bị yêu cầu ngừng đóng phim.

Những ngày qua, Địch Lệ Nhiệt Ba giữ im lặng giữa sóng gió mạng xã hội.

Angelababy cũng trong tình trạng tương tự khi bị la ó vì diễn xuất tệ hại một màu trong Thời đại lập nghiệp. Vai diễn chuyên gia phân tích thị trường Na Lam của cô bị chê cười nhàm chán, chỉ có một biểu cảm trừng mắt, chu miệng.

Bộ phim nối dài chuỗi thất bại của Angelababy. Năm ngoái, cô cũng nhận đủ điều tiếng khi tham gia Cô phương bất tự thưởng, Bên nhau trọn đời. Angelababy nằm trong top diễn viên tệ hại do Sohu bầu chọn.

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn