3 trận đấu quan trọng nhất của U20 Việt Nam trước World Cup U20

Thể thaoThứ Bảy, 25/03/2017 09:31:00 +07:00

"Ba trận đấu với các đội bóng chất lượng ở Đức là vô cùng quan trọng để rà soát lại tất cả sự chuẩn bị của U20 Việt Nam", HLV U20 Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn cho biết.

Hai cầu thủ của câu lạc bộ (CLB) Hà Nội đã hội quân cùng U20 Việt Nam chiều nay (24/3) nhưng chỉ Trương Văn Thái Quý ra sân còn Nguyễn Quang Hải ngồi ngoài.

Có thể hiểu được điều này vì Quang Hải là người đá chính trong trận đấu bù với Long An chiều 23/3. Do đó, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chủ động cho tiền vệ này nghỉ ngơi. Cùng với Quang Hải, 5 cầu thủ khác phải tập riêng là Trần Thành, Đoàn Văn Hậu, Tống Anh Tỷ, Trương Dũ Đạt và Nguyễn Trọng Đại. 

HLV Hoàng Anh Tuấn:

Quang Hải được xem là trụ cột của U20 Việt Nam. 

Trở lại buổi tập chiều nay, U20 Việt Nam tiếp tục được bố trí thi đấu đối kháng trên diện tích toàn sân, mỗi hiệp khoảng 15 phút. Cũng như 2 buổi tập trước, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục có những sự thay đổi về các vị trí nhằm phù hợp với sở trường sở đoản từng người. 

Trước đó vào buổi sáng, các cầu thủ đã có buổi tập thể lực mệt nhoài và một vài cầu thủ đã không hoàn thành tốt bài tập của chuyên gia Martin Forkel.

Trả lời giới truyền thông, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Các em đã rất nỗ lực và tích cực nhưng như vậy là chưa đủ. Các em cần nỗ lực hơn nữa mới mong có thể trạng tốt. Thực tế, 3 tuần tập tại Nha Trang là đủ để cải thiện thể trạng. 

Video: Xuân Trường chúc U20 Việt Nam thành công tại U20 World Cup

Tuy nhiên, do các em không tập cùng một lúc và chúng tôi cũng không có được cầu thủ tốt nhất nên đang độ “vênh” về thể lực. Sắp tới, một số em đang thi đấu V.League và hạng Nhất trở về CLB thi đấu nên 3 tuần chuẩn bị là không đủ. Sau chuyến tập huấn tại Đức, U20 Việt Nam còn khoảng 20 ngày nên chúng tôi cần phải làm việc cật lực”.

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn